HomeBrand Move !!Burger King เปิด pop up store สำหรับคนกินมังสวิรัติ “Vurger King” 

Burger King เปิด pop up store สำหรับคนกินมังสวิรัติ “Vurger King” 

แชร์ :

vurger king 3

ก่อนหน้านี้ ยักษ์ใหญ่ฟาสต์ฟู้ดอย่าง Burger King ได้เริ่มเพิ่มเมนูอาหารมังสวิรัติและอาหารจากพืช (นอกจากมันฝรั่งทอด) ลงในเมนูแล้ว และเป็นเจ้าแรก ๆ ที่นำเสนอเมนูอย่าง Impossible Whopper ในขณะเดียวกัน คู่แข่งอย่าง McDonald’s ก็ได้ให้คำมั่นที่จะวางตำแหน่งตัวเองให้เป็นร้านอาหารกลางวันสำหรับผู้ทานมังสวิรัติในสหราชอาณาจักรภายในปี 2025

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

vurger king 3

มาวันนี้ ทาง Burger King ก็ได้เปิดตัวร้านมังสวิรัติ 100% แห่งแรกในชื่อ ‘Vurger King’ แล้วอย่างเป็นทางการในประเทศสเปน โดยจะเสิร์ฟเมนูปลอดเนื้อสัตว์ทั้งหมดของเชน เช่น Whopper ที่ทำจากพืช นักเก็ตจากพืช ฯลฯ

vurger king 3

ร้านอาหารทางเลือกใหม่แห่งนี้อาจไม่ได้มีมาเพื่อเอาใจทุกคน แต่อย่างน้อย ก็คาดว่าจะตอบโจทย์ชาวสเปนได้ เพราะ ThinkSPAIN บอกว่า มีชาวสเปน 13% ที่ทานอาหารมังสวิรัติ 

เป็นที่น่าสังเกตว่าผลิตภัณฑ์จากสัตว์ อย่างชีสและมายองเนส จะยังคงมีให้บริการในบางเมนู แต่ผู้ที่มารับประทานอาหารสามารถขอให้นำออกได้

vurger king 3

ตัวร้าน pop up เองก็มีการตกแต่งให้ดูต่างจากร้าน Burger King สาขาอื่น ๆ อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นตัวร้านสีเขียว ภายในมีพุ่มไม้บนผนังและเพดาน รวมทั้งผักสลัดและส่วนผสมจากพืชอื่น ๆ แขวนห้อยประดับตกแต่ง ตอกย้ำลูกค้าว่านี่ไม่ใช่ Burger King ทั่วไป

Burger King จะทดลองใช้แนวคิด Vurger King ในมาดริดเป็นเวลาหนึ่งเดือน หลังจากนั้นก็หวังที่จะขยายแนวคิดป๊อปอัปสโตร์นี้ไปยังเมืองอื่น ๆ ในยุโรป ในอนาคตอันใกล้ด้วย โดย Burger King บอกว่า “เราต้องการเข้าถึงทั้งผู้ที่รับประทานอาหารจากผักและผู้ที่ต้องการลดการบริโภคเนื้อสัตว์” 

Source

 


แชร์ :

You may also like