HomeBrand Move !!ตอบโจทย์คนญี่ปุ่น IKEA จัดเต็มเฟอร์นิเจอร์เพื่อคนมีห้องจิ๋ว เปิดให้เช่า 99 เยนต่อเดือน

ตอบโจทย์คนญี่ปุ่น IKEA จัดเต็มเฟอร์นิเจอร์เพื่อคนมีห้องจิ๋ว เปิดให้เช่า 99 เยนต่อเดือน

แชร์ :

ikea japan tiny room 01

เชื่อว่าหลายคนที่เคยดูรายการจากแดนปลาดิบคงรู้สึกว้าวกับรายการที่พาทัวร์ห้องพักขนาดเล็กจิ๋วใจกลางเมืองมาบ้าง แถมห้องขนาดจิ๋วเหล่านั้นก็มีคนญี่ปุ่นมาเช่าอาศัยจริง ๆ เสียด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ikea japan tiny room 01

แต่ Pain Point หนึ่งของการเช่าห้องขนาดเล็กก็คือข้าวของที่จัดเก็บให้เป็นระเบียบได้ยาก IKEA Japan เลยขออาสามาช่วย ด้วยการนำเฟอร์นิเจอร์ของตัวเองมาติดตั้งในอพาร์ทเมนต์เล็กจิ๋วเหล่านั้น แล้วเปิดให้เช่าจริง ๆ จัง ๆ กันเลย แถมราคาก็ยังถูกมาก ๆ เพียง 99 เยนต่อเดือน หรือประมาณ 28 บาทเท่านั้น

ikea japan tiny room 01

IKEA บอกว่าห้องพักดังกล่าวมีขนาดเพียง 10 ตารางเมตร ตั้งอยู่ในย่านชินจูกุ โดยเป็นห้องที่มีบันไดปีนขึ้นไปบนชั้นลอย สามารถทำเป็นห้องนอน – ห้องพักผ่อนได้ ในขณะที่ชั้นล่าง IKEA เลือกติดตั้งเครื่องซักผ้า เครื่องครัว และห้องน้ำ รวมถึงโต๊ะทำงาน และราวแขวนผ้า

ikea japan tiny room 01

พื้นที่ส่วนพักผ่อนชั้นบนของห้อง

ส่วนบนโซเชียลมีเดียของ IKEA Japan พวกเขาเลือกที่จะบอกเล่าเรื่องราวผ่านเจ้าปลาฉลามบลัวฮัย (BLÅHAJ) โดยเจ้าฉลามจะทำหน้าที่เป็นนายหน้าอสังหาฯ สำหรับคนที่สนใจอยากเช่าห้องนี้

ikea japan tiny room 06

ikea japan tiny room 01

ส่วนคนที่อยากเช่าห้องดังกล่าว IKEA บอกว่า เปิดรับสมัครผู้ที่สนใจ ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน – 3 ธันวาคม 2021 และจะเปิดให้เข้าพักได้ระหว่างวันที่ 15 ธันวาคม 2021 – 15 มกราคม 2023 เท่านั้น (โดยราคา 99 เยนนั้นเป็นแค่ค่าเช่า แต่ค่าน้ำค่าไฟ ฯลฯ เจ้าของห้องต้องเป็นคนรับผิดชอบเอง) และผู้ที่จะยื่นใบสมัครต้องเป็นสมาชิก IKEA Family เท่านั้นด้วย

Source

 


แชร์ :

You may also like