HomePR News“Rugby School Thailand” ประกาศเป็นโรงเรียนนานาชาติแห่งแรกๆ ที่เปิดโครงการ Bubble and Seal ภายใต้มาตรฐาน Sandbox Safety Zone [PR]

“Rugby School Thailand” ประกาศเป็นโรงเรียนนานาชาติแห่งแรกๆ ที่เปิดโครงการ Bubble and Seal ภายใต้มาตรฐาน Sandbox Safety Zone [PR]

แชร์ :

Rugby School Thailand โรงเรียนนานาชาติใหญ่ที่สุดในไทย มาตรฐานระดับโลกจากอังกฤษ ประกาศเป็นโรงเรียนนานาชาติแห่งแรกๆ ที่เปิดโครงการ Bubble and Seal ภายใต้มาตรฐาน Sandbox Safety Zone ย้ำ “ครู-บุคลากร” ทุกคนฉีดวัคซีนครบ 100% มั่นใจปลอดภัยไร้โควิด-19

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มาดูมาตรการต่างๆ ที่โรงเรียน Rugby School Thailand ทำจนเราได้รับการอนุมัติจากการะทรวงศึกษาธิการ ให้สามารถเปิดเรียนได้อีกครั้ง รวมถึงมาตรการที่เราจะทำจากนี้ ในการต้อนรับเด็กๆ กลับเข้าสู่ห้องเรียน และหอพัก เพื่อให้ทั้งผู้ปกครองและตัวเด็กเองมั่นใจได้ว่า จะปลอดภัย ไร้จากโควิด-19

ก่อนอื่นเราทราบดีว่าการเรียน online นานๆ ไม่ส่งผลดีต่อเด็กๆ ทั้งทางสมอง ร่างกายและจิตใจ เมื่อรัฐบาลเปิดให้โรงเรียนสมัครเข้าโครงการ Sandbox Safety Zone เราจึงไม่รอช้าและเตรียมการเป็นอย่างดี จากความมุ่งมั่นทุ่มเทของทุกฝ่าย ทำให้เราถือเป็นโรงเรียนประจำนานาชาติแห่งแรกๆ ที่สามารถเปิดเรียนภายใต้มาตรการ Sandbox Safety Zone

ปัจจุบันครูและบุคลากรทั้งหมดของเรา ฉีดวัคซีนแล้ว 100% มากกว่านั้น แต่มากกว่านั้น เพื่อให้เราผ่านเกณฑ์การประเมิน ทุกคนในโรงเรียนทั้งครู พยาบาล บุคลากรทุกฝ่าย คนงาน คนสวน คนทำความสะอาด ช่าง ทุกคนเสียสละหมด เพราะต้องเข้าสู่ bubble ออกไปไหนไม่ได้ แต่ทุกคนก็เต็มใจ และร่วมไม้ร่วมมือกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้โรงเรียนสามารถกลับมาเปิดเรียนได้เร็วที่สุด

หลังจากนี้ เมื่อเด็กๆ ได้กลับมาเจอเพื่อนฝูง ทั้งเรียนและทำกิจกรรมร่วมกัน แน่นอนว่ามาตรการต่างๆ เรายังคงทำอย่างเข้มข้น ไม่มีผ่อน โดยมีการให้เด็กๆ และครู ตรวจ ATK สม่ำเสมอ ซึ่งผลการตรวจล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา ผลทุกคนเป็น negative หมด และวันศุกร์นี้จะมีการตรวจอีกรอบ หลังจากนั้นก็จะเริ่มทำกิจกรรมกลุ่มใหญ่ได้แล้ว กรณีถ้าเจอ Covid case เราก็มี rescue plan ที่เข้มข้น เพื่อป้องกัน cluster ในโรงเรียนด้วยเช่นกัน

โรงเรียนจะทำทุกอย่างอย่างเต็มที่ เพื่อให้ทั้งผู้ปกครอง และเด็กๆ มั่นใจในความปลอดภัยจากโควิด และมีสุขภาพที่แข็งแรง มากกว่านั้น คือความรู้ และความสนุกสนาน และการได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน


แชร์ :

You may also like