HomeBrand Move !!“Go Digital” ขนมบิสกิตจากมาเลเซีย Julie’s ประกาศรีแบรนด์ครั้งแรกในรอบ 35 ปี

“Go Digital” ขนมบิสกิตจากมาเลเซีย Julie’s ประกาศรีแบรนด์ครั้งแรกในรอบ 35 ปี

แชร์ :

julies_refreshes_brand_logoจากขนมที่ดำเนินธุรกิจมาแล้ว 3 ทศวรรษครึ่ง อาจถึงเวลาที่ Julie’s ขนมบิสกิตสัญชาติมาเลเซียต้องตัดสินใจรีแบรนด์ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ด้วยการปรับโลโก้และบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ใหัวัยรุ่นขึ้นอีกนิด เข้าถึงดิจิทัลอีกหน่อย พร้อมส่งภาพยนตร์สั้นชื่อ “Operation Maybe” ซึ่งมีดาราดังชาวมาเลเซีย เช่น Indi Nadarajah, Fabian Loo, Amanda Ang และ Bella Rahim ร่วมแสดงมาฉายผ่านทางออนไลน์ด้วย

ADFEST 2024


Santos Or Jaune
julies_rebrand ป้ายหน้าบริษัท

Tzy Horng Sai ผู้อำนวยการแบรนด์ และลูกชายของผู้ก่อตั้ง Julie’s กล่าวถึงการรีแบรนด์ครั้งนี้ว่า Covid-19 บังคับให้ธุรกิจต้องจริงจังกับ “ดิจิทัล” มากขึ้น นั่นคือการให้ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง และใช้ประโยชน์จากข้อมูลเชิงลึกในการเข้าถึงผู้บริโภค

“นอกจากการใช้ดิจิทัล เรายังพบว่ากลุ่มคนรักขนม Julie’s สอนให้เราเป็นบริษัทที่มีความสุข มีแรงบันดาลใจ สนุกสนาน และมีความมั่นใจ และทำให้เห็นว่า บิสกิตอยู่กับผู้คนในช่วงเวลาต่าง ๆ ตลอดมา เป็นทั้งความทรงจำ ความคิดถึง และแรงบันดาลใจ ดังนั้นเราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าอนาคตของ Julie’s จะมีชีวิตชีวา สนุกสนาน และมีสีสันมากขึ้น ซึ่งสะท้อนให้เห็นผ่านแบรนด์ที่สร้างขึ้นมาใหม่นี้”

julies_trucks

รถส่งสินค้า

มีการประเมินว่า Julie’s ใช้งบประมาณในการรีแบรนด์ครั้งนี้ไปราว 1 ล้านเหรียญดอลล่าร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 23 ล้านบาท

นอกจากการรีแบรนด์ Tzy ยังบอกว่า บริษัทจะให้ความสำคัญกับ 10 ตลาดหลักที่ Julie’s ส่งออกไปขายมากที่สุด ซึ่งรวมจีน สิงคโปร์ และตลาดในบ้านอย่างมาเลเซียด้วย (ปัจจุบัน ขนมดังกล่าวส่งออกไปขายในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก)

julies_gift_bag

ถุงขนม

สำหรับคนรักขนม Julie’s เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เผลอแป๊ปเดียวก็ปาเข้าไป 35 ปีแล้ว เด็กผู้หญิงที่อยู่หน้าซองก็ยังเป็นเด็กผู้หญิงเหมือนเดิมถึงแม้ว่าวันนี้เธอจะอายุ 35 แล้วก็ตาม แต่เธอดูทันสมัยขึ้น มุ่งมั่นขึ้น และหวังว่าคนทั่วโลกจะสนุกกับการผจญภัยครั้งต่อไปของเธอด้วยเช่นกัน

julies_posters

โปสเตอร์

Source

Source


แชร์ :

You may also like