HomePR Newsมิติใหม่สื่อ Out of Home เมื่ออินฟลูเอนเซอร์ไอเดียสุดครีเอท ขึ้นบิลบอร์ดชวนคนฟอล IG

มิติใหม่สื่อ Out of Home เมื่ออินฟลูเอนเซอร์ไอเดียสุดครีเอท ขึ้นบิลบอร์ดชวนคนฟอล IG

แชร์ :

Katii Katie influencer 1

มิติใหม่ของการใช้บิลบอร์ด! ไม่ใช่แค่โปรโมทแบรนด์สินค้า แต่ยังสร้าง Exposure ให้อินฟลูเอนเซอร์ หน้าใหม่ ใช้โปรโมท IG ให้คนติดตาม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพิ่งเปิดเมืองไม่ทันไร ก็มีเครื่องพิสูจน์ว่าสื่อ Out of Home ไม่มีวันตาย ล่าสุดเป็นที่ฮือฮา เมื่อสาวหน้าเก๋ นามว่า “กะทิ”  Virtual Influencer หน้าใหม่ เปิดตัวแบบเล่นใหญ่ ด้วยการขึ้นบิลบอร์ดทั่วเมือง เพื่อโปรโมทให้คนติดตาม Instagram Katii.Katie นับเป็นการเชื่อมต่อระหว่าง On ground สู่โลก Online ได้อย่างน่าสนใจอีกครั้ง

โดย “กะทิ” คนนี้ไม่ได้มาเล่นๆ เธอยังมาพร้อมจุดยืน และ attitude เรื่องความสวยไม่เพอร์เฟกต์ ไม่ได้ขาวออร่า กล้าเผยผิวแทน มั่นใจโพสต์ท่าแม้อกแบน โชว์ตกกระแบบไม่แคร์สื่อบนบิลบอร์ดใหญ่ยักษ์ พร้อมข้อความ encourage ผู้หญิงด้วยกันให้มั่นใจ ไม่ว่าจะเป็น “ไม่ต้องปิดจุดด่างดำ แต่ ณ จุดนี้ก็ปังอยู่นะ” หรือ “อกเล็กแล้วไง เข้าอกเข้าใจแล้วกัน” และ “ถึงกะทิเกิดมาผิวแทน ก็สแตนด์เอาท์ได้เด้อ” ซึ่งเชื่อว่าน่าจะได้ใจผู้หญิงจนกดติดตามแน่ๆ

คงต้องจับตามอง Influencer “กะทิ” ให้ดี นี่แค่เริ่มต้นก็เล่นใหญ่ขนาดนี้ ก้าวต่อไปของเธอจะมีอะไรน่าตื่นเต้นแค่ไหน ติดตามความเคลื่อนไหวของเธอคนนี้ได้ที่ IG: Katii.Katie และ FB: KatiiKatieOfficial

 Katii.Katie

 Katii.Katie 2

 Katii.Katie 3

Katii.Katie 5


แชร์ :

You may also like