HomeBrand Move !!ฉลองครบรอบ 50 ปีบะหมี่ถ้วย นิชชินเปิดตัว “เครื่องดื่มโซดา” รสดังจากบะหมี่

ฉลองครบรอบ 50 ปีบะหมี่ถ้วย นิชชินเปิดตัว “เครื่องดื่มโซดา” รสดังจากบะหมี่

แชร์ :

nissin ramen

นิชชิน (Nissin) แบรนด์ดังสัญชาติญี่ปุ่นกำลังจะฉลองวันเกิดให้กับสินค้าตระกูล “บะหมี่ถ้วย” (Cup Noodle) ของพวกเขา ซึ่งจะมีอายุครบ 50 ขวบในเดือนนี้ และเพื่อฉลองวันเกิด พวกเขาก็เลยจัดใหญ่ด้วยการเปิดตัว “เครื่องดื่มโซดา รสราเมน” แถมมีให้เลือกถึง 4 แบบเลยทีเดียว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับรสชาติเครื่องดื่มที่นิชชินเปิดตัวนั้นประกอบด้วยรสราเมน รสซีฟู้ด รสแกงกะหรี่ และรสพริกมะเขือเทศ (Chili Tomato) ให้แฟน ๆ ของนิชชินสามารถพรีออเดอร์เครื่องดื่มรสซ่าชุดนี้ได้ทางร้านค้าออนไลน์ของทางแบรนด์ โดยนิชชินจะขายยกแพ็ก 4 รสชาติ พร้อมบะหมี่ถ้วยและขนม Umaibo อีก 8 รสชาติ ในราคา 2,998 เยน (ผลิตแค่ 15,000 ชุดเท่านั้น)

สำหรับการเปิดให้พรีออเดอร์ จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 13 – 17 กันยายนนี้ (และจัดส่งฟรีด้วย) แต่ถ้ายังขายไม่หมด ก็จะเริ่มวางจำหน่ายทางช่องทางปกติ รวมถึงตามแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ เช่น Amazon, Rakuten, Yodobashi และ au Pay Market ต่อไป

nissin soda cup noodles 01

ย้อนอดีตบะหมี่ถ้วย เริ่มต้นในปี 1971

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าบะหมี่ถ้วยของนิชชินจะมีอายุยาวนานขนาดนี้ ซึ่งกว่าที่พวกเขาจะเปิดตัวบะหมี่ถ้วยได้ ก็ใช้เวลาพัฒนาอยู่พอสมควรเลยทีเดียว โดยนิชชินเริ่มก่อตั้งบริษัทในปี ค.ศ. 1948 และใช้เวลา 10 ปี จึงจะสามารถเปิดตัวบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรุ่นแรกของบริษัทออกมาได้ (เปิดตัวในปี ค.ศ. 1958) โดยตอนนั้นบรรจุมาในถุงพลาสติก

จากนั้น ในปี ค.ศ. 1971 นิชชินก็สามารถผลิตบะหมี่ถ้วยออกมาได้สำเร็จ โดยบะหมี่ถ้วยเวอร์ชันแรกบรรจุมาในถ้วยโฟม มีสามรส คือรสเนื้อ รสไก่ และรสกุ้ง ก่อนจะมาเพิ่มรสหมูในภายหลัง

Source

Source

 


แชร์ :

You may also like