HomePR NewsSennheiser เปิดตัวหูฟังไร้สาย CX Plus True Wireless เจาะตลาดพรีเมียม [PR]

Sennheiser เปิดตัวหูฟังไร้สาย CX Plus True Wireless เจาะตลาดพรีเมียม [PR]

แชร์ :

sennheiser

เซนไฮเซอร์ เปิดตัว CX Plus True Wireless หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดมาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน (Active Noise Cancellation) การเชื่อมต่อที่ง่ายดาย และดีไซน์เพรียวบางที่ทำให้สวมใส่ได้อย่างสบายตลอดทั้งวัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จุดเด่นของหูฟังเซนไฮเซอร์ CX Plus True Wireless คือระบบเสียงคุณภาพสูง TrueResponse ทรานสดิวเซอร์ออกแบบจากประเทศเยอรมนี ทำให้เสียงสเตอริโอมีความเที่ยงตรงสูง พร้อมกับเสียงเบสที่นุ่ม ทุ้ม เสียงกลางที่ชัดเป็นธรรมชาติ และเสียงสูงที่มีความละเอียดประณีต

sennheiser01

ขณะที่เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน ทำให้ใช้งานได้อย่างมั่นใจว่าจะไม่พลาดโน้ตเพลงสำคัญ และยังทำให้ได้สัมผัสกับเสียงที่มีความคมชัด ละเอียด รวมไปถึงเสียงเบสหนักแน่น ปราศจากเสียงรบกวนจากภายนอก ในขณะเดียวกัน หากต้องการได้ยินเสียงจากภายนอก ก็สามารถเลือกใช้งานโหมด Transparent Hearing ได้เลยโดยไม่ต้องถอดหูฟัง ซึ่งประโยชน์ของโหมดนี้คือช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถรับรู้ถึงสถานการณ์รอบตัวที่กำลังเกิดขึ้นได้อย่างดี

คุณมาร์ติน โลว์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และคุณมาเรก จาวอสกี้ หัวหน้าฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ได้แถลงร่วมกันว่า “เนื่องจากหูฟังรุ่น CX True Wireless ได้รับการตอบรับอย่างยอดเยี่ยมจากผู้บริโภค เราจึงนำเสนอหูฟังรุ่นใหม่ที่มีความพิเศษยิ่งกว่าเดิมสู่ท้องตลาด ด้วยเทคโนโลยีระดับเดียวกับที่ผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงเลือกใช้ พร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวน และโหมด Transparent Hearing จึงทำให้มั่นใจได้ว่า หูฟัง CX Plus True Wireless รุ่นใหม่นี้จะมอบประสบการณ์การฟังคุณภาพสูงให้กับคุณได้ตลอดทั้งวัน”

นอกจากนี้ หูฟังแต่ละข้างยังถูกออกแบบมาให้เป็นอิสระต่อกัน จึงสามารถใช้ได้ทั้งการใช้งานแบบสองข้างพร้อมกัน หรือจะเลือกใช้เพียงข้างใดข้างหนึ่งก็ได้ตามความต้องการของผู้ใช้ รวมถึงมีฟีเจอร์ Smart Pause ที่สามารถหยุดเล่นเสียงได้อัตโนมัติเมื่อดึงหูฟังออก และเล่นต่อเองโดยทันทีเมื่อใส่กลับเข้าไปใหม่ โดยตัวหูฟังจะเปิดพร้อมใช้งานอัตโนมัติเมื่อเอาออกจากเคสชาร์จ และปิดการทำงานได้เองเมื่อใส่กลับเข้าไปในเคส

CX Plus True Wireless ยังมาพร้อมกับระบบการเชื่อมต่อที่ล้ำสมัยเพื่อมอบประสบการณ์ฟังที่ไฮเทค ไม่ว่าจะเป็น Bluetooth 5.2 ที่ติดตั้งมากับหูฟังและตัวแปลงสัญญาณเสียง SBC, AAC, aptX และ aptX Adaptive Codec ที่รองรับเสียงที่มีความคมชัดแบบ high resolution และค่าดีเลย์ที่ต่ำเมื่อใช้งานเวลาฟังเสียงจากคลิปวิดีโอ

ตัวหูฟังมาพร้อมกับฟีเจอร์กันน้ำระดับ IPX4 และรองรับการใช้งานได้ยาวนาน โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในรูปแบบสีดำด้าน หรือสีขาวด้าน ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2564 และจำหน่ายในราคา 6,390 บาท ผ่านเว็บไซต์เซนไฮเซอร์  (https://th.sennheiser.com/) และร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเซนไฮเซอร์


แชร์ :

You may also like