HomePR NewsSF ช่วยรายย่อยโปรโมทธุรกิจรูปแบบ ‘โปสเตอร์หนัง’ ผ่านสื่อออนไลน์ฟรี 1 เดือน

SF ช่วยรายย่อยโปรโมทธุรกิจรูปแบบ ‘โปสเตอร์หนัง’ ผ่านสื่อออนไลน์ฟรี 1 เดือน

แชร์ :

SF_Now Selling_2

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อย ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ผ่านแคมเปญ “Now Selling #ขายแล้ววันนี้” ใช้พื้นที่โฆษณาสื่อออนไลน์ฟรี 1 เดือน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยคัดเลือกภาพจากร้านค้าที่น่าสนใจ มาทำสื่อโฆษณาในรูปแบบของโปสเตอร์หนัง เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทาง Social Media ของ SF Cinema ตลอด 1 เดือน โดยร้านค้าที่สนใจร่วมแคมเปญ “Now Selling #ขายแล้ววันนี้” สามารถส่งข้อมูลร้านค้าและรูปภาพได้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ใต้โพสต์กิจกรรมทาง www.facebook.com/SFcinema

คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์

คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์

คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าสถานการณ์ของโรคโควิด-19 ในปัจจุบัน ทำให้โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ได้รับผลกระทบอย่างรุนแรง เนื่องจากสาขาในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และอีกหลายจังหวัด ต้องปิดให้บริการชั่วคราวอย่างไม่มีกำหนด

แต่ยังมีจุดแข็งคือ Social Media ที่มีผู้ติดตามจำนวนมากทั้ง Facebook, Twitter และ Instagram ทำให้ในระหว่างปิดให้บริการยังสามารถสื่อสารข้อมูลต่างๆ กับลูกค้าได้โดยตรง ในวิกฤติรอบนี้จึงคิดว่ายังมีอีกหลายธุรกิจที่ได้รับผลกระทบเช่นกัน โดยเฉพาะผู้ประกอบการรายย่อยที่ยังขาดเครื่องมือทางการตลาดในการช่วยเพิ่มรายได้

เอสเอฟจึงได้ทำแคมเปญ “Now Selling #ขายแล้ววันนี้” โดยใช้ Social Media ของ เอส เอฟ ที่เคยโปรโมทภาพยนตร์ (Now Showing) เปลี่ยนไปเป็นพื้นที่โปรโมทร้านค้า (Now Selling) ซึ่งเป็นมากกว่าแค่การฝากร้านทั่วไป เพราะจะคัดเลือกร้านค้าที่น่าสนใจ มาทำเป็นสื่อโฆษณาในรูปแบบของโปสเตอร์หนัง เหมือนที่เคยเห็นในโรงภาพยนตร์ รวมถึงจะช่วยโปรโมทผ่านช่องทาง Social Media ของ เอส เอฟ ตลอด 1 เดือนเต็ม

ทั้งนี้ หวังว่าพื้นที่และทรัพยากรที่มีจะสามารถช่วยเหลือร้านค้าต่างๆ ที่กำลังประสบปัญหาให้สามารถก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากในครั้งนี้ไปด้วยกัน สำหรับร้านค้าไหนอยากร่วมกิจกรรม สามารถเข้าไปคอมเมนต์ส่งรูปสวย พร้อมข้อมูลร้านที่อยากให้โปรโมท ได้ที่ใต้โพสต์กิจกรรมทาง www.facebook.com/SFcinema ได้เลย

SF_Now Selling_1


แชร์ :

You may also like