HomeSponsored“กาละแมร์” งัดวิจัยลงลึกระดับเซลล์ CellDX ตอกย้ำคุณภาพ Powershot พาสินค้าไทยสู่ตลาดโลก

“กาละแมร์” งัดวิจัยลงลึกระดับเซลล์ CellDX ตอกย้ำคุณภาพ Powershot พาสินค้าไทยสู่ตลาดโลก

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีมูลค่านับ “หมื่นล้านบาท” พร้อมกับเทรนด์การเติบโตยังมีต่อเนื่อง จากพฤติกรรมผู้บริโภคตระหนัก และใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น

“Powershot” หนึ่งในแบรนด์ที่มีความโดดเด่น เพราะไม่เพียงมี “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” ผู้ก่อตั้ง บริษัท พาวเวอร์ชอต จำกัด ที่รับบทเป็นพรีเซ็นเตอร์ จากแรงบันดาลใจในการดูแลสุขภาพตัวเอง และอยากแบ่งปันผลิตภัณฑ์ที่ทำให้สุขภาพดีกับคนอื่น จึงเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ Power Shot โดยสร้างการรับรู้แบรนด์ให้เกิดขึ้นในตลาด ที่ผ่านมายังมีการใช้ศิลปิน นักแสดง เซเลบริตีต่างๆ มาเป็นกระบอกเสียงให้กับแบรนด์เสริมพลังในการทำให้ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายรับรู้เร็วขึ้น

หลังจากได้รับรางวัลระดับภูมิภาคเอเชียจากเวที Asia Pacific Enterprise Awards 2021 โดยในปี 2564 กลยุทธ์การทำตลาดครั้งสำคัญของ Powershot เดินเกมสร้างความเชื่อมั่นหรือ Trust ให้แก่ผู้บริโภค จึงทุ่มทุนเกือบ 10 ล้านบาท ในการวิจัยผลิตภัณฑ์เพื่อให้เห็นถึงผลลัพธ์จริงๆ

สำหรับการวิจัยผลิตภัณฑ์ Powershot ได้ดำเนินการผ่านห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ที่ได้รับมาตรฐานระดับสากลอย่าง บริษัท เซลล์ดีเอ็กซ์ จำกัด (CellDX – Cellular Dynamics Exploration) โดยมีผลิตภัณฑ์เรือธงของ Powershot จำนวน 6 รายการ ได้แก่ เซเลฟูส (Cele Foos) เซเล นูว์ (Cele Neu), โบเทรา ดริ้งค์ (Botera Drink) ไลออนคิง (Lion King) ไลออนควีน (Lion Queen) และพาวเวอร์ชอตไฮชอต ( Powershot Hi Shot)

อีกทั้งจากงานวิจัยสู่ผลการทดสอบ พบว่าผลที่ปรากฎสอดคล้องกับสินค้าที่ลูกค้ารีวิวด้วย

ทั้งนี้ ผลวิจัยผลิตภัณฑ์ พบความจำเพาะในระดับรายชนิดของเซลล์ตัวแทนของอวัยวะต่างๆ แสดงให้เห็นว่ามีฤทธิ์เชิงชีวภาพและสรรพคุณในเชิงเภสัชวิทยาจริง นอกจากนี้ยังพบว่าในสารสกัดทั้ง 6 ชนิดที่นำไปทดสอบ มีการเปลี่ยนแปลงในระบบการเผาผลาญ (Metabolic Process) โดยการที่เซลล์จะทำงานได้ดีต้องมีระบบเผาผลาญที่ดีเช่นกัน ยิ่งกว่านั้น Poweshot ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้วิจัยลงลึกถึงระดับเซลล์ นำร่องที่แรกในประเทศไทย

