HomePR News‘นีลเส็น’ เปิดโผ 5 สื่อโฆษณาที่คนไทยไว้วางใจมากที่สุด  

‘นีลเส็น’ เปิดโผ 5 สื่อโฆษณาที่คนไทยไว้วางใจมากที่สุด  

Nielsen webinar
“นีลเส็น” ได้ทำการสำรวจและเปิดเผยผ่าน Nielsen Trust in Advertising report พบว่าสื่อโฆษณาที่ผู้บริโภคไทยไว้วางใจมากที่สุด (Completely trust) ได้แก่

BMW Class Of The Future

Santos Or Jaune

1. เว็บไซต์ของแบรนด์ 32.80%
2. โฆษณาผ่านทีวี 28.20%
3. การเป็นผู้สนับสนุน (Sponsorship) 24.60%
4. Word of Mouth หรือการบอกต่อ 22.80%
5. รีวิวบนออนไลน์ 21.20%

ในขณะที่ โฆษณาผ่านข้อความบนมือถือ หรือ SMS เป็นช่องทางที่ผู้บริโภคไทยเชื่อถือน้อยที่สุด โดยคนไทย 44% ไม่ไว้ใจโฆษณาประเภทนี้ ซึ่งสาเหตุหลัก มาจากที่ปัจจุบัน มีปัญหาข้อความ SMS สแปมระบาดหนัก ข้อความหลอกลวงให้โอนเงิน และการชักชวนเพื่อเข้าเว็บไซต์พนัน

นอกจากนี้นีลเส็นยังพบประเด็นสำคัญของคนไทยเกี่ยวกับเทรนด์การโฆษณาออนไลน์ และพฤติกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ โดยนีลเส็น ประเทศไทย จะเปิดเผยข้อมูลอินไซต์ ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2565 ผ่านงานสัมมนาออนไลน์ Nielsen Media Talk นำเสนอความรู้ในแวดวงสื่อ การโฆษณา การตลาด และข้อมูลพฤติกรรมของผู้บริโภค ในหัวข้อ Digital Consumer: Insights, Trends and Challenges

ลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนาฟรีได้ที่
https://attendee.gotowebinar.com/register/2405079853714840844

 

You may also like

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของคุณ เราจะถือว่าคุณยอมรับในเรื่องนี้ แต่คุณสามารถเลือกไม่รับได้หากต้องการตกลงอ่านเพิ่มเติม

Privacy & Cookies Policy