HomeDigitalถูกใจแน่ “Amazon” ให้ลูกค้าออกแบบเสื้อเอง แถมลองสวมผ่านออนไลน์ได้ 

ถูกใจแน่ “Amazon” ให้ลูกค้าออกแบบเสื้อเอง แถมลองสวมผ่านออนไลน์ได้ 

แชร์ :

amazon virtual clothes

แอมะซอน (Amazon) ไอเดียเก๋ เปิดตัวบริการเสื้อผ้าสั่งทำพิเศษภายใต้คอลเลกชั่น “Made For You” หวังเอาใจลูกค้าที่อยากมีเสื้อที่ตรงกับความต้องการสุด ๆ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับผู้ที่อยากซื้อเสื้อผ้าในคอลเล็คชั่นดังกล่าว สามารถเลือกได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นชนิดของผ้า สีเสื้อ (มีทั้งสิ้น 8 สี) แบบของแขนเสื้อที่ต้องการ นอกจากนี้ตัวระบบยังต้องการข้อมูลอีกเล็กน้อย เช่น น้ำหนัก ส่วนสูง รวมทั้งสามารถอัปโหลดรูปถ่ายของตัวเอง 2 รูปเพื่อให้ระบบพิจารณาแบบของเสื้อให้พอดีกับตัวเราได้แม่นยำมากขึ้น

มากไปกว่านั้น ลูกค้าสามารถพิมพ์ชื่อของตนบนฉลากของผลิตภัณฑ์ได้ด้วย และเมื่อออกแบบเสื้อผ้าเสร็จแล้วก็สามารถลองใส่ได้บน avatar จากรูปภาพของตัวเองที่อัปโหลดลงในระบบได้เลย

amazon made for you clothes

ส่วนใครที่กังวลเรื่องข้อมูลส่วนตัว Amazon ยืนยันว่า ข้อมูลส่วนบุคคล และภาพถ่ายจะถูกลบหลังจากที่ผู้ใช้ลองเสื้อผ้าเสร็จแล้ว นอกจากนี้ยังสามารถเลือกที่จะอัปเดตหรือลบข้อมูลได้ตลอดเวลาด้วย

สนนราคาเสื้อสั่งทำของ Amazon นี้อยู่ที่ตัวละ 25 เหรียญสหรัฐ สามารถเข้าไปสั่งได้ทั้งทางแอปพลิเคชันและทางเว็บ ซึ่งคาดว่าต่อไปน่าจะมีบริการสินค้าเครื่องแต่งกายประเภทอื่น ๆ ในลักษณะนี้ตามมาเช่นกัน แต่ก็ไม่แน่ใจว่า แนวคิดเสื้อผ้า Made for you นี้มีขึ้นเพื่อต้องการลดค่าใช้จ่ายด้านการส่งคืนเสื้อผ้าที่ผู้บริโภคไม่ถูกใจหรือเปล่า

Source

 


แชร์ :

You may also like