HomePR NewsAmado Shopping ผนึก ทิปโก้ ส่งน้ำแร่ออราและน้ำผักผลไม้รวม ทิปโก้ Less Sweet ลุยขยายฐานลูกค้าผ่านช่องทีวีโฮมช้อปปิ้งครั้งแรก [PR]

Amado Shopping ผนึก ทิปโก้ ส่งน้ำแร่ออราและน้ำผักผลไม้รวม ทิปโก้ Less Sweet ลุยขยายฐานลูกค้าผ่านช่องทีวีโฮมช้อปปิ้งครั้งแรก [PR]

แชร์ :

อมาโด้ ประกาศไตรมาสสุดท้ายนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์ FMCG แบรนชั้นนำของไทย ยังคงตบเท้าร่วมส่งสินค้าราคาพิเศษเข้าร่วมจัดจำหน่ายผ่านช่องทางขาย Amado Shopping ต่อเนื่อง ล่าสุด ผนึก ทิปโก้ ส่งน้ำแร่ออรา น้ำแร่ธรรมชาติ 100% และ Tipco Less Sweet น้ำผักผสมน้ำผลไม้รวม 100% สูตรหวานน้อยลงประเดิมวางจำหน่ายผ่านทีวีโฮมช้อปปิ้งครั้งแรก ลุยเจาะตลาดลูกค้ากลุ่มแมสด้วยกลยุทธ์ราคาพิเศษโดนใจ ส่งตรงถึงบ้าน โดยช่องทางอันทรงพลังอย่าง Amado Shopping

BMW Class Of The Future

Santos Or Jaune

นายธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ อมาโด้ (Amado) เผยว่า บริษัทฯ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ทางทิปโก้เลือก Amado Shopping ช่องทางขายทีวีโฮมช้อปปิ้ง เป็นหนึ่งในช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าในลักษณะใหม่ นำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพให้ผู้บริโภคผ่านหน้าจอโทรทัศน์ สื่อโทรทัศน์ยังคงเป็นตัวเลือกหนึ่งที่แบรนด์กลุ่มสินค้าธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค หรือ FMCG ให้ความสำคัญในการทำกลยุทธ์ทางการตลาด ซึ่งถือว่ามีความท้าทายมากในสภาพตลาดถดถอยแบบนี้ แต่สัญญาณที่ดีในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้เริ่มชัดเจนจากนโยบายการผ่อนคลายของสถานการณ์โควิดและการเปิดประเทศ อีกทั้งกลุ่ม FMCG ประเภทอาหารและเครื่องดื่มยังคงหันมาให้ความสนใจกับการทุ่มเม็ดเงินโฆษณาช่วงโค้งสุดท้าย และจากที่ อมาโด้ ได้บุกธุรกิจทีวีโฮมช้อปปิ้ง “Amado Shopping” มา 11 เดือนแล้ว เห็นได้ชัดเจนว่า สื่อโทรทัศน์ยังสื่อหลักเพื่อช่วยปรับเปลี่ยนยุทธศาสตร์และแนวทางการขับเคลื่อนธุรกิจเพื่อสร้างโอกาสใหม่ ๆ ที่ผลักดันให้ธุรกิจเติบโตได้ ดังนั้น การลงเม็ดเงินโฆษณาในรูปแบบรายการทีวีโฮมช้อปปิ้งคงยังเป็นอีกกลยุทธ์ทางการตลาดที่มองข้ามไม่ได้ เพราะมีความคุ้มค่าและก่อเกิดผลลัพธ์ที่เป็นยอดขายสามารถวัด ROI ได้ทันที

ล่าสุด บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) นำผลิตภัณฑ์น้ำแร่ออรา น้ำแร่ธรรมชาติ 100% และ Tipco Less Sweet น้ำผักผสมน้ำผลไม้รวม 100% สูตรหวานน้อย มาวางจำหน่ายในโฆษณาโทรทัศน์รูปแบบ Tie-in เป็นครั้งแรก เพื่อเป็นการสื่อสารกับผู้บริโภคโดยตรง และยังสามารถเข้าถึงลูกค้าได้ดีที่สุด ซึ่งอมาโด้เองมี supply คือ airtime รายการต่างๆ กอปรกับตลาดธุรกิจ FMCG เล็งเห็น data ลูกค้าในช่องทางโทรทัศน์ จึงเริ่มหันมาใช้โมเดล subscription เพื่อให้ได้ฐานข้อมูลลูกค้าเพื่อนำไปต่อยอดการดูแลลูกค้าต่อได้ในอนาคต โดยทิปโก้ส่งโปรโมชันในราคาสุดพิเศษ เฉพาะช่องทาง Amado Shopping เท่านั้น ซึ่งหลังจากประเดิมออนแอร์แรกของน้ำแร่ออราในโฆษณาโทรทัศน์รูปแบบ Tie-in มียอดขายกว่า 400 เซท หรือเท่ากับ 2,400 แพ็ค

