HomeDigitalWIRTUAL x Under Armour Thailand เปิดตัว NFT ที่สามารถเพิ่มพลังให้อวาตาร์ในเกมได้

WIRTUAL x Under Armour Thailand เปิดตัว NFT ที่สามารถเพิ่มพลังให้อวาตาร์ในเกมได้

แชร์ :

Wirtual x Under Armour (Velociti SE M+W)

NFT ของ Wirtual x Under Armour ที่สามารถเพิ่มพลังให้กับอวาตาร์ในเกมได้

WIRTUAL แพลตฟอร์มออกกำลังกายภายใต้แนวคิด “Exercise to Earn” จับมือ Under Armour Thailand แบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬา เปิดตัวคอลเลกชันไอเทม NFTs (Non-fungible Token) จาก Under Armour Thailand บนแพลตฟอร์มของ WIRTUAL ที่สามารถนำมาสวมใส่เพื่อเพิ่มพลังให้กับอวตาร์เสมือนจริงของผู้ใช้ได้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับกิจกรรมดังกล่าวจะเป็นการสุ่มแจกไอเทม NFT พิเศษ จำนวนทั้งหมด 6 รางวัล ได้แก่ ไอเทม NFT ความหายากระดับ Rare อย่าง UA Starter Kit M, UA Speed Stride Kit W, UA Starter Kit W และไอเทม NFT ความหายากระดับ Epic อย่าง UA Qualifier Kit M และ UA Qualifier Kit W รวมถึงไอเทม NFT ความหายากระดับ Legendary อย่าง UA Flow Velocity SE ที่เป็นรองเท้าสายทำความเร็วของทาง Under Armour ทั้งหมดอย่างละ 1 รางวัล ให้แก่ผู้โชคดีในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565

คุณเทพฤทธิ์ ไรวินทร์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด UA Sports ประเทศไทย กล่าวว่า ประสบการณ์การออกกำลังกายที่แปลกใหม่สามารถทำให้นักกีฬามีแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในออกกำลังกายได้ อีกทั้งการออก NFT ดังกล่าวยังตอบรับกับกระแสเทคโนโลยีบล็อกเชนที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วย

คุณสุภชีพ พรวัฒนากูร ผู้ร่วมก่อตั้งแพลตฟอร์ม WIRTUAL กล่าวว่า “การร่วมมือกับทาง Under Armour Thailand ในครั้งนี้นับเป็นอีกก้าวสำคัญของแพลตฟอร์ม WIRTUAL ที่มุ่งมั่นในการมอบนิยามใหม่และความสนุกสนานให้กับการออกกำลังกายผ่านการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนภายใต้แนวคิด “Exercise to Earn” ออกจากกรอบการออกกำลังกายแบบเดิม ๆ ด้วยการมอบเหรียญ คริปโตเคอร์เรนซีและไอเทม NFT ให้แก่ผู้ใช้งาน เพียงแค่ลงทะเบียนเชื่อมต่อกิจกรรมการออกกำลังกายของผู้ใช้ผ่านอุปกรณ์ติดตามกิจกรรมการออกกำลังกายที่รองรับอย่าง Google Fit, Apple Fit และ ยังมีแผนที่จะรองรับ แอปฯ Map My Run ของทาง Under Armour อีกด้วย ซึ่งจะเพิ่มความพิเศษให้ผู้เล่นสามารถออกไปวิ่งและเชื่อมต่อกิจกรรมการออกกำลังกาย จากรองเท้าได้โดยตรง ด้วยเทคโนโลยี บลูทูธในรองเท้าของ Under Armour ที่สามารถเชื่อมต่อกับแอปฯได้โดยตรง และร่วมออกกำลังกายในชาเลนจ์ต่าง ๆ ในแอปพลิเคชัน WIRTUAL ได้แก่ เดิน วิ่ง ว่ายน้ำ และ ปั่นจักรยาน นอกจากนี้ เหรียญคริปโตของ WIRTUAL ยังสามารถนำไปซื้ออวตาร์ รูปโปรไฟล์ รวมไปถึง ของแต่งตัวเสมือนได้อีกด้วย นอกจากนี้ WIRTUAL ยังมีกิจกรรมสุ่มแจกไอเทมต่าง ๆ ผ่านแอร์ดรอป รวมไปถึง คอลเลกชัน NFTs สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทาง Under Armour Thailand ออกแบบให้เหล่าผู้ใช้ได้มาร่วมสนุกและสะสมอีกด้วย”


แชร์ :

You may also like