HomeCOVID-19รพ.วิมุต แจ้งคิวฉีดวัคซีนโมเดอร์นา ทาง SMS

รพ.วิมุต แจ้งคิวฉีดวัคซีนโมเดอร์นา ทาง SMS

แชร์ :

vimut checking moderna vaccine

โรงพยาบาลวิมุต แจ้งลำดับคิวสำหรับผู้ที่จองวัคซีนรอบที่ 1 และชำระเงินมัดจำแล้ว ดังนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune


– ได้รับ SMS คิวจองวันฉีด ตามจำนวนเข็มที่จองไว้ โดยอ้างอิงการจัดสรรคิวตามวันเวลาที่ได้มีการชำระเงินค่าวัคซีน (หากไม่ได้รับ SMS ให้ติดต่อ LINE โรงพยาบาลวิมุต แจ้งชื่อ นามสกุล และเบอร์โทร)
– เมื่อวัคซีนใกล้มาถึง จะได้รับ SMS อีกครั้ง (ตามลำดับคิว) เป็น Code ที่ใช้เลือกวันฉีด โดยสามารถเลือกวัน-เวลา และเลื่อนวันนัดหมายได้เอง
– รพ.วิมุตติดตามกำหนดการการมาถึงของวัคซีนโมเดอร์นา ผ่านองค์การเภสัชกรรมและซิลลิค ฟาร์มา โดยจะแจ้งข้อมูลให้ผู้จองวัคซีนโมเดอร์นาเป็นระยะๆผ่านช่องทาง FB page : Vimut Hospital

ซิลลิคฟาร์มา ตัวแทนจำหน่ายวัคซีนโมเดอร์นา (Moderna) ในประเทศไทย ได้แจ้งความคืบหน้าการส่งมอบวัคซีนของกลุ่มโรงพยาบาลเอกชนที่สั่งซื้อล็อตแรก เริ่มทยอยส่งมอบจำนวน 1.95 ล้านโดสกลางเดือนตุลาคม 2564 จากนั้นทยอยส่งสัปดาห์ละ 3 แสนโดส ต่อเนื่องถึงไตรมาส 4 ปีนี้ ส่วนที่เหลืออีก 3 ล้านโดส จะเร่งทยอยส่งมอบจนจบดีล ส่งครบตามจำนวนที่สั่งซื้อไม่เกินเดือนมีนาคม 2565

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : Moderna Call Center 02-079-0500 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น. หรือ Email : vimut_moderna@vimut.com
Line : https://lin.ee/PAqG9d4

ทาง รพ.วิมุต จะได้รับการจัดสรรวัคซีน 1.48 แสนโดส ซึ่งทยอยจัดส่งตามที่ บริษัทซิลลิคฯ แจ้งไว้ โดย รพ.วิมุต วางแผนฉีดวัคซีน 1,400 – 2,000 โดส/วัน เพื่อกระจายวัคซีนให้เร็วที่สุด (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปริมาณวัคซีนที่ได้รับ)
โดยทาง รพ. วิมุต จะแจ้งวิธีการเข้าจองคิวนัดหมายวัน-เวลาฉีดและเลื่อนนัดหมายในระบบได้เองอีกครั้ง

vimut update


แชร์ :

You may also like