HomeReal Estate & Condoซื้อได้ 24 ชั่วโมง! หุ้นกู้ดิจิทัล ‘แสนสิริ’ ผ่านแอปเป๋าตัง เริ่มต้น 1,000 บาท ดอกเบี้ย 3.10%

ซื้อได้ 24 ชั่วโมง! หุ้นกู้ดิจิทัล ‘แสนสิริ’ ผ่านแอปเป๋าตัง เริ่มต้น 1,000 บาท ดอกเบี้ย 3.10%

แชร์ :

sansiri ktb cover

“แสนสิริ” ประกาศเป็นอสังหาริมทรัพย์รายแรกในเอเชีย เปิดตัว “หุ้นกู้ดิจิทัล” ผ่านวอลเล็ตซื้อขายหุ้นกู้ ในแอป “เป๋าตัง” ลงทุนเริ่มเพียง 1,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 3.10% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือนตลอดอายุหุ้นกู้ 2 ปี 6 เดือน เปิดจองซื้อ วันที่ 18 มกราคม 2565 เริ่ม 8.30 น.

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ปกติการลงทุนในหุ้นกู้มักเริ่มต้นด้วยวงเงิน 100,000 บาท ทำให้นักลงทุนรายย่อยเข้าถึงได้ยาก ปี 2564 แสนสิริ จึงเปิดตัว “หุ้นกู้ i-EASY” เริ่มต้นที่ 10,000 บาท ได้รับการตอบรับที่ดีจองซื้อหมดภายใน 10 นาที

ในปี 2565 แสนสิริ จึงเดินหน้าต่อยอดวิสัยทัศน์ “ความเท่าเทียมในทุกมิติ” รวมทั้งนวัตกรรมทางการเงินในรูปแบบใหม่ ๆ เพื่อให้ทุกกลุ่มเข้าถึงการลงทุนได้ง่ายและเท่าเทียม ล่าสุดได้ร่วมมือกับ ธนาคารกรุงไทย เตรียมออก “หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ” โดยเป็น “หุ้นกู้ที่คนไทยทุกคนเข้าถึงได้” เพื่อเป็นอีกทางเลือกในการลงทุนสร้างผลตอบแทนสม่ำเสมอ

“หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ” เริ่มต้นต่ำสุด 1,000 บาท ซื้อขายได้ 24 ชั่วโมง ผ่านวอลเล็ตซื้อขายหุ้นกู้บนแอป “เป๋าตัง” ปัจจุบันมีผู้โหลดไปใช้งานแล้ว 33 ล้านคน โดยเป็นหุ้นกู้ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ ดอกเบี้ยคงที่ 3.10% ต่อปี ระยะเวลาลงทุนเพียง 2 ปี 6 เดือน รับดอกเบี้ยทุก 3 เดือนตลอดอายุหุ้นกู้

นอกจากนี้หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ ยังมีสภาพคล่อง ด้วยการซื้อ/ขายหุ้นกู้ได้ทันทีในตลาดรอง หลังหุ้นกู้เข้าวอลเล็ตบนแอปเป๋าตัง โดยจะเปิดจองพร้อมกันในวันที่ 18 มกราคม 2565 เวลา 8.30 น. ผ่านวอลเล็ตซื้อขายหุ้นกู้ บนแอป “เป๋าตัง” เพื่อให้นักลงทุนรายย่อยเข้าถึงได้อย่างเท่าเทียม เป็นการจองซื้อแบบมาก่อนได้ก่อน โดยมีวงเงินหุ้นกู้รวม 1,000 ล้านบาท

sansiri ktb2

คุณเศรษฐา ทวีสิน ประธานอำนวยการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าการเปิดตัว “หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ” เป็นการพัฒนานวัตกรรมทางการเงินทั้งเพื่อระดมทุนและดำเนินธุรกิจในรูปแบบใหม่ที่ตอบรับเทรนด์โลกการเงินดิจิทัล พฤติกรรมนักลงทุนและกลุ่มลูกค้า และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีของคนไทยในการออมที่ได้รับผลตอบแทนที่ดีกว่าเงินฝาก ด้วยผลตอบแทนคงที่กับอันดับความน่าเชื่อถือของหุ้นกู้ที่ระดับ BBB+ โดยทริสเรทติ้ง

คุณผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารกรุงไทยได้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมรูปแบบใหม่มาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน ให้ตอบโจทย์ลูกค้าและประชาชนทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง บนช่องทางดิจิทัลที่เข้าถึงง่าย ใช้งานสะดวก และปลอดภัย พร้อมสนับสนุนให้คนไทยวางแผนการออมและการลงทุนเพื่ออนาคตที่มั่นคง โดยพัฒนาผลิตภัณฑ์การลงทุนที่ตอบโจทย์ บนแอป “เป๋าตัง” เพื่อให้เป็น Thailand Open Digital Platform เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานทุกกลุ่มใช้บริการได้ แม้ไม่มีบัญชีเงินฝากของธนาคารกรุงไทย

พร้อมเปิดกว้างร่วมมือกับพันธมิตรที่หลากหลาย ทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อยกระดับศักยภาพของ Platform ให้สามารถบริการครอบคลุมกิจกรรมในชีวิตของลูกค้าและประชาชนอย่างทั่วถึง ทั้งด้านบริการทางการเงิน สุขภาพ ไลฟ์สไตล์ รวมถึงการออมและการลงทุน

สำหรับความร่วมกับแสนสิริ ในการขายหุ้นกู้ดิจิทัลผ่านแอปเป๋าตัง ถือเป็นช่องทางที่ประชาชนส่วนใหญ่คุ้นเคยมีผู้ใช้งานกว่า 33 ล้านคน ช่วยให้ประชาชนทุกกลุ่มเข้าถึงการลงทุนได้ทั่วถึง ลดปัญหาความเหลื่อมล้ำ ระบบโปร่งใส ปลอดภัย สามารถตรวจสอบได้

ผู้ที่สนใจจองซื้อหุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ สามารถลงทะเบียนวอลเล็ตซื้อขายหุ้นกู้บนแอป “เป๋าตัง” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยเปิดจองซื้อพร้อมกันตั้งแต่เวลา 08.30 น. วันที่ 18 มกราคม 2565 จนกว่าจะมีผู้จองซื้อหุ้นกู้เต็มตามจำนวนที่เสนอขาย จองซื้อขั้นต่ำ 1,000 บาท ทวีคูณครั้งละ 1,000 บาทสูงสุดไม่เกิน 50 ล้านบาทต่อราย

sansiri ktb 3


แชร์ :

You may also like