HomePR NewsSF จับมือ Viu จัด ‘Series in Cinema’ จากสตรีมมิ่งขึ้นจอโรงหนังครั้งแรกของไทย [PR]

SF จับมือ Viu จัด ‘Series in Cinema’ จากสตรีมมิ่งขึ้นจอโรงหนังครั้งแรกของไทย [PR]

แชร์ :

SF x Viu_Series in Cinema

โรงภาพยนตร์ SF ร่วมกับ วิว (Viu) ส่งต่อคอนเทนต์บันเทิงข้ามแพลตฟอร์มจากสตรีมมิ่งสู่จอโรงภาพยนตร์ Series in Cinema ดูซีรีส์บนจอภาพระดับ 4K ครั้งแรกของไทย เริ่มสัปดาห์แรกวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “เอส เอฟ ให้ความสำคัญกับการเลือกคอนเทนต์ที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์คนดูในแต่ละกลุ่ม และเพิ่มประสบการณ์การรับชมให้กับลูกค้า ที่ผ่านมาเป็นผู้นำในการนำเข้าและจัดฉายคอนเทนต์พิเศษ เช่น Exclusive Movie เทศกาลภาพยนตร์ คอนเสิร์ต Documentary รวมถึงหนังนอกกระแสต่างๆ

แต่ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่จะนำคอนเทนต์ออริจินัลซีรีส์ จากแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง มาฉายในโรงภาพยนตร์แบบเต็มเรื่องครบทุกตอน โดยได้ร่วมมือกับ วิว (Viu) จัดฉายซีรีส์แนวระทึกขวัญเรื่อง “Remember 15” เป็นเรื่องแรก โดยจะฉายสัปดาห์ละ 2 ตอน พร้อมกันกับบนแพลตฟอร์มของวิว (Viu) นอกจากจะได้รับชมผ่านจอโรงภาพยนตร์เอส เอฟ ที่มีความคมชัดระดับ 4K แล้ว ผู้ชมที่โรงภาพยนตร์จะได้รับของที่ระลึก และพบกับนักแสดงที่จะมาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นหลังชมจบในทุกสัปดาห์

“ทุกครั้งที่เรานำคอนเทนต์รูปแบบใหม่ๆ เข้ามาฉาย จะได้เห็นโรงภาพยนตร์เป็นมากกว่าสถานที่ดูหนัง แต่เป็นพื้นที่ที่สามารถสร้างโมเมนต์ สร้างโอกาส และเราเชื่อว่า เรายังสามารถสร้าง Cinematic Experience ใหม่ๆ ร่วมกับพาร์ทเนอร์ได้อีกในอนาคต”

สำหรับครั้งนี้ทางวิว (Viu) มองเห็นความสำคัญของประสบการณ์ในการชมคอนเทนต์ โดยนำซีรีส์จากสตรีมมิ่งมาให้ผู้ชมได้ลองสัมผัสประสบการณ์ Cinematic Experience ร่วมกันในโรงภาพยนตร์ ถือว่าเป็น Series in Cinema ครั้งแรก

หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล ผู้อำนวยการฝ่ายคอนเทนต์ Viu (วิว) ประเทศไทย กล่าวว่าความร่วมมือกับ เอส เอฟ ในการนำซีรีส์จากวิว ออริจินัล (Viu Original) มาฉายในโรงภาพยนตร์แบบเต็มเรื่องเป็นครั้งแรกของไทย จะช่วยให้ผู้ชมซีรีส์เรื่อง Remember15 ได้ประสบการณ์การรับชมซีรีส์พิเศษยิ่งขึ้น และยังเป็นการผลักดันนักแสดงที่มีความสามารถให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

Poster_Remember 15

สำหรับ “Remember 15” เป็นซีรีส์แนวระทึกขวัญจากวิว ออริจินัล (Viu Original) ผลงานกำกับโดย “ไป๋- เอกภพ ไป๋อารีย์” และควบคุมการผลิตโดย “คุณชายอดัม-หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล” นำแสดงโดย เรย์- เวณิตา ลอยวัฒนกุล, เพียว-เพียวรินทร์ กอศิริวลานนท์, ซี-พฤกษ์ พานิช, ไข่มุก-นิลาวัลย์ เอี่ยมเชื้อสวัสดิ์, เอส-ชิษณุพงศ์ สกุลนันทิพัฒน์, บอส-ดรัณภพ ชามพูนท, ปิ่น-ธัญชนก ปการัตน์, ทอมมี่-สิทธิโชค เผือกพูลผล, จิมมี่-กานต์ กฤษณะพันธ์, สายรุ้ง-ประภากร ไชยรักษ์, ไตเติ้ล-ธนธร เสนางคนิกร, นุ่น-กิ่งกาญจน์ บุญมา, และ นัท-ธีรารัตน์ วราเจริญภิวัตน์

“Remember 15” จะจัดฉายที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในราคาที่นั่งละ 500 บาท พิเศษสำหรับสมาชิก SF+ ราคาที่นั่งละ 450 บาท ครั้งละ 2 ตอน โดยเริ่มตอนที่ 1-2 ในวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และโซเชียลมีเดีย WeLoveSF


แชร์ :

You may also like