HomeBrand Move !!อานิสงส์ออสการ์ บัตรเวิลด์ทัวร์ “คริส ร็อค” ราคาพุ่ง 800%

อานิสงส์ออสการ์ บัตรเวิลด์ทัวร์ “คริส ร็อค” ราคาพุ่ง 800%

แชร์ :

chris rock ego death will smith slap

อานิสงส์ ปรากฏการณ์ตบหน้าสั่นสะเทือนเวทีออสการ์ของวิลล์ สมิธ และคริส ร็อค ทำให้โชว์ของคริส ร็อคขายดีขึ้น ล่าสุดราคาตั๋วพุ่งทะลุ 411 เหรียญสหรัฐ จากราคาที่ตั้งไว้แค่ 46 เหรียญสหรัฐเรียบร้อย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ผู้ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าวคือผู้ให้บริการขายตั๋วในสหรัฐอเมริกาอย่าง TickPick ที่ทวีตว่า บัตรเข้าชมการแสดงโชว์ของคริส ร็อคในชื่อ Ego Death World Tour 2022 ในวันที่เขาโดนวิลล์ สมิธ “ตบ” บนเวทีออสการ์นั้นขายบนแพลตฟอร์มได้มากกว่ายอดขายของเดือนก่อนหน้ารวมกันเสียอีก

ไม่เฉพาะตัวเลขยอดขาย ในด้านราคาขายบัตรก็พุ่งทะยานเช่นกัน โดยมีรายงานว่า ราคาบัตรที่นั่งที่ถูกที่สุดนั้น ได้ถูกปั่นราคาจนไปขายกันที่ 411 เหรียญสหรัฐแล้ว จากราคาขายเดิมที่ 46 เหรียญสหรัฐ หรือเพิ่มขึ้นเกือบ 800% ราวกับว่าใคร ๆ ก็สนใจอยากเข้าชมโชว์ของเขาขึ้นมาทันที

นอกจากขายบัตรได้มากขึ้น คริส ร็อค ยังได้รับคำขอโทษอย่างเป็นทางการจากวิลล์ สมิธ แล้วเรียบร้อย โดยทางนักแสดงคนดังได้กล่าวขอโทษ พร้อมยอมรับว่าเป็นความผิดของเขาเองที่ทำแบบนั้นบนเวทีออสการ์ ส่วนการแสดงโชว์ของคริส ร็อค จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน ต่อเนื่องไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน 2022 เลยทีเดียว

Source

Source

 

 


แชร์ :

You may also like