HomePR News“โรซ่า” ฉลองแบรนด์คู่คนไทยตลอด 50 ปี ตอกย้ำแนวคิด เชื่อมรสชาติความสุขของครอบครัว ในซีรีส์ “จากสูญ..ถึงสิบ” [PR]

“โรซ่า” ฉลองแบรนด์คู่คนไทยตลอด 50 ปี ตอกย้ำแนวคิด เชื่อมรสชาติความสุขของครอบครัว ในซีรีส์ “จากสูญ..ถึงสิบ” [PR]

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บริษัท ไฮคิวผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารภายใต้แบรนด์ “โรซ่า” ฉลองแบรนด์อาหารชั้นนำอยู่คู่คนไทยมายาวนานถึง 50 ปี ด้วยการตอกย้ำแนวคิดธุรกิจ “โรซ่า เชื่อมรสชาติความสุขของครอบครัว” แบรนด์ที่ใส่ใจและให้ความสำคัญกับเรื่องครอบครัวมาโดยตลอดอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน แม้ยุคสมัยจะเปลี่ยนไป “โรซ่า” ก็จะยังเป็นแบรนด์ที่อยู่ในทุกมื้ออาหารของครอบครัว โดยล่าสุด ผุดโปรเจคสร้างคุณค่าตอบแทนสังคม ด้วยการร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในซีรีส์น้ำดี “จากสูญ..ถึงสิบ” ซีรีส์คุณภาพที่เกิดจากความร่วมมือครั้งแรกของโรซ่า และทีวี ธันเดอร์ ถ่ายทอดเรื่องราวในครอบครัวที่หลากหลายผ่านอาหารประจำบ้านของทุกบ้านที่ไม่ว่าใครก็ต่างคุ้นเคย พร้อมสร้างมิติใหม่ทางการตลาดที่ตอบโจทย์ Brand Attitude อย่างลึกซึ้งที่วัดความสำเร็จจากปรากฏการณ์คอนเทนต์มากกว่าการทายอินสินค้า ด้วยการสื่อสารที่เข้าถึงความรู้สึกของคนดูอย่างแท้จริง เพื่อให้ โรซ่า เป็นแบรนด์ยืนหนึ่งที่เข้าใจและเป็นส่วนหนึ่งของความสัมพันธ์ในครอบครัว และสนับสนุนให้ทุกคนกลับมาเห็นความสำคัญในช่วงเวลาที่ใช้บนโต๊ะอาหารร่วมกันของครอบครัวมากขึ้น

คุณเมย์ วังพัฒนมงคล กรรมการบริหาร บริษัท ไฮคิวผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด กล่าวว่า “จากสถานการณ์ปัจจุบัน เราจะเห็นได้ว่าสภาพเศรษฐกิจและสังคมมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ทั้งการทำงานที่มีการแข่งขันสูง มีการใช้ชีวิตที่ปรับเปลี่ยนไปตามวิถีใหม่ รวมถึงความเห็นที่แตกต่างหรือช่องว่างระหว่างวัย ทำให้หลายครอบครัวเจอปัญหาและส่งผลถึงความสัมพันธ์ในครอบครัว ซึ่ง โรซ่า ในฐานะแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหาร ที่ให้ความสำคัญเรื่องครอบครัวมาโดยตลอด เราจึงอยากตอกย้ำแนวคิด “โรซ่า เชื่อมรสชาติความสุขของครอบครัว” นี้อีกครั้งเพื่อให้ โรซ่า เป็นแบรนด์ที่อยู่ในทุกช่วงจังหวะในครอบครัว เชื่อมความสัมพันธ์ในครอบครัวให้เข้าใจกันมากขึ้น อีกทั้งยังให้ทุกมื้ออาหารในบ้านพิเศษด้วยการมี โรซ่า อยู่เป็นส่วนหนึ่งในเมนูอาหารที่ทุกคนในบ้านคุ้นเคย โดยจะชูกลยุทธ์ความเป็น แฟมิลี่ ฟู้ด (Family Food) สินค้าสำหรับทุกคนในครอบครัวทั้งที่เป็นสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่เน้นสุขภาพซึ่งปัจจุบันมีอยู่กว่า 100รายการ

