HomeBrand Move !!โซเชียลแพลตฟอร์มหนุน J&T Express ยอดขนส่งพัสดุพุ่ง 50%  เปิดตัว 3 บริการใหม่    

โซเชียลแพลตฟอร์มหนุน J&T Express ยอดขนส่งพัสดุพุ่ง 50%  เปิดตัว 3 บริการใหม่    

แชร์ :

“เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส” (J&T Express) ธุรกิจขนส่งที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงหรือ HKEX มีเครือข่ายอยู่ใน 13 ประเทศ รวมทั้งในประเทศไทยที่เปิดบริการมาครบ 5 ปี ฝ่าด่านสงครามราคา โชว์ยอดส่งพัสดุเติบโต 50%   

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ธุรกิจขนส่งพัสดุในประเทศไทยอยู่ในภาวะการแข่งขัน “สงครามราคา” มาต่อเนื่องตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมา จากตลาดอีคอมเมิร์ซเติบโตและการเข้ามาแข่งขันของผู้ประกอบการขนส่งรายใหม่

แม้เจอการแข่งขันสูง ในปี 2566 J&T Express  โชว์ยอดพัสดุเพิ่มขึ้นกว่า 50% เมื่อเทียบกับปี 2565 และเติบโตต่อเนื่องกว่า 80% ในเดือนมีนาคม 2567 เมื่อเทียบกับเดือนมีนาคมในปีที่ผ่านมา ปัจจัยที่ทำให้ J&T Express ยังเติบโตได้มาจากการพัฒนาประสิทธิภาพการขนส่งถึงผู้รับให้เร็วขึ้นเฉลี่ย 10% ในปี 2566 และไตรมาสแรกปีนี้ระยะเวลาส่งทำได้เร็วขึ้นอีก 7%

รวมทั้งการเติบโตจากยอดขนส่งพัสดุจากแพลตฟอร์มอีมาร์เก็ตเพลส ที่ J&T Express เป็นพันธมิตรกับ Shopee, TikTok Shop และการเติบโตของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์จากโซเชียล แพลตฟอร์มต่างๆ ปัจจจุบันมีจุด Drop Point  ทั่วประเทศ 30,000 จุด แบ่งเป็นกรุงเทพฯ 25% ต่างจังหวัด 75%

นอกจากนี้ J&T Fulfillment ครอบคลุมบริการคลังสินค้าและขนส่งสินค้าในรูปแบบ B2B และ B2C ตั้งอยู่ใกล้ศูนย์กระจายสินค้าของ J&T Express จึงช่วยลดระยะเวลาการเข้ารับพัสดุ โดยมีความสามารถจัดการเฉลี่ย 150,000 คำสั่งซื้อต่อวัน ช่วยให้การส่งพัสดุถึงมือผู้รับเร็วขึ้น

คุณลิลลี่ เฉิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย กล่าวว่า “การพัฒนาประสิทธิภาพการจัดส่งอย่างรวดเร็วตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทาง และการเข้าใจลูกค้า ทำให้เราเติบโตอย่างรวดเร็วและความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการ ทำให้  เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เป็นอันดับหนึ่งของขนส่งเอกชนในด้านประสิทธิภาพและคุณภาพบริการการส่งพัสดุ”

ปีนี้ J&T Express  ได้เปิดตัว 3 บริการใหม่ 

J&T Super บริการจัดส่งพัสดุที่รวดเร็วและปลอดภัยภายในเวลาที่กำหนด

J&T Bulky ตอบโจทย์ความต้องการส่งสินค้าขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่รองรับน้ำหนักสูงสุดได้ถึง 100 กิโลกรัม และมีความยาวพัสดุแต่ละด้านไม่เกิน 200 เซนติเมตร

J&T Fruit Parcel บริการขนส่งผลไม้ เพื่อสนับสนุนเกษตรกรและตอบสนองต่อความต้องการส่งผลไม้ตามฤดูกาลทั่วประเทศ โดยผลไม้ยังคงความสดเมื่อถึงปลายทาง

นอกจากนี้ J&T COD (Cash on Delivery) Next Day บริการเก็บเงินปลายทางสำหรับลูกค้า Walk-in และลูกค้า VIP เสนอค่าบริการราคาพิเศษ 2.4% ของมูลค่าสินค้า โดยไม่มีจำนวนขั้นต่ำในการส่งพัสดุ สามารถชำระเงินผ่านเงินสดหรือช่องทางธนาคารออนไลน์ได้ และจะได้รับเงินในวันถัดไป หลังจากพัสดุถูกส่งเสร็จ

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE


แชร์ :

You may also like