“นอกจากนี้ อุตสาหกรรมโฆษณาน่าจะกลับมาคึกคักในช่วงไตรมาสสุดท้าย เนื่องจากมีเทศกาลต่าง ๆ อาทิ 11.11 ลอยกระทง คริสมาสต์ ปีใหม่ แบรนด์ต่าง ๆ จะทุ่มงบประมาณโฆษณาในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งจุดแข็งของ Amado Shopping ที่มีกลยุทธ์ในการสร้างช่องทางขายที่หลากหลายและทรงประสิทธิภาพที่ตอบสนองทันทีทันใด (Real-Time Strategic Platform) ซึ่งเราได้รวบรวมรายการช่วงเวลาที่ดีและมีประสิทธิภาพมากที่สุดของสถานีโทรทัศน์ชั้นนำในประเทศไว้ในมือแล้ว และเรานำข้อมูลเรตติ้งรายการมาวิเคราะห์หาความต้องการของลูกค้าในเชิงลึก (Customer Insight) เพื่อนำเสนอพาร์ทเนอร์ออกแบบโปรโมชันให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าด้วย ดังนั้น โค้งสุดท้ายของปีนี้เราจึงเร่งมองหาพาร์ทเนอร์ใหม่ ๆ เพิ่มเพื่อเป็นอีกทางเลือกช่วยแบรนด์ได้ขยายช่องทางการจำหน่ายและได้เข้าถึงลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย” นายธนาตรัยฉัตร กล่าว

นายยงสิทธิ์ โรจน์ศรีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทิปโก้ในฐานะแบรนด์อันดับ 1 ในตลาดน้ำผลไม้พร้อมดื่ม 100% กลุ่มพรีเมี่ยม เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับ Amado Shopping ซึ่งถือเป็นช่องทางจำหน่ายที่มีศักยภาพและเติบโตอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้ผู้บริโภคเลือกเดินทางออกนอกบ้านเท่าที่จำเป็น จึงมีเวลารับชมรายการต่างๆ ผ่านจอทีวีมากขึ้น ทำให้ช่องทีวีโฮมช้อปปิ้งได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นตามไปด้วย

โดยทิปโก้ได้เลือกผลิตภัณฑ์ที่มาประเดิมจำหน่ายผ่านช่องทีวีโฮมช้อปปิ้ง ได้แก่ น้ำแร่ธรรมชาติ 100% ตรา ออรา จากแหล่งกำเนิดจากน้ำพุเย็นตามธรรมชาติ และผลิตภัณฑ์ Tipco Less Sweet น้ำผักผสมน้ำผลไม้รวม 100% สูตรหวานน้อย ซึ่งทิปโก้ถือเป็นผู้นำรายแรกในการพัฒนาน้ำผลไม้แท้ 100% แบบ No sweetener หรือ การไม่ใส่สารเติมแต่งความหวาน แต่ใช้การบาลานซ์ส่วนผสมระหว่างน้ำผักและน้ำผลไม้ ทำให้ได้รสชาติกลมกล่อม ลงตัว ซึ่งนอกจากช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับพอร์ตสินค้ากลุ่ม FMCG ของ Amado Shopping แล้ว ยังถือเป็นการขยายฐานลูกค้าของทิปโก้ไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ที่นิยมซื้อหาสินค้าผ่านทางทีวีโฮมช้อปปิ้ง ด้วยโปรโมชั่นที่ดึงดูดใจ เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างแน่นอน


แชร์ :

You may also like

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของคุณ เราจะถือว่าคุณยอมรับในเรื่องนี้ แต่คุณสามารถเลือกไม่รับได้หากต้องการตกลงอ่านเพิ่มเติม