Homeไม่มีหมวดหมู่ดังข้ามประเทศ Workpoint ขายลิขสิทธิ์รายการ “ร้องข้ามกำแพง” ลงจอทีวี “เวียดนาม”

ดังข้ามประเทศ Workpoint ขายลิขสิทธิ์รายการ “ร้องข้ามกำแพง” ลงจอทีวี “เวียดนาม”

แชร์ :

ร้องข้ามกำแพง ทีวีเวียดนาม

หลังจากช่องวาไรตี้ดัง “เวิร์คพอยท์” ตัดสินใจปิดฉาก The Mask Singer  ฟอร์แมทดังที่ซื้อลิขสิทธิ์มาจากประเทศเกาหลี ออนแอร์มายาว 3 ปีกว่า โดยหันมาพัฒนารายการเองในชื่อ “ร้องข้ามกำแพง” ลงจอเทปแรกเดือนกันยายน 2563 สร้างกระแสฮิตเรียกเรตติ้งทั้งในไทย และดังไกลไปถึงต่างประเทศ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด บริษัท Dong Tay Promotion Corporation ของประเทศเวียดนาม ได้ซื้อฟอร์แมทรายการ “ร้องข้ามกำแพง” ไปผลิต โดยเวิร์คพอยท์ส่งรายการไปขายต่างประเทศภายใต้ชื่อว่า The Wall Duet

ทาง Dong Tay เวียดนาม จะทำการผลิตรวมทั้งหมด  19  ตอน ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนดำเนินการผลิตแล้ว ที่มาของการซื้อลิขสิทธิ์รายการร้องข้ามกำแพงในครั้งนี้  ทางบริษัทผู้ซื้อลิขสิทธิ์ชื่นชอบในรูปแบบของรายการที่นำเสนอการร้องเพลงที่ไม่เหมือนใคร และการทายปริศนาจากเบาะแสต่างๆ ที่มีทั้งความสนุกสนานและเซอร์ไพรส์สร้างเสียงหัวเราะและลุ้นได้ตั้งแต่ต้นจนจบรายการ

The Wall Duet Vietnam ร้องข้ามกำแพง

รายการร้องข้ามกำแพง ในแบบฉบับของเวียดนามจะออกอากาศให้ชาวเวียดนามได้ชมกันทางช่องยอดนิยมอันดับ 1 อย่าง  VTV3  เริ่มวันแรก พุธที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้  เวลา 20.30 น. ทำหน้าที่พิธีกรรายการโดย ตลกซูเปอร์สตาร์ชื่อดังของเวียดนาม  ซึ่งการนำไปผลิตครั้งนี้บริษัท Dong Tay เชื่อมั่นว่าหลังจากออกอากาศจะสร้างกระแสนิยมอย่างล้นหลามให้กับรายการ ไม่แพ้ต้นฉบับของไทยอย่างแน่นอน

นับเป็นข่าวดีของ เวิร์คพอยท์  ที่ธุรกิจด้านการขายลิขสิทธิ์รายการ ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง  ขณะนี้มีหลายประเทศทั่วโลกซื้อรายการไปแล้วเกือบ 20 ประเทศ ใน 4 ทวีป รวมเกือบ 50 รายการ  ซึ่งเฉพาะการขายลิขสิทธิ์รูปแบบรายการ หรือ Format นั้น ไปได้ไกลทั้ง 4 ทวีป ทั้งยุโรป อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ และเอเชีย รวมทั้งสิ้น 20 รายการด้วยกัน

เรียกได้ว่า “เวิร์คพอยท์” เป็นบริษัทที่ขายลิขสิทธิ์รูปแบบรายการ หรือ Format ได้มากที่สุดใน South East Asia


แชร์ :

You may also like