HomeSponsoredMore than Juice แคมเปญใหม่จาก Tipco เป็นมากกว่าน้ำผลไม้ แต่คือไลฟ์สไตล์และความครีเอทีฟ

More than Juice แคมเปญใหม่จาก Tipco เป็นมากกว่าน้ำผลไม้ แต่คือไลฟ์สไตล์และความครีเอทีฟ

แชร์ :

พูดถึงน้ำผลไม้ หลายคนก็คงนึกถึงประโยชน์ต่างๆ ที่ได้รับ ไม่ว่าจะเป็นรสชาติอันหอมหวาน ใยอาหารและวิตามินมากมายที่อยู่ในแต่ละกล่อง “ทิปโก้”(TIPCO) แบรนด์น้ำผลไม้มาที่อยู่คู่คนไทยมานาน มีไอเดียใหม่ที่อยากเป็นมากกว่าน้ำผลไม้ที่ให้วิตามินแต่ยังอยาก Support ไลฟ์สไตล์คนไทยให้สดชื่น ชุ่มฉ่ำจัดจ้าน และมีสีสันในทุกกิจกรรม ด้วยแคมเปญใหม่ More Than Juice ที่ร่วมกับเอเจนซี่ VaynerMedia APAC มาช่วยรีเฟรชภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ให้ดูมีความครีเอทีฟ และเข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้ง่ายขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยแคมเปญนี้แบ่งเป็น 2 ส่วน ได้แก่พาร์ทของการเพิ่มความจัดจ้านของภาพลักษณ์แบรนด์ให้ดูมีสีสันสดใสเพื่อเจาะกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่อย่างชัดเจน และอีกส่วนเป็นเรื่องของการสื่อสารกับผู้บริโภคอย่างใกล้ชิดมากขึ้น

เริ่มจาก The Juice Art Gallery การร่วมงานของทิปโก้กับศิลปิน 9 คน กับ 9 ผลงานศิลปะ ในคอนเซ็ปท์อินสไปร์ความจู๊ซ 100% เปิดมุมมองใหม่อย่างมีสีสันทำให้แบรนด์ดูเฟรช มีพลัง และยังสามารถสื่อสารคุณประโยชน์ของน้ำผลไม้ออกมาได้อย่างครบถ้วน โดยศิลปินที่มาร่วมงานครั้งนี้ มีทั้ง AuraCherryBag, Spun Inthawong, BloodyHellBigHead และอีกมากมาย โดยต้องบอกเลยว่างานนี้ได้รับการตอบรับจากคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี หลังจากเปิดตัวเพียงไม่กี่วันก็มีคนเข้าชมแกลลอรี่กว่า 100K views ผ่านทางทั้ง instagram, facebook และสื่อหลักอื่นๆ

ส่วนต่อมาเป็นเรื่องของวิสัยทัศน์ที่ผู้บริหารมองว่าอยากมีช่องทางที่คนรุ่นใหม่จะสามารถสื่อสารกับแบรนด์ได้อย่างใกล้ชิดสนิทสนมมากขึ้น จึงเกิดแฮชแท็ก #AskTipco ทั้งใน Facebook และ Instagram จุดประสงค์เพื่อใช้สำหรับตอบคำถามผู้บริโภค ใครมีข้อสงสัยอะไรสามารถถามและติดแฮชแท็กนี้ จะมีแอดมินผู้รอบรู้มาคอยไขข้อสงสัยในสไตล์การพูดคุยที่เป็นกันเองและติดความกวนแบบวัยรุ่น

โดยวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มการสื่อสารและการโต้ตอบระหว่างผู้บริโภคกับแบรนด์ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย ทิปโก้มองว่า การสื่อสารในลักษณะนี้ช่วยสร้างความสัมพันธ์กลับกลุ่มเป้าหมายที่เป็น New Gen ได้ดีขึ้น ตรงตามเทรนด์ที่ผู้บริโภคปัจจุบันนี้ค้นหาข้อมูลเรื่องสินค้ามากยิ่งขึ้น

ความพิเศษอีกอย่างของแคมเปญนี้คือเป็นการทำแคมเปญการตลาดครั้งแรกในไทยของ Vaynermedia ซึ่งเป็นการรีแบรนด์สุดท้าทาย แต่ก็ทำให้มั่นใจได้ว่าเราจะได้เห็นความเฟรชและสดใหม่อย่างแน่นอน โดยใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูผลงานของศิลปินทั้ง 9 ได้ที่ Instagram ของทิปโก้ แล้วอย่าลืมไปร่วมสนุกกับ #AskTipco ถามตอบเรื่องที่อยากรู้กับแอดมินทิปโก้สุดกวนได้ทั้งใน Facebook และ Instagram รับรองว่าได้ทั้งความสนุกสนานและความรู้จากวิตามินมากมายในน้ำผลไม้อย่างแน่นอน

 


แชร์ :

You may also like