  • เซเลฟูส (Cele Foos)
    เครื่องดื่มผสมสารสกัดและวัตถุดิบจากธรรมชาติ 24ชนิด
    – ช่วยในการสื่อสารระหว่างเซลล์
    – การพัฒนาหนังกำพร้า
    – กระบวนการของระบบกล้ามเนื้อ
    – การควบคุมการขนส่งคอเลสเตอรอล
    – การตอบสนองต่อกลูโคส
    – การตอบสนองต่อไขมันในเซลล์ตัวแทน
  • เซเล นูว์ (Cele Neu) 
    ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผสมสารสกัดและวัตถุดิบจากธรรมชาติ 42 ชนิด
    – มีส่วนช่วยในการพัฒนาต่อมไร้ท่อ
    – ควบคุมการหลั่งฮอร์โมนที่มีประสิทธิภาพในเซลล์ตัวแทน
  • โบเทรา ดริ้งค์ (Botera Drink)
    ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอุดมด้วยสารสกัด 11 ชนิด และวิตามินอี
    – มีส่วนช่วยในการพัฒนาเยื่อบุผิว
    – สร้างพลังงานในเซลล์ตัวแทน
  • ไลอ้อน คิง (LION KING)
    เครื่องดื่มชนิดผงมีวิตามินบี 12 วิตามินซี และวิตามินอีสูง
    – มีส่วนช่วยในระบบการไหลเวียนของเลือดให้ทำงานปกติในเซลล์ตัวแทน
  • ไลอ้อน ควีน (LION QUEEN)
    เครื่องดื่มสารสกัดจากผักและผลไม้
    – มีส่วนช่วยในการเปลี่ยนสภาพของตัวอ่อน การสร้างเลือดของทารกในครรภ์
    – การควบคุมการตอบสนองต่ออินซูลิน
    – กระบวนการสืบพันธุ์
    – การตอบสนองต่อไอออนของโลหะ
    – การเปลี่ยนสภาพของเซลล์ต้นกำเนิดในเซลล์ตัวแทน
  • พาวเวอร์ชอตไฮชอต( Powershot Hi Shot กล่องสีส้ม)
    ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสารสกัด โสม ถั่งเช่า ใบบัวบก แปะก๊วย และชาเขียว
    –  มีส่วนช่วยในการพัฒนาของตัวอ่อน
    – ช่วยในการคงสภาพเทโลเมียร์ (Telomere) ในเซลล์ตัวแทน

ผศ.ดร.สมพลนาท สัมปัตตะวนิช  Scientific Advisor of CellDX เผยว่า Powershot ส่งให้ CellDX ทำการวิเคราะห์ทดสอบมีอยู่ทั้งหมด 6 สาร โดยได้มีการเลือกเซลล์ตัวแทนอวัยวะต่างๆ  เช่น  เซลล์ปอด เซลล์จากตับ เซลล์จากสมอง เซลล์จากเลือด เซลล์ผิวหนัง และเซลล์เต้านม ซึ่งวิธีการศึกษาได้เอา Fingerprint ของการเปลี่ยนแปลงในระดับยีนส์ที่เกิดขึ้น มาเทียบเคียงกับการเปลี่ยนแปลงของยาหรือสารเคมีที่ได้รับการขึ้นทะเบียนโดย สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ซึ่งเป็นการดูภาพรวมของฤทธิ์เชิงชีวภาพที่มีผลต่อร่างกายของมนุษย์

“ผลการศึกษาเบื้องต้น พบความจำเพาะในระดับรายชนิดของเซลล์ตัวแทนของอวัยวะต่างๆ และพบว่าสารที่นำมาตรวจสอบของ Powershot มีฤทธิ์เชิงชีวภาพ หรือมีสรรพคุณในเชิงเภสัชวิทยาจริง ส่วนโอกาสที่จะเกิดผลข้างเคียง ผลการศึกษาเบื้องต้น พบว่าสารทั้ง 6 ชนิด แทบไม่มีผลข้างเคียง”

