HomeCreativityรีดให้หมดจนหยดสุดท้าย! “ไฮนซ์” ส่งนวัตกรรม “เครื่องรีดซองซอส” แก้ปัญหาบีบซอสไม่หมดซอง

รีดให้หมดจนหยดสุดท้าย! “ไฮนซ์” ส่งนวัตกรรม “เครื่องรีดซองซอส” แก้ปัญหาบีบซอสไม่หมดซอง

แชร์ :

การคิดค้นสิ่งประดิษฐ์นวัตกรรมใหม่ ไม่จำเป็นต้องเป็นนวัตกรรม หรือเทคโนโลยีสุดล้ำเสมอไป หากแต่เป็นเรื่องใกล้ตัว ที่ไม่ว่าจะเป็นผู้คนประสบปัญหา ก็สามารถเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์นวัตกรรม เพื่อ “แก้ปัญหา” นั้นได้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

อย่างบริษัท Kraft Heinz” (คราฟต์ ไฮนซ์) ผู้ผลิตอาหาร และเครื่องปรุงรายใหญ่ของสหรัฐฯ ได้เปิดตัว Heinz Packet Roller เป็นเครื่องรีดซอสแบบซองเล็ก หรือเครื่องปรุงชนิดซองอื่นๆ เช่น ซองมัสตาร์ด เพื่อแก้ Pain Point ผู้บริโภคเวลาที่รับประทานอาหาร เช่น เบอร์เกอร์ ไก่ทอด พิซซ่า เฟรนช์ฟรายส์ หรืออาหารเมนูอื่นที่ใส่ซอสมะเขือเทศ หรือเครื่องปรุงอื่น เพื่อเพิ่มรสชาติความอร่อย แต่มักจะประสบปัญหาบีบซอสออกจากซองไม่หมด และบางครั้งยังเลอะมืออีก

เครื่อง Heinz Packet Roller มีรูปร่างเหมือนขวดซอสมะเขือเทศ และมีช่องตรงกลาง เพื่อให้ใส่ซองซอส (ด้านปิด) เข้าไป จากนั้นก็ดึงซอง เพื่อรีดซอสที่ยังเหลืออยู่ ให้ไหลออกมาจากปากซองที่ฉีกไว้แล้ว โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ยังออกแบบให้สามารถพกพาได้ ติดเป็นพวงกุญแจไปได้ไหนทุกที่

Heinz Pocket Roller

“เพราะการรีดซอสออกจากแพ็คเกจซองของเราจนหมดทุกหยด ไม่ใช่เรื่องง่าย เราจึงพัฒนา “Packet Roller” นวัตกรรมที่ยิ่งใหญ่ของเรา เพื่อให้คนที่ชอบรับประทานซอสคู่กับเบอร์เกอร์ ฮอทดอท หรือมั่นฝรั่งทอด ใช้เครื่องนี้ เพื่อรีดซอสจนหมดซอง” Ashleigh Gibson ผู้อำนวยการแบรนด์ Heinz เล่าถึงที่มาของการพัฒนาอุปกรณ์รีดซองซอส

Kraft Heinz จำหน่ายเครื่อง Packet Roller ในราคา 5.70 ดอลลาร์สหรัฐ ผ่านเว็บไซต์ HeinzPacketRoller

Heinz Pocket Roller

 

Source


แชร์ :

You may also like