“สำหรับแคมเปญพิเศษในการเป็นผู้สนับสนุนหลักของซีรีส์ “จากสูญ..ถึงสิบ” นี้ เกิดจากความตั้งใจอยากจะเฉลิมฉลองที่ปีนี้ โรซ่า ได้ทำธุรกิจอยู่คู่คนไทยมายาวนานถึง 50 ปีแล้ว พร้อม ตอกย้ำ Brand Attitude ของโรซ่ากับการสร้างคุณค่าตอบแทนสังคม ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งที่จะเชื่อมรสชาติความสุขของครอบครัวกลับคืนมา ด้วยการคืนความพิเศษให้ “อาหารบ้านๆ” กลับมาเป็นศูนย์กลางของครอบครัวอีกครั้ง ให้ทุกคนในบ้านใช้เวลาบนโต๊ะอาหารนานขึ้น โดยเฉพาะในสถานการณ์ปัจจุบันที่ทำให้หลายคนเหนื่อยและท้อกับปัญหา หากความสัมพันธ์ในครอบครัวเข้มแข็งจะเป็นรากฐานที่สำคัญในการฝ่าฟันอุปสรรคที่เกิดขึ้นได้ เราจึงได้ร่วมทำงานกับทีมงานมืออาชีพอย่าง ทีวี ธันเดอร์ ในการผลิตซีรีส์น้ำดี “จากสูญ..ถึงสิบ” นี้ขึ้นมา โดยเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ในครอบครัวที่แตกต่างไปจากเดิม เป็นความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน ปรากฏตัวในหลากหลายรูปแบบ อาจจะไม่ใช่สมาชิกที่เกี่ยวข้องกันโดยสายเลือดโดยตรง และไม่ได้นำเสนอเพียงด้านที่สวยงามหรืออบอุ่นชวนฝันเท่านั้น แต่จะเป็นการสื่อถึงความเป็นครอบครัว และการสร้าง Family Bonding สัมพันธฉันท์ในครอบครัวที่หลากหลาย เน้นให้จับใจคนดู เข้าถึงได้ทุกกลุ่ม โดยตัวละครแต่ละตัวจะเป็นเสมือนภาพแทนของผู้ชม หรือเหมือนการดูละครชีวิตของตัวเองอยู่”

ทางด้านผู้ผลิตคอนเทนต์อย่าง บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) โดย คุณจารุพร กำธรนพคุณ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการผลิต กล่าวว่า “ทีวี ธันเดอร์ ในฐานะของผู้ผลิตคอนเทนท์เราอยากเห็นปรากฏการณ์ของซีรีส์ในรูปแบบที่แตกต่างไปจากเดิม จึงตั้งใจสร้าง “จากสูญ..ถึงสิบ” ขึ้นมา ให้เป็นผลงานน้ำดีที่ไม่ได้นำเสนอแค่มุมความรักของคนหนุ่มสาวจึงไม่มีบทพระเอก-นางเอก แต่เป็นเรื่องราวของความรักที่เกิดขึ้นในครอบครัว เรารีเสิร์ชอย่างหนักเพื่อหาจุดร่วมทางความรู้สึก และอารมณ์ที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน และทุกครอบครัว ซีรีส์เดินเรื่องด้วย เท็น เด็กน้อยที่ครอบครัวไม่สมบูรณ์เพราะการสูญเสีย จนถูกเติมเต็มจากหลากหลายครอบครัวที่ไม่ใช้แม้จะเป็นสายเลือดเดียวกัน ซึ่งความแตกต่างในแต่ละครอบครัวที่เท็นต้องเจอ จะทำให้เท็นเห็นความรักและปัญหาที่ต่างกัน ภาพครอบครัวที่ภายนอกสวยหรูอาจจะมีปัญหาซ่อนอยู่ ซึ่งมันจะสะท้อนภาพครอบครัวของยุคสมัยนี้หลายคน หลายครอบครัวก็อาจเป็นเหมือนกันหรือเคยเจอเหมือนกัน โดยทุกเหตุการณ์จะเริ่มต้นและจะถูกไขปมผ่านโต๊ะอาหารและอาหารที่ทานด้วยกันในบ้าน นำแสดงโดยนักแสดงคุณภาพชั้นนำ อาทิ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, โย่ง(อาร์มแชร์)-อนุสรณ์ มณีเทศ, เจสัน ยัง และนักแสดงนำที่รับบท “เท็น” อย่าง แปลนฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ รับรองว่า ครบทุกรสชาติ ทั้งทุกข์ สับสน สุข อมยิ้ม หัวเราะ ร้องไห้ และในทุกตอนจะได้ข้อคิดซีรีส์เรื่องนี้อย่างแน่นอน ออกอากาศทางช่อง 3 HD และ AIS PLAY ในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้”

เราคาดหวังว่า ตัวชี้วัดความสำเร็จเรื่อง Brand Attitude ของโรซ่าในครั้งนี้ คือการมี Media Talking ที่ผู้ชมซีรีส์นี้เมื่อชมแล้วอินไปกับเรื่องราวที่เรานำเสนอ ผ่าน Engagement  ของผู้ชมที่ตอบรับกลับมาว่าทุกตอนทุกตัวละครสะท้อนเรื่องจริงที่เขาเจออยู่ หรือเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เช่นกัน โดยเราจะเห็นได้จากที่มีคนไปเขียนในทวิตเตอร์ หรือมีคอมเมนต์ในช่องทางโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ ซึ่งนั่นหมายถึงความเรียลของซีรีส์นี้ที่เราต้องการนำเสนอออกมาให้เข้าถึงได้อย่างตรงใจ อย่างแท้จริง และที่สำคัญเมื่อทุกคนอิ่มเอมไปกับคอนเทนต์จริงๆ ทุกคนก็จะรักในแบรนด์โรซ่า สัมผัสได้ถึงแนวคิดที่ตั้งใจเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาความสุขของครอบครัวอย่างแท้จริง มากกว่ามองเป็นเพียงแค่การทายอินสินค้า” คุณเมย์ กล่าวทิ้งท้าย


แชร์ :

You may also like