‘นู้ด แคปซูล’ ดึงพลัง ‘วิน- เมธวิน’ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ เจาะคนรุ่นใหม่.. หอมเร็ว เย็นแรง เรอยังหอม

หลังต่อยอดความแข็งแรงจากแบรนด์ยินตัน ลูกอมเม็ดสีเงิน เพื่อขยายฐานลูกค้ามาสู่กลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ภายใต้แบรนด์ NUDE Capsule (นู้ด แคปซูล) เม็ดอมดับกลิ่นปาก ปราศจากน้ำตาล และสามารถสร้างความน่าสนใจให้กับตลาดได้ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวเมื่อ 9 ปีก่อน ในฐานะผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นด้านนวัตกรรม ตั้งแต่รูปลักษณ์ที่แตกต่างจากลูกอมทั่วไปที่มีอยู่ในท้องตลาดขณะนั้น รสชาติที่อร่อยและมีให้เลือกหลากหลาย รวมทั้งบรรรจุภัณฑ์ที่สดใส สะดุดตา

- Advertisement -

แข็งแกร่งด้วยนวัตกรรมนำเข้าจากญี่ปุ่น

ด้วยประสิทธิภาพในการดับกลิ่นปากซึ่งเป็น Core Value สำคัญของผลิตภัณฑ์มาตั้งแต่เจนเนอเรชั่นก่อน ผนวกกับนวัตกรรมการผลิตจากญี่ปุ่นในรูปแบบแคปซูลไร้รอยต่อ 4 ชั้น  ซึ่งถือเป็นเอกสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในโลก พร้อมประสิทธิภาพในการทำงานแบบ DUO-Action ขั้นแรกสามารถดับกลิ่นตั้งแต่ในช่องปาก ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่น และขั้นที่ 2 กลืนแคปซูลเม็ดเล็กให้ละลายในท้อง ช่วยดับกลิ่นแบบลงลึกถึงในกระเพาะอาหารซึ่งเป็นต้นตอของการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ตามมา ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่นได้ภายใน 3 วินาที สอดคล้องกับสโลแกน “นู้ด แคปซูล หอมเร็ว เย็นแรง เรอยังหอม”

นอกจากเรื่องของ Benefit ที่ทำให้ลูกค้ายอมรับในประสิทธิภาพ ยังรวมไปถึงแพกเกจที่ออกแบบในรูปแบบตลับพกพาง่าย ดีไซน์แปลกใหม่ สีสันสดใส บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ส่งผลให้นู้ด แคปซูล กลายเป็นอีกหนึ่งไอเท็มติดกระเป๋าของคนรุ่นใหม่

ตลาดกลุ่ม Refreshment ถือเป็นกลุ่มใหญ่ที่สุดของตลาดลูกอมมูลค่ากว่า 1 หมื่นล้านบาท โดยนู้ด แคปซูล จัดอยู่ในตลาดกลุ่มนี้ ส่งผลให้มีโอกาสในการเติบโตของแบรนด์อยู่ในระดับสูง ทั้งจากประสิทธิภาพของนู้ด แคปซูล ที่ช่วยสร้างความมั่นใจได้ในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นการประชุม การเรียน หลังมื้ออาหาร รวมทั้งในทุกโอกาสสำคัญต่างๆ โดยเฉพาะในสถานการณ์ปัจจุบันซึ่งอยู่ในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่จำเป็นต้องใส่หน้ากากอนามัยอยู่ตลอดเวลา หรือต้อง Work From Home เรื่องของลมหายใจและกลิ่นปากจึงเป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่ไม่อาจมองข้ามไปได้

