HomeBrand Move !!McDonald’s Japan เพิ่มเมนูผัก เพื่อความสบายใจของพ่อแม่ยุคสุขภาพ

McDonald’s Japan เพิ่มเมนูผัก เพื่อความสบายใจของพ่อแม่ยุคสุขภาพ

แชร์ :

mcdonald japan veggie menu

ภาพจาก McDonald’s ญี่ปุ่น

McDonald’s ญี่ปุ่นปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้ Happy Meal โดยเพิ่มเมนูสีเขียว และอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากขึ้นเพื่อสุขภาพของเด็ก ๆ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากการที่พ่อแม่และเด็ก ๆ ยุคใหม่คำนึงถึงสุขภาพมากขึ้น เชนฟาสต์ฟู้ดยักษ์ใหญ่อย่าง McDonald’s ของญี่ปุ่นจึงขอร่วมขบวนด้วยการใส่ผักหลากสีหน้าตาน่ากินเพิ่มลงในเมนู Happy Meal ซึ่งรวมถึงโยเกิร์ต สลัด และ Edamame เมนูข้าวโพดหวานกับถั่ว

McDonald’s ญี่ปุ่นยังจัดแคมเปญแจกหนังสือภาพยอดนิยมให้ผู้ปกครองเลือกรับแทนชุดของเล่น เมื่อซื้อชุด Happy Meal ด้วย

อย่างไรก็ตาม อาหารจานหลักยังคงเหมือนเดิม นั่นคือมีชีสเบอร์เกอร์ แฮมเบอร์เกอร์ แพนเค้ก และนักเก็ตไก่ให้เลือก และถ้าเด็ก ๆ ไม่อยากทานเมนูสุขภาพ ก็ยังกลับไปเลือกเฟรนช์ฟรายเป็นเครื่องเคียงได้เหมือนเดิมเช่นกัน 

https://www.youtube.com/watch?v=MDaJhkqUwK0

“เราทำแคมเปญนี้ขึ้นเพื่อให้พ่อและแม่ที่ให้ความสำคัญกับการเติบโตและพัฒนาการของลูก ๆ สามารถเลือกชุด Happy Meal ได้อย่างสบายใจ เหนือสิ่งอื่นใด เราทำเพื่อให้เด็ก ๆ ได้รับประทานอาหารอย่างเอร็ดอร่อย เราได้เตรียมเมนูมากมายให้เลือก โดยคำนึงถึงความต้องการทางโภชนาการและให้โอกาสเด็ก ๆ ในการเติบโตอย่างสมบูรณ์แข็งแรง” แมคโดนัลด์กล่าว

เครื่องเคียง Happy Meal แนวใหม่นี้จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในยุคที่ใคร ๆ ก็ห่วงใยเรื่องสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะตลาดอาหารฟาสต์ฟู้ดที่คนมักมองว่าไม่มีประโยชน์ การพยายามที่จะดิ้นรนอยู่ในยุคแห่งสุขภาพนี้ได้ก็คงต้องเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการให้กับตัวเองไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

Source

 


แชร์ :

You may also like