HomeSponsoredออโรร่า รีแบรนด์ แอปฯซื้อขายทองคำ ARR Gold Trading ความปลอดภัยขั้นสูง-เทรดเรียลไทม์ 24 ช.ม.

ออโรร่า รีแบรนด์ แอปฯซื้อขายทองคำ ARR Gold Trading ความปลอดภัยขั้นสูง-เทรดเรียลไทม์ 24 ช.ม.

แชร์ :

ท่ามกลางวิกฤตยูเครนที่ยังไม่มีวี่แววว่าจะยุติลง ทำให้การลงทุนในทองคำซึ่งเป็นสินทรัพย์ยอดนิยมอยู่แล้ว ดึงดูดเม็ดเงินจากนักลงทุนทั่วโลกมากขึ้น ซึ่งเป็นจังหวะประจวบเหมาะกับที่ ออโรร่า (AURORA) ผู้นำด้านจิลเวลรี่และทองรูปพรรณ ได้เปลี่ยนชื่อ Rebranding และปรับภาพลัษณ์แอปพลิเคชั่นสำหรับนักลงทุนที่สนใจซื้อขายทองคำออนไลน์ ทั้งทองคำ 96.50% และ 99.99% ภายใต้ชื่อ ARR Gold Trading ซึ่งมาพร้อมกับจุดเด่นในเรื่องของการเปิดให้ซื้อขายทองคำได้ทุกที่ ทุกเวลา แบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งนอกจากจะสะดวกสบายแล้ว จะปลอดภัยในระดับสูงด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณกันต์ จุโลทก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ARR Gold Trading ในเครือ AURORA ให้รายละเอียดว่า วัตถุประสงค์ของการเปลี่ยนชื่อ และรีแบรนด์ แอปฯ ซื้อขายทองคำของ AURORA ก็เพื่อให้มีความทันสมัยมากขึ้น รวมถึงเพื่อสะท้อนถึงภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำด้านโบรกเกอร์ซื้อขายทองคำ

“เราเป็นผู้นำในการเทรดดิ้งทองคำด้วยการอ้างอิงราคาตลาดโลก 24 ชั่วโมง ให้บริการด้วยความปลอดภัยและความทันสมัย โดยมีการนำเทคโนโลยีมาใช้ให้มากขึ้น พร้อมมีเจ้าหน้าที่คอยสนับสนุนการลงทุนในทองคำของลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงเช่นกัน ซึ่งนับเป็นรายเดียวในประเทศไทยที่ให้บริการในรูปแบบนี้ โดยลูกค้าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ในหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก ไลน์ หรือโทรศัพท์”

ปลอดภัย มั่นใจ ซื้อขายได้ตลอด 24 ชั่วโมง

แอปฯ ARR Gold Trading ถูกออกแบบภายใต้ระบบรักษาความปลอดภัยในระดับสูงสุด พร้อมจุดเด่นของการ Self service ที่ลูกค้าสามารถเคลียร์สถานะการซื้อขายได้ด้วยตัวเองตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ตัดปัญหาการโจรกรรมทองคำที่อาจเกิดขึ้นได้ระหว่างการเดินทาง และไม่ต้องกังวลว่าจะซื้อขายทองคำในราคาที่ต้องการไม่ทัน เพราะทำการซื้อขายทองคำได้เร็วกว่าเดินทางไปที่ร้านทองเอง ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง ขณะเดียวกันยังตั้งระบบอัตโนมัติไว้ได้ว่าจะให้ซื้อขายที่ราคาเท่าไหร่ หรือจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ของ ARR Gold Trading ที่คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ให้ซื้อขายทองคำแทนก็ได้ ตามสะดวก ไม่เพียงเท่านี้ ARR Gold Trading ยังผสานจุดแข็งของห้างเพชรทอง AURORA ซึ่งเป็นร้านทองที่มีสาขามากที่สุดในประเทศ กว่า 200 สาขา ทำให้หากลูกค้าต้องการรับทองคำจริงก็สามารถเลือกรับได้ในสาขาใกล้บ้านหรือสาขาที่สะดวก

สำหรับผลิตภัณฑ์หลัก ๆ ของ ARR Gold Trading คือ ทองคำแท่งเป็นหลัก ทองคำแท่ง 99.99% (G9999KG) จำหน่ายเป็นกิโลกรัมเหมาะกับลูกค้าซึ่งเป็นนักลงทุนรายใหญ่ที่ต้องการซื้อจำนวนมาก เพราะมีความเป็นไปได้ในการทำกำไรสูงกว่า เป็นนักลงทุนเงินหนาที่เทรดกันวันละ 10-100 ล้านบาท ไม่รับทองคำจริงกลับไป เพราะเทรดตลอดเวลา รวมถึงร้านทองต่าง ๆ ที่ซื้อทองคำจริงแล้วนำไปหลอม ส่วนอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ คือ ทองคำแท่ง 96.5%  (G965B)  จำหน่ายเป็นบาท (น้ำหนักทองคํา) เริ่มต้นที่ 5 บาท โดยราคาจำหน่ายจะเป็นราคาที่เห็นติดประกาศตามร้านทองในแต่ละวัน โดย ARR Gold Trading ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ไม่สลับซับซ้อน เพื่อรองรับสไตล์การลงทุนในทองคำทั้งสองแบบ ไม่ว่าจะเป็นนักลงทุนที่นิยมทำกำไรระยะสั้น เทรดรายนาที รายชั่วโมง หรือรายวัน และนักลงทุนที่นิยมทำกำไรตามอำเภอใจหรือแล้วแต่สะดวก

