HomeBrand Move !!คุมเข้มการเงินทำเหตุ “OnlyFans” หยุดบริการในตลาดรัสเซีย

คุมเข้มการเงินทำเหตุ “OnlyFans” หยุดบริการในตลาดรัสเซีย

แชร์ :

onlyfans russia

OnlyFans แพลตฟอร์มวิดีโอชื่อดังที่ทั่วโลกรู้จักกันดีว่าเป็นแหล่งรวมของคอนเทนต์ขายเซ็กส์ ประกาศหยุดการให้บริการในตลาดรัสเซียแล้ว โดยให้เหตุผลว่ามาจากมาตรการคุมเข้มเรื่องการชำระเงินที่เกิดขึ้นในรัสเซียจนทำให้แพลตฟอร์มไม่สามารถดำเนินการได้อย่างที่ควรจะเป็น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากเหตุการณ์สงครามระหว่างยูเครน – รัสเซีย ซึ่งทำให้ผู้ให้บริการทางการเงินยักษ์ใหญ่อย่าง Visa, PayPal, American Express และ Mastercard  รวมถึงบรรดาแพลตฟอร์มของบริษัทเทคโนโลยีอย่างเช่น YouTube, Instagram, Facebook, Twitter ต่างหยุดให้บริการในรัสเซีย กำลังทำให้อาชีพอย่างครีเอเตอร์เจอความท้าทายครั้งใหญ่ เพราะพวกเขาไม่สามารถทำเงินจากแพลตฟอร์มเหล่านี้ได้เหมือนในอดีต

และความท้าทายล่าสุดก็มาถึงครีเอเตอร์ของแพลตฟอร์มอย่าง OnlyFans เพราะทางบริษัทตัดสินใจปิดให้บริการเป็นการชั่วคราวในรัสเซียไปแล้วเรียบร้อย โดยที่ไม่มีความชัดเจนว่า ผู้ที่สมัครบริการแบบ Subscriptions จะยังเข้าถึงเนื้อหาได้ไหม (แม้จะจ่ายเงินไปแล้วก็ตาม)

ส่วนครีเอเตอร์ที่ได้รับผลกระทบ ทาง OnlyFans บอกว่า สามารถอีเมลมาสอบถามรายละเอียด – ขอความช่วยเหลือได้ที่ support@onlyfans.com

อย่างไรก็ดี ใช่ว่าการปิดบริการทางการเงินของผู้ให้บริการยักษ์ใหญ่จะตัดเส้นทางหารายได้ของครีเอเตอร์ในประเทศที่เกิดสงครามไปเสียทั้งหมด เพราะมีรายงานด้วยว่า ครีเอเตอร์ในประเทศเหล่านี้มีการแปะข้อมูล e-Wallet สำหรับรับการสนับสนุนเป็นคริปโตแทน ซึ่งทำให้พวกเขายังพอมีรายได้อยู่เช่นกัน

Source

Source

 


แชร์ :

You may also like