HomeBrand Move !!Netflix เตรียมปล่อยซีรี่ส์ใหม่ ที่จะทำให้เราปิดทีวีและ “ไปนอน” 

Netflix เตรียมปล่อยซีรี่ส์ใหม่ ที่จะทำให้เราปิดทีวีและ “ไปนอน” 

แชร์ :

netflix headspace

จากที่ Netflix ยักษ์ใหญ่แห่งวงการสตรีมมิ่งเคยบอกเอาไว้ว่า ศัตรูของ Netflix คือการนอนหลับ มาวันนี้ดูเหมือนเขาจะหันมาจับมือกับศัตรูคู่อาฆาตรายนี้เสียแล้ว ด้วยการเปิดตัว ซีรีส์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่ชื่อ Headspace Guide to Sleep ที่จะชวนผู้ชมให้นอนหลับฝันดี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ซีรีส์ดังกล่าวเป็นความร่วมมือระหว่าง Netflix กับแอปฝึกสมาธิชื่อดัง Headspace โดยมาพร้อมเนื้อหาเจ็ดตอนเกี่ยวกับตำนานและความเข้าใจผิด ๆ ด้านการนอนหลับ เพื่อให้ความรู้แก่ผู้ชม อีกทั้งยังพูดถึงอุปกรณ์ช่วยในการนอนหลับต่าง ๆ ด้วยว่ามีประสิทธิภาพจริงหรือไม่

แต่ไม่ใช่เข้าไปดูได้เดี๋ยวนี้ตอนนี้ เพราะ Headspace Guide to Sleep มีกำหนดเริ่มสตรีมมิ่งในวันที่ 28 เมษายนนี้ต่างหาก โดยแต่ละตอนจะแสดงให้เห็นว่าสติและสมาธิสามารถเพิ่มคุณภาพการนอนหลับได้อย่างไร (ตอนละประมาณ 15 นาที)

Headspace Guide to Sleep เป็นพาร์ทที่สองจากสามชุดของซีรี่ส์ พาร์ทแรกที่ปล่อยไปแล้วอย่าง Headspace Guide to Meditation แนะนำเทคนิคการทำสมาธิอย่างง่ายสำหรับโลกสมัยใหม่ (ฉายในเดือนมกราคม) ส่วนพาร์ทที่สามของซีรีส์ยังไม่ประกาศ มีเพียงคำใบ้ของ Netflix ที่บอกว่ามันจะเกี่ยวกับ interactive experience ด้วย

Source


แชร์ :

You may also like