HomePR Newsเอสซีจี บริษัทยั่งยืนระดับโลก 18 ปีต่อเนื่อง จาก DJSI ทุ่มเท เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีและโลกที่ยั่งยืน มุ่งสู่องค์กรก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ในปี 2593 [PR]

เอสซีจี บริษัทยั่งยืนระดับโลก 18 ปีต่อเนื่อง จาก DJSI ทุ่มเท เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีและโลกที่ยั่งยืน มุ่งสู่องค์กรก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ในปี 2593 [PR]

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เอสซีจี ได้รับการประเมินและจัดอันดับในดัชนีความยั่งยืน Dow Jones Sustainability Indices หรือ DJSI ให้เป็นบริษัทยั่งยืนระดับโลก ประเภท DJSI World และ DJSI Emerging Markets ในสาขาอุตสาหกรรมวัสดุก่อสร้าง (Construction Materials) ในปี 2564 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 18 โดยเอสซีจี เป็นองค์กรแรกในอาเซียนที่ได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกตั้งแต่ปี 2547

เอสซีจี มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีในวันนี้ และส่งต่อโลกใบนี้ที่ดียิ่งขึ้นให้คนรุ่นต่อไป เพื่อบรรลุ
เป้าหมายความยั่งยืนของโลก ด้วยการดำเนินธุรกิจไปพร้อมกับกลยุทธ์ ESG (Environmental, Social, Governance) อย่างสมดุล ตามคำมั่นสัญญา “Passion for Better”

Dow Jones Sustainability Indices หรือ DJSI คือ ดัชนีวัดความยั่งยืนที่ใช้ประเมินผลบริษัทที่เป็นกลุ่มผู้นำด้านการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน หรือประเมินประสิทธิผลการดำเนินธุรกิจตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนของบริษัทชั้นนำ ทั้งในด้านบรรษัทภิบาลและเศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อม และสังคม นับเป็นดัชนีวัดความยั่งยืนดัชนีแรกของโลก เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2542 โดยสถาบันการลงทุนและกองทุนต่าง ๆ จากทั่วโลกใช้เป็นข้อมูลประกอบการลงทุน เพราะมีความเชื่อมั่นว่าบริษัทที่อยู่ใน DJSI จะสามารถสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนในระยะยาว และเติบโตอย่างมั่นคงพร้อมกับผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่ม


แชร์ :

You may also like