HomeSponsored“ออโรร่า” จัดหนักส่งท้ายปี AURORA GIVE GIFT 2023 “ลด แลก แจก คุ้ม” มอบของขวัญสุดล้ำค่าในเทศกาลพิเศษ [PR]

“ออโรร่า” จัดหนักส่งท้ายปี AURORA GIVE GIFT 2023 “ลด แลก แจก คุ้ม” มอบของขวัญสุดล้ำค่าในเทศกาลพิเศษ [PR]

แชร์ :

จะคริสต์มาส ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ หรือเทศกาลไหนๆ การได้มอบ “ของขวัญ” ให้กันและกัน เป็นเรื่องน่ายินดีทั้งผู้ให้และผู้รับทั้งสิ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เทศกาลความสุข ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองเช่นนี้ห้างเพชรทอง “ออโรร่า” เลยจัดแคมเปญใหญ่แบบจัดเต็ม  “AURORA GIVE GIFT 2023” มาพร้อมกับคอนเซปต์ “ลด แลก แจก คุ้ม” สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาของขวัญ หากซื้อสินค้าที่ร้าน ไม่ว่าจะเป็นทองรูปพรรณ เครื่องประดับเพชร เครื่องรางของขลัง จี้พระ และของแต่งบ้าน จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย

– ลด แน่นอนว่าแคมเปญที่พาผู้บริโภคฉลองความสุขส่งท้ายปี สำหรับนักช้อปสินค้า จะได้รับส่วนลดสูงสุด 70% แต่ลดอย่างเดียวไม่พอ เพราะทางห้างเพชรทองออโรร่า ยังมีโปรโมชันพิเศษ โดยร่วมกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการรับสิทธิ์ผ่อนทองรูปพรรณ 0% นานสูงสุด 10 เดือน (ตามวันและเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด)

– แลก สำหรับสมาชิก Aurora Gift สามารถใช้ 9 คะแนน เพื่อแลกรับฟรีไอกรีมแมคโดนัลด์

– แจก แถม ขาช้อปห้ามพลาด! หากซื้อสินค้าครบทุก  16,900 บาทขึ้นไป (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) รับฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าทันที วันที่ 6 ธันวาคม – 18 ธันวาคม 2566 รับเครื่องชงกาแฟ และ วันที่ 19 ธันวาคม 2566 – 1 มกราคม 2567 รับหม้อชาบู

สำหรับห้างเพชรทองออโรร่า มีประเภทสินค้าหลากหลาย ที่พร้อมตอบสนองผู้บริโภค ทั้งทองแผ่น ทองรูปพรรณ ของขวัญและกล่องเครื่องประดับ เพชร รวมถึงเอาใจสายมูด้วยสินค้าเสริมสิริมงคล เป็นต้น โดยจำนวนสินค้ามีให้เลือกสรรจำนวนมากนับพันรายการ เช่น สร้อยคอ สร้อยข้อมือ แหวน ต่างหู จี้ ของขวัญเด็กแรกเกิด กำไลปี่เซียะแบบต่างๆ สร้อยข้อมือตัวเลขมงคล เครื่องรางปีนักษัตร

ดังนั้นแคมเปญแห่งปีส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับ “AURORA GIVE GIFT 2023” ขาช้อปจึงพลาดไม่ได้กับ “ของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า” มอบให้แก่คนพิเศษ สำหรับนักช้อปได้ช้อปสนุกสุขได้ที่ห้างเพชรทองออโรร่าทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม  2566 – 1 มกราคม 2567 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-749-4949


แชร์ :

You may also like