HomeSponsoredไอเดียของขวัญปีใหม่โดนใจคอกาแฟ NESCAFÉ® Dolce Gusto® ชงง่ายเหมือนยกคาเฟ่มาไว้ที่บ้าน

ไอเดียของขวัญปีใหม่โดนใจคอกาแฟ NESCAFÉ® Dolce Gusto® ชงง่ายเหมือนยกคาเฟ่มาไว้ที่บ้าน

แชร์ :

นับถอยหลังเข้าใกล้เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ และสิ่งที่ขาดไม่ได้ในเทศกาลแห่งความสุข คือ ของขวัญสุดพิเศษ สำหรับคนพิเศษ แต่ของขวัญอะไรล่ะ ที่จะเหมาะที่สุดในยุคที่ยังคงมีโรคระบาดอย่าง “โควิด-19” ทำให้การออกไปชิลข้างนอกยังคงเป็นเรื่องแสนยากลำบาก โดยเฉพาะคอกาแฟ เพราะเรายังต้องอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ แต่ต้องไม่ขาดกาแฟคุณภาพดีสักแก้ว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เมื่อพูดถึงการนั่งชิลจิบกาแฟ หลายคนโหยกลิ่นหอมกรุ่นและบรรยากาศดีตามคาเฟ่ต่างๆ แม้ในตอนนี้จะออกไปไหนมาไหนได้มากขึ้น แต่ก็ยังต้องใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวัง การที่มี เครื่องชงกาแฟที่บ้าน จึงกลายเป็นอีกหนึ่งทางออกสำหรับคนรักกาแฟ แถมในตอนนี้ก็เข้าใกล้เทศกาลคริสมาสต์ และปีใหม่ หลายคนเริ่มมองหาของขวัญที่ถูกใจทั้งคนให้คนรับ เครื่องชงกาแฟแคปซูลและกาแฟแคปซูล NESCAFÉ® Dolce Gusto® จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีงามในยามนี้

สร้างสรรค์กาแฟรสเยี่ยมใน 1 นาที

มาดูกันว่าทำไม NESCAFÉ® Dolce Gusto® จึงเหมาะกับการเป็นของขวัญในวันพิเศษ ประการแรกเลย คือ การเป็นเครื่องชงกาแฟและแคปซูลที่มีความพิเศษเฉพาะตัว การบรรจุกาแฟคุณภาพดีไว้ด้วยการปิดผนึกสูญญากาศเพื่อรักษาความสดใหม่ มั่นใจได้ว่าทุกจิบ จะได้ลิ้มรสเครื่องดื่มที่หลากหลาย สร้างสรรค์กาแฟรสชาติเยี่ยมใน 1 นาที แต่ไม่เพียงเท่านั้น ด้วยความลงตัวของนวัตกรรมและการดีไซน์ ทำให้เครื่องชงกาแฟสดในรูปแบบแคปซูลของ NESCAFÉ® Dolce Gusto® สามารถชงได้ทั้งกาแฟสด ชาเขียว และช็อกโกแลต ได้ง่ายๆ แถมขนาดเครื่องกะทัดรัด ดีไซน์สวย และมีให้เลือกทั้งรุ่น GENIO S PLUS , GENIO S ,  PICCOLO XS , GENIO และ MINI ME

Genio S Plus” กาแฟคุณภาพระดับมืออาชีพ

ทั้งนี้ หนึ่งในรุ่นที่อยากแนะนำสำหรับคนที่ยังลังเลว่าจะเลือกรุ่นไหนดี นั่นก็คือ Genio S Plus เครื่องชงกาแฟแคปซูลแบบออโต้ ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดของ NESCAFÉ® Dolce Gusto® เหมาะทั้งสำหรับบ้านและคอนโดที่ไม่ใหญ่มาก แต่สามารถสร้างสรรค์กาแฟที่มีคุณภาพระดับมืออาชีพได้ด้วยตัวเอง

พร้อมฟองละเอียดของกาแฟ (เครมา) ที่นุ่มนวล ด้วยแรงดันน้ำสูง 15 บาร์จากหัวฉีดภายในเครื่อง ทำให้ได้รับความเข้มของกาแฟ เลือกอุณหภูมิน้ำ และปริมาณน้ำได้ด้วยระบบ LED Control Ring พร้อมระบบควบคุมระดับน้ำอัตโนมัติ และฟังก์ชั่น XL เหมาะสำหรับคนชอบกินเครื่องดื่มแก้วใหญ่

ความพิเศษอีกอย่าง คือ แคปซูลอัจฉริยะที่ผนึกความสดใหม่ของกาแฟแท้คั่วบดไว้ภายใน ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะ ทำให้สามารถดื่มด่ำไปกับกาแฟที่หอมกรุ่น หรือจะเป็นเครื่องดื่มอื่นๆ ได้ทั้งร้อนและเย็น ไม่ว่าจะเป็นเอสเพรสโซ่ คาปูชิโน่ ลาเต้ แมคคิอาโต้ และ ช็อกโกแลต เพียงสอดแคปซูลเข้าเครื่องและเลือกฟังก์ชั่น นับเป็น “เครื่องชงกาแฟขนาดเล็ก” ที่เรียกว่าคุณสมบัติไม่เล็กเลยทีเดียว แถมยังมีให้เลือกด้วยกันถึง 2 สี ได้แก่ สีดำ และ สีแดง

ยก “สตาร์บัคส์” มาไว้ที่บ้าน

นอกจาก ความพิเศษและน่าสนใจของ NESCAFÉ® Dolce Gusto® ที่เหมาะกับการเป็นของขวัญในวันพิเศษ หรือ คนที่กำลังมองหา “เครื่องชงกาแฟขนาดเล็ก” มาไว้ที่บ้านแล้ว เนสกาแฟ ยังจับมือกับ สตาร์บัคส์ ในการเปิดตัวแคปซูลกาแฟสด สำหรับเครื่องชงกาแฟแคปซูล NESCAFÉ® Dolce Gusto® เท่านั้น เรียกได้ว่าอำนวยความสะดวก สามารถดื่มกาแฟสตาร์บัคส์ง่ายๆ ได้ที่บ้าน

โดย กาแฟแคปซูลสตาร์บัคส์   มีให้เลือกทั้ง  สตาร์บัคส์ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ คาปูชิโน่, สตาร์บัคส์ วีรันด้า เบลนด์ อเมริกาโน่, สตาร์บัคส์ เอสเพรสโซ่ ดาร์ค โรสต์, สตาร์บัคส์ เฮาส์ เบลนด์ อเมริกาโน่, สตาร์บัคส์ โคลัมเบีย เอสเพรสโซ, สตาร์บัคส์ ดอลเช่ กุสโต้ คาเฟ่ ลาเต้, สตาร์บัคส์ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ คาราเมล มัคคิเอโต และ  สตาร์บัคส์ ทอฟฟี่นัท ลาเต้

หากใครที่ยังคงลังเล มองหาของขวัญเหมาะๆ ในวันคริสต์มาส และปีใหม่ รวมถึงคอกาแฟที่กำลังมองหาเครื่องชงกาแฟขนาดเล็กมาไว้ที่บ้าน NESCAFÉ® Dolce Gusto® นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี เพราะดีไซน์เรียบหรู ใช้งานง่าย แถมยังได้กาแฟคุณภาพดีอีกด้วย สำหรับใครที่สนใจ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ https://www.dolce-gusto.co.th/


แชร์ :

You may also like