ด้าน Dr. Ratkawin Jitawatanarat ผู้เชี่ยวชาญ อธิบายวิธีการตรวจระดับเซลล์ของ CellDX  พบมีผลการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในระดับเซลล์จริงๆ เช่น ในสารสกัดทั้ง 6 ชนิดที่นำไปทดสอบ มีการเปลี่ยนแปลงในระบบการเผาผลาญทั้ง 6 ชนิด สารที่ใช้ทดสอบบางตัวมีการกระตุ้นการเติบโตของเยื่อบุ สารที่ใช้ทดสอบบางตัวสามารถช่วยกระตุ้นการตอบสนองต่ออินซูลิน โดยอินซูลินนั้นเป็นฮอร์โมนที่ใช้สำหรับการตอบสนองเมื่อร่างกายมีภาวะน้ำตาลที่สูง สารที่ใช้ทดสอบบางตัวมีคุณสมบัติ Telomere maintenance ซึ่งถ้าเทโลเมียร์สามารถคงความยาวได้ จะทำให้เซลล์แก่ช้าลง ซึ่งบ่งถึงการทำงานของเซลล์จะไม่เสื่อมสภาพ เป็นต้น

“กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” แม่ทัพหญิงแห่ง บริษัท พาวเวอร์ชอต จำกัด ย้ำถึงความตั้งใจพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีตอบสนองความต้องการผู้บริโภค รวมถึงสร้างความเชื่อมั่นแก่กลุ่มเป้าหมาย จึงทำให้เดินหน้าลงทุนเกือบ 10 ล้านบาท เพื่อนำผลิตภัณฑ์ไปวิจัย หรือทดสอบผลลัพธ์ทางชีวภาพผ่านห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ CellDX ซึ่งแยกออกมาจากห้องปฏิบัติการเภสัชวิทยาเชิงระบบโรงพยาบาลศิริราช

ทั้งนี้ การทดสอบผลิตภัณฑ์ในเซลล์ตัวแทนอวัยวะในร่างกาย ใช้เวลานานถึง 6 เดือน และพบผลิตภัณฑ์พาวเวอร์ชอตทุกตัวที่ส่งทดสอบมีฤทธิ์เชิงชีวภาพจริง และมีสรรพคุณในเชิงเภสัชวิทยาจริง โดยแทบจะไม่มีผลข้างเคียงต่อร่างกาย

“เราต้องการพัฒนาให้ผลิตภัณฑ์ Powershot เป็นผลิตภัณฑ์ เพื่อสุขภาพที่ทุกคนไว้วางใจ”

การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ดีมีคุณภาพออกสู่ตลาด เป็นพื้นฐานของธุรกิจ สินค้าให้คุณประโยชน์ต่อร่างกาย การันตีจากระดับสากล และ Powershot ยังได้รางวัลระดับภูมิภาคเอเชียจากเวที Asia Pacific Enterprise Awards 2021 จำนวน 2 รางวัล ตอกย้ำความเชื่อมั่นและความภาคภูมิใจในผลิตภัณฑ์ด้วย ทั้งหมดยังเป็นสิ่งที่จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นแบรนด์แก่ผู้บริโภคด้วย

*เซลล์ = เซลล์ตัวแทนอวัยวะ

เรายังมีผลิตภัณฑ์ในเครืออีกกว่า 20 SKU แบ่งออกเป็น

  • ผลิตภัณฑ์สำหรับภูมิคุ้มกัน Cele Foos Cele neu
  • ผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงสมอง Powershot Hi shot, Lion King
  • ผลิตภัณฑ์สำหรับEnergy  Lion  Queen, Powershot Hi Drive
  • ผลิตภัณฑ์สำหรับผิว ผม เล็บ กระดูก Powershot Hi Vita Plus, Botera Drink, Botera Shot
  • ผลิตภัณฑ์สำหรับคอลลาเจน Girl Boss Supreme Collagen , Collagen Tripeptide
  • ผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงผิวหนัง Botera Skin care
  • ผลิตภัณฑ์สำหรับลำไส้ Powershot Hi Bio
  • ผลิตภัณฑ์สำหรับควบคุมน้ำหนัก Protein , Lion Leana
  • วิตามินรวม Rubymac, Calcium, Bio C, Vitamax

ช่องทางการจำหน่าย Line @Hipowershot


แชร์ :

You may also like