ทำไมถึงต้องลงทุนใน “ทองคำ

สาเหตุที่ทำให้ “ทองคำ” เป็นสินทรัพย์ที่มีความโดดเด่นและแตกต่าง ก็เป็นเพราะทองคำมีมูลค่าในตัวของมันเอง และไม่เสื่อมสภาพ ทั้งยังสามารถใช้เป็นเงินทุนสำรองระหว่างประเทศของธนาคารกลางทั่วโลก ที่สำคัญราคาของทองคำจะขึ้นอยู่กับความต้องการของตลาด เคลื่อนไหวขึ้นลงตามสภาวะเศรษฐกิจในขณะนั้น ถ้าเศรษฐกิจไม่ดี มีวิกฤตหรือสถานการณ์ที่น่าวิตกกังวลใด ๆ จะเป็นเหตุให้นักลงทุนไม่มีความมั่นใจในการลงทุน จึงเทขายสินทรัพย์อื่น และนำเงินสดนั้นมาลงทุนในสินทรัพย์ปลอดภัยมากขึ้น เพราะฉะนั้นทองคำจึงเป็นสินทรัพย์ที่เนื้อหอมยิ่งกว่าเคย ในช่วงที่สินทรัพย์อื่นเผชิญความเสี่ยงสูงหรือมีแนวโน้มปรับตัวลดลงในช่วงเศรษฐกิจตกต่ำ ขณะที่ในสภาวะปกติการลงทุนในทองคำถือเป็นตัวเลือกที่ดีในการกระจายการลงทุนเพื่อลดความเสี่ยง

“ทองคำเปรียบเสมือน Safe Haven หรือหมายถึงสินทรัพย์ที่จะอยู่รอดปลอดภัย ไม่ว่าจะมีวิกฤตการณ์อะไรเกิดขึ้นก็ตามและผ่านกาลเวลายาวนานแค่ไหนก็ตาม ทองคำก็ยังถือเป็นสินทรัพย์ที่มีความปลอดภัยสูง มีความผันผวนน้อย และทรงคุณค่าอยู่ตลอดเวลา  ในขณะที่สินทรัพย์อื่น ๆ เช่น หุ้น มีความเสี่ยงสูงโดยเฉพาะในสถานการณ์ที่ไม่ปกติ เช่น สงคราม ที่เป็นเหตุให้หุ้นตกกระหน่ำ แต่ทองคำกลับมีมูลค่าเพิ่มสวนทาง เช่น จากวิกฤตยูเครน เป็นเหตุให้ตลาดหุ้นรัสเซียปิด แต่ตลาดทองคำโลกไม่เคยปิด ยังคงมีการซื้อขายตลอดเวลา เพราะขนาดของตลาดทองคำใหญ่มาก ไม่ได้กำหนดโดยประเทศใดประเทศหนึ่ง โดยนักลงทุนไม่ได้มองในลักษณะของการเก็งกำไร แต่เปลี่ยนมาเก็บในรูปแบบของทองคำที่ย้ายไปไหนก็ได้ ไม่เหมือนตลาดหุ้น ที่หากถูกปิดไปแล้วก็ไม่สามารถนำหุ้นออกมาได้”

คุณกันต์ให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า การซื้อขายทองคำผ่านช่องทางโมบายเป็นเทรนด์ทั่วโลก เพราะเข้าถึงง่าย สะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ทำให้ปริมาณซื้อขายในช่องทางนี้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง กอปรกับตลาดทองคำในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา มีราคาปรับตัวสูงขึ้นโดยตลอด

“ทองคำเป็นสินทรัพย์ที่มีประวัติศาสตร์มายาวนานกว่า 5,000 ปี จึงเป็นตัวเลือกแรก ๆ ที่คนนึกถึงเมื่อต้องการลงทุนในสินทรัพย์มีค่าใด ๆ และยังคงเป็นสินทรัพย์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงมาจนกระทั่งในปัจจุบัน ยิ่งมีเทคโนโลยีเข้ามาอำนวยความสะดวก ยิ่งทำให้การซื้อขายทองคำมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับลูกค้าของเราที่ไม่ได้ซื้อขายทองคำผ่านหน้าร้านแล้ว เว้นเสียแต่ว่าต้องการจะใช้ทองคำจริง จึงจะเดินทางไปที่หน้าร้านเพื่อรับทองคำตามวันและเวลาที่นัดหมาย”

ใครบ้างที่เหมาะจะลงทุนใน “ทองคำ”?

