HomeDigitalCristiano Ronaldo ซื้อหุ้นดิจิทัลเอเจนซี่ ต่อไปนี้ขอลุยธุรกิจเทคโนโลยีด้วยตัวเองในนาม 7egend

Cristiano Ronaldo ซื้อหุ้นดิจิทัลเอเจนซี่ ต่อไปนี้ขอลุยธุรกิจเทคโนโลยีด้วยตัวเองในนาม 7egend

แชร์ :

Cristiano Ronaldo นักฟุตบอลที่ร่ำรวยที่สุดในโลกหันมาจับงานสายดิจิทัลกับการเข้าซื้อหุ้นหลักในเอเจนซี่สัญชาติโปตุเกสที่ชื่อว่า Thing Pink โดยไม่ทราบจำนวนหุ้นที่แน่นอน แต่มากพอที่เข้าบริหารและมีเป้าหมายในการขึ้นเป็นบริษัทดิจิทัลชั้นแนวหน้า และเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น 7egend

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Thing Pink มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Lisbon และ Oporto ที่เป็นเซอร์วิสเอเจนซี่เน้นงานบริการเป็นหลัก แต่หลังจากนี้จะเริ่มมีการผลิตสินค้าเทคโนโลยีของตัวเองด้วย นอกจากนี้ยังเป็นเอเจนซี่ที่ดูแลพิพิธภัณฑ์ CR7 ในเมือง Madeira ซึ่งเป็นที่จัดเก็บโล่รางวัลของ Ronaldo

TechCrunch รายงานว่า Ronaldo ลงทุนในธุรกิจเอเจนซี่โดยมุ่งหวังว่าจะสร้างแบรนด์เทคโนโลยีและยานพาหนะ โดยการออกสินค้าเทคโนโลยีใหม่ๆ ภายใต้แบรนด์ของตัวเอง โดยต้องการให้เป็นสินค้าที่เข้าถึงชีวิตประจำวันของคนทั่วไปให้ได้มากที่สุด ตอนนี้ในเว็บไซต์ของ Thing Pink มีการพูดถึง 7egend บ้างแล้ว และกำลังจะมีช่องทางในโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการ และเชื่อกันว่า CEO ของ 7egend น่าจะเป็นคนเดิมของ Thing Pink คือ  Luís Parafita

อย่างไรก็ตาม Ronaldo ไม่ใช่นักฟุตบอลคนแรกที่โดดเข้ามาในวงการนี้ ก่อนหน้านี้ Ronaldo ของบราซิลก็เคยเข้าร่วมกับ WPP ชั่วคราว เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับอุตสาหกรรมดิจิทัลมาก่อนเช่นกัน

Source

แปลและเรียบเรียงโดย Prim NM

 


แชร์ :

You may also like