HomePR News“ไดกิ้น” เปิดตัวโปรโมชั่น มอบอากาศสะอาดให้คนกรุงเทพฯ และปริมณฑล สั่งเครื่องฟอกอากาศไดกิ้น ไอเท็มเด็ด พิชิตมลพิษทางอากาศ สั่งปุ๊บ ส่งฟรี ได้ของวันนี้ ตั้งแต่ 6-9 ก.ค. 64 [PR]

“ไดกิ้น” เปิดตัวโปรโมชั่น มอบอากาศสะอาดให้คนกรุงเทพฯ และปริมณฑล สั่งเครื่องฟอกอากาศไดกิ้น ไอเท็มเด็ด พิชิตมลพิษทางอากาศ สั่งปุ๊บ ส่งฟรี ได้ของวันนี้ ตั้งแต่ 6-9 ก.ค. 64 [PR]

แชร์ :

นายสราวุธ เต็มภัทรศักดิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้และถังเก็บสารเคมีระเบิดย่านกิ่งแก้ว จ.สมุทรปราการ  ซึ่งส่งผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมทางอากาศและก่อให้เกิดมลพิษทางอากาศ  จากการที่สารเคมีได้พัดไปตามทิศทางลม และกระจายเป็นวงกว้างไปยังพื้นที่ต่างๆ ของกรุงเทพฯและปริมณฑลนั้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากสถานการณ์ดังกล่าว บริษัทฯ จึงได้เปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษ “เครื่องฟอกอากาศไดกิ้น ไอเท็มเด็ด พิชิตควันสารเคมี” ชาวกทม. และปริมณฑล สั่งปุ๊บ ส่งฟรี ได้ของวันนี้ ระหว่างวันที่ 6-9 กรกฎาคม 2564 สำหรับผู้บริโภคที่สั่งซื้อเครื่องฟอกอากาศไดกิ้นรุ่น MC40UVM6, MC55UVM6, MCK55TVM6 ผ่านตัวแทนจำหน่ายดีลเลอร์ที่อยู่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล บริษัทฯ จะจัดส่งสินค้าฟรีภายในวันที่สั่ง ระยะไม่เกิน 15 กิโลเมตร ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อส่งมอบอากาศสะอาดให้ผู้บริโภคได้ทันท่วงที โดยไม่ต้องเสียเวลาในการรอจัดส่งสินค้า 1-3 วัน ซึ่งเป็นข้อจำกัดกรณีสั่งซื้อสินค้าในช่องทางออนไลน์หรือโทรสั่งหากไม่ได้ไปที่ร้านค้าโดยตรง เพราะอากาศเป็นสิ่งจำเป็นที่คนเราต้องหายใจตลอดเวลา ทุกคนจึงควรมีอากาศที่สะอาดและวางใจได้ บริษัทฯ จึงขอเป็นผู้สนับสนุนในการส่งมอบอากาศที่ดีให้ถึงมือผู้บริโภคทุกคนได้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยสามารถค้นหาตัวแทนจำหน่ายดีลเลอร์ไดกิ้น ได้ที่ https://www.daikin.co.th/wheretobuy

นายสราวุธ กล่าวว่า เครื่องฟอกอากาศไดกิ้น มีการใช้เทคโนโลยีสตรีมเมอร์ (Streamer) ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของไดกิ้น เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้ผู้บริโภคหมดกังวลกับมลพิษทางอากาศ ช่วยยับยั้งเชื้อโรค และกลิ่นไม่พึงประสงค์ นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติช่วยยับยั้งไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ (SARS-CoV-2) เพื่อมอบอากาศที่บริสุทธิ์ภายในบ้านให้กับทุกคนในครอบครัว โดยบริษัทฯ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความห่วงใย และส่งต่อกำลังใจแก่อาสาสมัคร เจ้าหน้าที่ และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว ด้วยการมอบอากาศสะอาดให้ผู้บริโภค ผ่านโปรโมชั่นพิเศษนี้


แชร์ :

You may also like