HomeBrand Move !!“โอโตยะ” แตกแบรนด์ “โอโตยะ คาเฟ่” ครั้งแรก! เอาใจสายหวานสไตล์ญี่ปุ่น สร้างการเติบโตที่มากกว่าอาหารคาว

“โอโตยะ” แตกแบรนด์ “โอโตยะ คาเฟ่” ครั้งแรก! เอาใจสายหวานสไตล์ญี่ปุ่น สร้างการเติบโตที่มากกว่าอาหารคาว

แชร์ :

OOTOYA café

โอโตยะ (OOTOYA) ร้านอาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยม สไตล์โฮมเมดในเครือ CRG ปลุกปั้น Business Model ใหม่ ด้วยการแตกแบรนด์ลูก “โอโตยะ คาเฟ่” (OOTOYA café) เป็นครั้งแรก ดึงเมนูอาหารหวาน และเครื่องดื่มที่ให้บริการอยู่ในร้านโอโตยะ ออกมาเป็นอีกแบรนด์ สำหรับให้บริการร้านขนมหวานและคาเฟ่โดยเฉพาะ

BMW Class Of The Future

Santos Or Jaune

นำร่องเปิดสาขาแรกที่ร้านโอโตยะ สาขาสยามพารากอน โดยภายในร้านมีทั้งหมด 2 ชั้น

– โซนคาเฟ่จะอยู่ที่ชั้น 1 ในบรรยากาศที่น่ารักสดใส ตกแต่งในโทนสีพาสเทล สอดแทรกบรรยากาศความเป็นญี่ปุ่นลงไปในทุกส่วนของร้าน

– ส่วนชั้น 2 ยังคงให้บริการในรูปแบบร้านอาหารหลักของโอโตยะ

OOTOYA café

 

4 เหตุผลปั้นแบรนด์โอโตยะ คาเฟ่

เหตุผลสำคัญที่ทำให้ “โอโตยะ” ตัดสินใจ diversify ธุรกิจมาให้บริการร้านขนมหวานและคาเฟ่โดยเฉพาะ มาจาก 4 ปัจจัยหลักคือ

  1. เพิ่มโอกาสการขาย และโอกาสการเข้าถึงลูกค้ามากขึ้น นอกเหนือจากเมนูอาหารคาว และช่วงมื้อหลัก ซึ่งที่ผ่านมาโอโตยะ มีเมนูขนมหวานญี่ปุ่นอยู่แล้ว แต่การปั้นแบรนด์ “โอโตยะ คาเฟ่” โดยเฉพาะ เพื่อชูกลุ่มเมนูขนมหวานและเครื่องดื่มให้เด่นขึ้น จะช่วยดึงลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการในร้านนอกเหนือจากช่วงเวลามื้อเที่ยง และ มื้อเย็น ที่เป็นช่วงการรับประทานอาหารมื้อหลักและยังเป็นช่วงเวลาขายดีของร้าน ดังนั้นการแตกแบรนด์ครั้งนี้ โอโตยะมองว่าจะเพิ่มโอกาสในการขาย และสร้างรายได้เพิ่มขึ้นในช่วงเวลาอื่น ๆ
  2. โอโตยะ คาเฟ่ จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางการขยายฐานลูกค้าในกลุ่มนักเรียน และนักศึกษา ให้เข้าถึงบริการของโอโตยะ ที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ในราคาที่เข้าถึงได้
  3. ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ชอบร้านสไตล์คาเฟ่ ชอบการรับประทานขนมหวาน และชื่นชอบการถ่ายรูปไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศร้านหรือเมนูขนมต่าง ๆ แชร์ลงโซเชียล
  4. หากโมเดล “โอโตยะ คาเฟ่” ได้การตอบรับที่ดีจากลูกค้า เชื่อว่ามีโอกาสที่จะนำ “โอโตยะ คาเฟ่” ไปเปิดภายในร้านโอโตยะสาขาต่างๆ เพื่อมีโซน หรือพื้นที่สำหรับให้บริการเมนูอาหารหวานโดยเฉพาะ

และไม่แน่ว่าอนาคตอาจแยกไปเปิดเป็นร้านเดี่ยวๆ ตามโลเคชั่นต่างๆ โดยไม่ต้องอยู่คู่กับร้านโอโตยะหลักที่เน้นให้บริการเมนูอาหารคาว เพื่อเพิ่มโอกาสการสร้างรายได้

OOTOYA café

 

9 เมนูไฮไลท์

สำหรับไฮไลท์หลักของ “โอโตยะ คาเฟ่” เป็นขนมสไตล์ญี่ปุ่น มีมาให้เลือกถึง 9 เมนู ในราคาเดียวเซตละ 79 บาท

– เซตดังโงะ พร้อมถั่วแดงและซอสโชยุ

– เซตนามะ ช๊อคโกแลตและวิปครีม

– เซตโมจิทอด เสิร์ฟพร้อมไอศกรีม และน้ำเชื่อมดำ

– เซตหวานเย็น น้ำเต้าหู้ DIY

– เซตวาราบิโมจิ 4 สี เสิร์ฟพร้อมน้ำเชื่อมดำ

– เซตโดนัท สไตล์ญี่ปุ่น เสิร์ฟพร้อมไอศกรีม และน้ำเชื่อมดำ

– เซตวุ้นถั่วแดง และไอศกรีม

– พุดดิ้งนม รสคิมาโกะ

– พุดดิ้งนม รสมัทฉะ

OOTOYA café

หรือจะเลือกอร่อยจัดเต็มในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นที่ 2 เซต ราคา 149 บาท , 3 เซต ราคา 219 บาท และ 4 เซต ในราคา 289 บาท

นอกจากนี้โอโตยะ คาเฟ่ นั้น ยังมีบริการเครื่องดื่มชาเขียวรีฟีลไม่อั้นในราคาเดียวเพียง 39 บาท

ทั้งนี้ในส่วนของเมนูของโอโตยะ คาเฟ่ ยังมีจำหน่ายอีก 14 สาขา ภายในร้านหลักของโอโตยะ ได้แก่ Central World , Siam Square 1, เซ็นทรัลพระราม 9, เทอมินอล 21, รพ.สมิติเวช สุขุมวิท, วิสดอมซ์  101, เซ็นทรัลพระราม 3, ลาวิลล่า อารีย์, จามจุรีสแควร์, เซ็นทรัลบางนา, เมกาบางนา, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นจุรี่ สุขุมวิท และ J Avenue ทองหล่อ

OOTOYA caféOOTOYA café


แชร์ :

You may also like

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของคุณ เราจะถือว่าคุณยอมรับในเรื่องนี้ แต่คุณสามารถเลือกไม่รับได้หากต้องการตกลงอ่านเพิ่มเติม