HomePR Newsเคลียร์พัสดุเรียบร้อย ‘แฟลช เอ็กซ์เพรส’ กลับมาเปิดบริการทุกสาขา 30 ก.ค.นี้ ชดเชยความเสียหาย 200 ล้าน

เคลียร์พัสดุเรียบร้อย ‘แฟลช เอ็กซ์เพรส’ กลับมาเปิดบริการทุกสาขา 30 ก.ค.นี้ ชดเชยความเสียหาย 200 ล้าน

แชร์ :


หลังจาก ‘แฟลช เอ็กซ์เพรส’ ต้องปิดศูนย์กระจายพัสดุวังน้อย เพราะพนักงานติดเชื้อโควิด-19 ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฏาคม 2564 ส่งผลให้การส่งพัสดุล่าช้าและบางพื้นที่ต้องหยุดให้บริการ ทำให้ คุณคมสันต์ ลี CEO ของ FLASH Group ต้องออกจดหมายถึงลูกค้า ชี้แจ้งมาตรการดูแลและชดเชยของแฟลชฯ รวมมูลค่า 200 ล้านบาท เพื่อบรรเทาความเสียหายที่เกิดกับลูกค้า


ล่าสุด แฟลช เอ็กซ์เพรส ประกาศพร้อมเปิดให้บริการรับส่งพัสดุทุกพื้นที่ตามปกติตั้งแต่ เที่ยงคืนของวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ หลังเคลียร์พัสดุคงค้างในศูนย์กระจายพัสดุสาขาวังน้อยเรียบร้อย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับมาตรการชดเชยลูกค้าผู้ใช้บริการที่ได้รับผลกระทบจากกรณีปิดศูนย์ฯ วังน้อย

1. พัสดุที่ถูกจัดส่งระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม 2564 ถึงเที่ยงคืนวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 ระบบจะดำเนินการคำนวณพัสดุที่มีระยะเวลาอยู่ที่ศูนย์กลางกระจายพัสดุวังน้อย นานเกินกว่า 3 วัน จะคืนเงินค่าขนส่ง 100% สำหรับพัสดุที่ลูกค้าปลายทางปฏิเสธการรับพัสดุเนื่องจากความล่าช้าของปัญหาจากศูนย์กลางกระจายพัสดุ โดยรับผิดชอบค่าตีกลับไปยังผู้ส่งต้นทาง และสำหรับพัสดุบางส่วนที่ถูกรับฝากส่งในวันที่ 19 กรกฎาคม 2564 จะตีกลับคืนผู้ส่ง และคืนเงินค่าขนส่ง 100%

2. ค่าชดเชยรวมทั้งหมดตามข้างต้น หากเกินกว่า 500 บาท จะทำการชดเชยในรูปแบบของเงินสดผ่านแอปพลิเคชัน แฟลช เอ็กซ์เพรส โดยสามารถถอนเงินสดจากแอปไปยังธนาคารใดก็ได้ หากน้อยกว่า 500 บาทจะชดเชยในรูปแบบของคูปอง 20 บาท ซึ่งมีอายุการใช้งาน 6 เดือนนับตั้งแต่วันที่ส่งคูปองให้ สำหรับคูปองและเงินสดจะถูกโอนเข้าไปยังบัญชีผู้ใช้ในแอปพลิเคชัน แฟลช เอ็กซ์เพรส ก่อนเที่ยงคืนวันที่ 1 สิงหาคม 2564

3. คูปองและเงินสดจะถูกโอนเข้าไปยังบัญชีผู้ใช้ที่ใช้ในการจัดส่งพัสดุ (สามารถใช้บัญชีลูกค้าทั่วไปหรือบัญชีลูกค้าธุรกิจในการเข้าสู่แอป แฟลช เอ็กซ์เพรส และตรวจสอบที่แอปพลิเคชัน แฟลช-โปรไฟล์) หากบัญชีผู้ใช้เป็นของแพลตฟอร์มจะดำเนินการโอนเข้าเบอร์โทรศัพท์ของผู้ส่งที่ผูกไว้กับบัญชีผู้ใช้ของแฟลช เอ็กซ์เพรส (สามารถใช้เบอร์โทรศัพท์ผู้ส่งเข้าสู่แอปพลิเคชัน แฟลช เอ็กซ์เพรสเพื่อตรวจสอบ)

4. ผู้รับปลายทางที่พัสดุได้รับผลกระทบข้างต้น จะได้รับคูปองมูลค่า 10 บาท จำนวน 5 ใบ ต่อจำนวนพัสดุที่ได้รับผลกระทบ 1 ชิ้น ซึ่งมีอายุการใช้งาน 6 เดือน (สามารถใช้เบอร์โทรศัพท์ของผู้รับพัสดุเข้าสู่ระบบแอปพลิเคชัน แฟลช เอ็กซ์เพรส เพื่อตรวจสอบ)

5. สำหรับพัสดุที่เสียหายหรือสูญหายทั้งหมดที่ยังไม่ได้ดำเนินการเคลม จะทำทั้งหมดในวันที่ 30-31 กรกฎาคม 2564 โดยในช่วงระยะเวลาดังกล่าว จะแจ้งเตือนให้มีการเคลมพัสดุ (สามารถยื่นเคลมได้ผ่านทางแอปพลิเคชัน แฟลช เอ็กซ์เพรส)

6. การใช้งานคูปองทั้งหมดไม่มีเงื่อนไขข้อจำกัดของจำนวนพัสดุขั้นต่ำและมูลค่าขนส่งขั้นต่ำ เมื่อมีการส่งพัสดุจะถูกใช้เป็นส่วนลดโดยอัตโนมัติ โดย 1 พัสดุต่อ 1 คูปองส่วนลด ระยะการใช้งานภายใน 6 เดือน
หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ call center 1436 และทาง FaceBook Fanpage: Flash Express และดูรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ www.flashexpress.co.th และแอปพลิเคชัน แฟลช เอ็กซ์เพรส


แชร์ :

You may also like