วิน-เมธวิน คว้าพรีเซ็นเตอร์คนแรกในรอบ 9 ปี

ถือได้ว่าที่ผ่านมา นู้ด แคปซูล สามารถสร้างตลาดและแบรนด์ให้แข็งแรงได้ด้วยความโดดเด่นของนวัตกรรมจาก Product Benefit โดยแท้จริง ขณะที่กลุ่มเป้าหมายเดิมเริ่มขยับเข้าสู่วัยทำงานมากขึ้น ทำให้ บริษัท ไทยยินตัน จำกัด ในฐานะเจ้าของแบรนด์และทำตลาดให้กับนู้ด แคปซูล ยังคงต้องการรักษาความแข็งแรงของแบรนด์ไว้ในใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ นำมาสู่การใช้กลยุทธ์พรีเซ็นเตอร์ มาร์เก็ตติ้ง เป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี เพื่อเลือกตัวแทนแบรนด์ในการสื่อสารและเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ในยุคนี้ได้อย่างแท้จริง โดยมี “วิน – เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ไอดอลขวัญใจคนรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงแบบสุดๆ ในขณะนี้ รับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของนู้ด แคปซูล

คุณนริศ  วิทยาวรากรณ์  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ไทยยินตัน จำกัด  กล่าวว่า  การเลือกพรีเซ็นเตอร์คนแรก  ของแบรนด์นู้ด แคปซูล เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ซึ่งการตัดสินใจเลือก “วิน-เมธวิน” ซูเปอร์สตาร์ไอดอลที่สามารถเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ได้อย่างชัดเจน รวมทั้งมีภาพลักษณ์สอดคล้องกับคาแร็คเตอร์ของแบรนด์ จากบุคลิกที่มีความ active สดใส มั่นใจในตัวเอง ฉลาดเลือก และมีความพรีเมียม เช่นเดียวกับนู้ด แคปซูล ที่เป็นสินค้านวัตกรรมใหม่ มีความสนุกสนาน มั่นใจ และจัดอยู่ในกลุ่มสินค้าพรีเมียมเช่นเดียวกัน

“การใช้ วิน-เมธวิน มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก คาดว่าจะช่วยสร้างการรับรู้แบรนด์นู้ด แคปซูล ไปในวงกว้างมากขึ้น ทั้งในกลุ่มลูกค้าเดิมที่เป็นคนวัยทำงาน และกลุ่มตลาดพรีเมียม รวมไปถึงการสร้าง Engagement เพิ่มเติมกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบและติดตามผลงานของวินผ่านช่องทางต่างๆ  โดยปัจจุบันมีจำนวนผู้ติดตามผ่าน IG กว่า 5.5 ล้านคน และใน Twitter กว่า 2.3 ล้านคน รวมไปถึงเพจที่แฟนคลับทำขึ้นมาเพื่อช่วยโปรโมทงานต่างๆ ให้วินด้วย โดยช่องทางโซเชียลจะเป็นหนึ่งช่องทางหลักในการทำแคมเปญการตลาดร่วมกันครั้งนี้ เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมาย ควบคู่ไปกับการทำแคมเปญในช่องทางจำหน่ายต่างๆ ภายใต้งบการตลาดโดยรวม 20 ล้านบาท และเชื่อมั่นว่าผลตอบรับจะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ทั้งการเติบโตของยอดขาย รวมทั้งการทำให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ได้เพิ่มมากขึ้น”

สำหรับ นู้ด แคปซูล ชูการ์ฟรี มินต์ เม็ดอม ดับกลิ่นปาก ปราศจากน้ำตาล มีทั้งสิ้น 6 รสชาติ ได้แก่ รสเปปเปอร์มินต์ รสราสพ์เบอร์รี่ รสเมล่อน รสฮันนี่เลม่อน รสแบล็คสเปรียร์มินต์ และรสเกรปฟรุต พร้อมวางจำหน่ายในหลายช่องทางทั้ง 7-11, Big C, Family Mart, Foodland, MaxValu, Tesco Lotus, The Mall (Gourmet Market และ HomeFreshMart), Tops, Villa Market, Lazada และ Shopee : TJ Mall  รวมไปถึงช่องทางโซเชียลมีเดียที่จะอัพเดทข้อมูลต่างๆ ของนู้ด แคปซูล และแบรนด์ต่างๆ ในเครือไทยยินตัน สามารถติดตามได้ที่ Facebook / Instagram / Twitter : TJ NUDE