HomePR NewsAWC ขานรับเปิดประเทศ 1 พ.ย. โชว์ยอดจองโรงแรมล่วงหน้าพุ่ง 2 เท่า

AWC ขานรับเปิดประเทศ 1 พ.ย. โชว์ยอดจองโรงแรมล่วงหน้าพุ่ง 2 เท่า

แชร์ :

wallapa ceo awc 5

คุณวัลลภา ไตรโสรัส

“แอสเสท เวิรด์” ขานรับนโยบายการเปิดประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.นี้ ลุยจัดแพ็กเกจรับนักท่องเที่ยว ส่งผลยอดจองห้องพักบางโรงแรมพุ่งกว่า 2 เท่า เสริมทัพด้วยการเปิดโรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA+

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวว่าจากนโยบายการเปิดประเทศตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 โรงแรมในเครือ AWC มีความพร้อมสำหรับการต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยว โดยทุกโรงแรมทั้ง 18 แห่ง ได้รับการรับรองตราสัญลักษณ์ Amazing Thailand Safety & Health Administration หรือ SHA+ แสดงให้เห็นถึงความปลอดภัย พร้อมดำเนินงานภายใต้มาตรฐานของเชนบริหารโรงแรมระดับโลก

ปัจจุบันเห็นสัญญาณที่ดีจากการตอบรับจากนักท่องเที่ยวในทันที ส่งผลบวกให้อัตราการจองที่พักบางโรงแรมในเครือพุ่งสูงขึ้นกว่า 2 เท่าในเดือนธันวาคม 2564 เมื่อเทียบกับช่วงก่อนสถานการณ์โควิด-19 โดยเฉพาะโรงแรม ในกรุงเทพฯ ภูเก็ต และแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ อาทิ โรงแรมวันนาเบล สมุย โรงแรม บันยันทรี กระบี่ ทำให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง ถือเป็นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศไปด้วยกันสะท้อนให้เห็นทิศทางบวกในไตรมาส 4

นอกจากนี้ AWC ได้เปิดตัวโรงแรม คอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ ให้บริการนักท่องเที่ยวในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต บนถนนถลางใจกลางพื้นที่ประวัติศาสตร์ย่านเมืองเก่าเป็นตำนานคู่เมืองภูเก็ต ซึ่งถือเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวระดับโลก

อย่างไรก็ตาม เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและนักท่องเที่ยวในการเข้าใช้บริการ ปัจจุบันพนักงานของโรงแรมในเครือทุกแห่งของ AWC ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 แล้ว

นอกจากนี้ กลุ่มธุรกิจรีเทลยังได้จัดทำแผนแม่บท “The Core 5 for Safety and Clean” เพื่อดูแลพนักงาน ผู้เช่า และลูกค้า ประกอบด้วย 1. Secure Screening การคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิทุกคนที่เข้ามาพื้นที่และสแกนแอปพลิเคชันไทยชนะก่อนเข้าใช้บริการทุกครั้ง 2. Social Distancing การเว้นระยะห่างและบริหารจัดการปริมาณการรวมกลุ่มของคน 3. Super Hygienic Cleaning การให้ความสำคัญกับสุขอนามัย ทำความสะอาดอุปกรณ์พื้นผิวที่มีการสัมผัสบ่อยทุกชั่วโมง และพื้นที่สาธารณะทุก 2 ชั่วโมง 4. Support Care Service การสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องด้านสุขอนามัยแก่ทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องเพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ และ 5. Safety Trace การจัดเก็บฐานข้อมูล นอกจากการคัดกรองผู้ใช้บริการผ่านแอปไทยชนะยังพัฒนาแอปพลิเคชันขึ้นมาโดยเฉพาะอีกด้วย


แชร์ :

You may also like