คำตอบที่ชัดเจนจากคุณกันต์คือ “ทองคำเป็นการลงทุนที่เหมาะกับทุกคน เพราะเป็นสินทรัพย์ที่ซื้อไว้ไม่เหลือศูนย์อยู่แล้ว ข่าวร้าย ๆ ที่ทำให้ทองคำมีราคาลดลง แต่ในเวลาต่อมาราคาทองคำก็จะถีบตัวสูงขึ้น โดยราคาทองคำจะขึ้นตามเงินเฟ้อ ถ้าข้าวของแพงขึ้น เช่น น้ำมันและสินค้าโภคภัณฑ์ต่าง ๆ แพงขึ้น ราคาทองคำก็จะสูงขึ้นด้วย เพราะเงินเฟ้อหมายถึงเรามีเงินเท่าเดิมแต่ซื้อของได้น้อยลง แต่ถ้าเราเอาเงินไปซื้อทองคำ ต่อให้เงินเฟ้อ ราคาทองคำก็สูงขึ้นเช่นกัน จึงชดเชยความเสี่ยงในส่วนนี้ได้”

“หากไม่ลงทุนในทองคำ เงินในมือก็จะมีค่าน้อยลง ดังนั้นการลงทุนในทองคำจึงช่วยป้องกันมูลค่าเงินในกระเป๋า อีกทั้งราคาทองคำเหวี่ยงขึ้นและลงค่อนข้างเยอะ สามารถทำกำไรได้เยอะ แต่ราคาทองคำไม่ได้ขึ้นเป็นเส้นตรง มีช่วงที่ราคาลดและเพิ่ม ทำให้ขายและกลับมาซื้อใหม่ได้เรื่อย ๆ ด้วยเหตุนี้ นักลงทุนจึงนิยมทั้งเทรดทองคำและซื้อไว้เป็นสินทรัพย์เพื่อโอบอุ้มความมั่งคงและมั่งคั่ง”

โดยคุณกันต์ ยกตัวอย่าง Use case ที่น่าสนใจเกี่ยวกับนักลงทุนในทองคำมือใหม่ว่า ชายวัยเกษียณอายุ 70 ปี ที่ไม่เคยมีความรู้เรื่องการลงทุนใด ๆ มาก่อนเลย ยกเว้นการฝากสลากเงินออมที่หนึ่ง แต่ทุกวันนี้ซื้อขายทองคำจนช่ำชองผ่าน ARR Gold Trading

“จากเดิมซื้อสลากเงินออมที่หนึ่ง ต้องฝาก 1 ล้านบาท ถึงจะได้เงิน 1,200 บาทต่อเดือน แต่พอลองมาเปิดพอร์ตกับ ARR Gold Trading กลับให้ผลลัพธ์ที่แตกต่าง โดยเริ่มแรกยังไม่ได้ซื้อขายจริง เพียงแต่ติดตามข่าวสารและบทวิเคราะห์จากนักลงทุนของเราอย่างใกล้ชิด แล้วเขียนใส่กระดาษ โดยสมมติว่ากำลังซื้อขายทองคำอยู่ เป็นการซื้อขายทิพย์ราว 1 เดือน เมื่อพบว่าจากเงินต้น 1 ล้านบาท สามารถทำกำไรจากการซื้อขายทองคำได้มากถึง 35,000 บาทต่อเดือน จึงตัดสินใจถอนเงินจากสลากเงินออมที่หนึ่งมาลงทุนในทองคำแทน”

สำหรับใครที่สนใจลงทุนในทองคำกับ ARR Gold Trading คุณกันต์แนะนำว่า สามารถเปิดพอร์ตไว้รอได้เลยแบบฟรี ๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่จำเป็นต้องเปิดปุ๊บแล้วซื้อทันที แต่การเปิดพอร์ตจะเปิดโอกาสในการรับข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับภาพรวมของเศรษฐกิจโลก และสถานการณ์ต่าง ๆ ที่เป็นทั้งปัจจัยบวกและลบต่อราคาทองคำ ซึ่งผ่านการอัพเดทจากนักวิเคราะห์ชั้นนำของประเทศ เพื่อทำความเข้าใจกับตลาดนี้ให้มากขึ้น และสามารถสอบถามนักวิเคราะห์และเจ้าหน้าที่ที่ดูแลได้ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.auroratrading.co.th โทร. โทรศัพท์ 02-1789999 กด 9

ดาวน์โหลดฟรีได้ที่แอปพลิเคชั่น ARR Gold Trading

ios: https://apps.apple.com/th/app/arr-gold-trading/id567351702

android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fg.mdp.psi.goldspot


แชร์ :

You may also like