HomeSponsoredทิปโก้ ซุ่มเงียบ 3 ปี พัฒนา “Tipco C Double Plus” วิตามินจูซแบบกล่อง ปลุกตลาด Health & Wellness

ทิปโก้ ซุ่มเงียบ 3 ปี พัฒนา “Tipco C Double Plus” วิตามินจูซแบบกล่อง ปลุกตลาด Health & Wellness

แชร์ :

ช่วงที่ผ่านมา ตลาดด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี (Health & Wellness) กลายเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่มาแรงในตลาดเมืองไทย โดยเฉพาะตลาดเครื่องดื่มวิตามินมูลค่ากว่า 6,500 ล้านบาท ที่มีการเติบโตแบบก้าวกระโดดจากเทรนด์การดูแลสุขภาพที่มาแรง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“ทิปโก้” (Tipco) ยักษ์ใหญ่ในตลาดน้ำผลไม้เมืองไทย ยังคงเดินหน้าเสริมแกร่งพอร์ตโฟลิโอให้แก่แบรนด์ด้วยการเปิดตัวสินค้าใหม่ออกมาสร้างสีสันตลาด ล่าสุดกับการสร้างปรากฏการณ์ความท้าทายอีกครั้ง กับการส่งน้องใหม่ “Tipco C Double Plus” วิตามินจูซในรูปแบบกล่อง ออกมาทำตลาดเมืองไทยเป็นครั้งแรก

ไม่ใช่แค่น้ำวิตามินแต่เป็น “วิตามินจูซ” 3 คุณประโยชน์แบบจุกๆ

“ทิปโก้” นำจุดแข็งความได้เปรียบในการเป็นผู้นำ และความเชี่ยวชาญทางด้านตลาดน้ำผลไม้ เดินหน้าพัฒนาสูตรเครื่องดื่มน้องใหม่ “Tipco C Double Plus” มาในรูปแบบวิตามินจูซแบบกล่องเป็นครั้งแรก โดย  “Tipco C Double Plus” เป็นเครื่องดื่ม วิตามินที่ถูกพัฒนาขึ้นมาด้วยการใช้น้ำผลไม้เป็น Base หลักของสินค้า ก่อนนำมาเติม Product Mix ใหม่ๆ ด้วยการการเติมจุดแข็งให้แก่แบรนด์ ที่ไม่ได้มีแค่  Vitamin C 200%  เท่านั้น แต่ยังเพิ่ม Vitamin A และ Vitamin E อีกอย่างละ 100% ครบจบในกล่องเดียว เรียกว่าเป็นการเสริมภูมิคุ้มกันให้ผู้บริโภคสามารถต่อสู้กับมลภาวะต่างๆ ทั้งแสงแดด ฝุ่น ควัน ที่ต้องเจอในแต่ละวัน เพื่อตอบโจทย์อินไซต์ผู้บริโภคและดึงดูดความสนใจไปยังกลุ่มเป้าหมายให้ได้มากที่สุด

(ซ้าย) คุณจักรภพ ฉิมอำพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และ (ขวา) คุณนรินทร์ นาคละมัย ผู้จัดการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด

ฉีกกฎแพ็คเกจจิ้งแบบเดิมๆ สู่ วิตามินรูปแบบกล่อง

อย่างไรก็ดีการทำตลาดยุคนี้ เพียงคุณประโยชน์ของสินค้าอาจจะไม่เพียงพอต่อการแจ้งเกิดท่ามกลางการแข่งขันในสนามทางธุรกิจมีคู่แข่งสูง ดังนั้นการมองหาจุดต่างๆ พร้อมเพิ่มโอกาสในการเลือกซื้อมากขึ้น

เพื่อแก้ pain point ของวิตามินแบบขวดผ่านการลงมือสำรวจและสอบถามกับผู้บริโภค ที่ชื่นชอบการดื่มน้ำวิตามินเป็นประจำ “Tipco C Double Plus” จึงมาพร้อมแพ็คเกจจิ้งรูปแบบใหม่กับบรรจุภัณฑ์รูปแบบกล่องปิดทึบ ที่ลดโอกาสวิตามินจะสลายตัวจากแสง และเปิดสะดวก ดื่มได้ง่าย ฉีกกฏน้ำวิตามินรูปแบบเดิมๆ ว่าวิตามินต้องเป็นขวดเท่านั้น เพื่อเติมเต็มในสิ่งที่ลูกค้ามองหา

กล่อง C++

นับเป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวของบิ๊กเนมในตลาดเครื่องดื่มเมืองไทย ที่ไม่เพียงแค่ครองความเป็นเจ้าตลาดน้ำผลไม้เท่านั้น หากแต่ยังเดินหน้าต่อยอดวัตกรรมใหม่เพื่อโจทย์เทรนด์ตลาด พร้อมสร้างการเติบโตในระยะยาวผ่านโปรดักต์ไลน์ที่หลากหลาย เพิ่มทางเลือกเพื่อสุขภาพมากขึ้น

ท้ังหมดไม่เพียงแต่สร้างสินค้าใหม่เพื่อตอบโจทย์เทรนด์การรักสุขภาพ แต่ “ทิปโก้” ยังขอเป็นอีกผู้ท้าชิงในตลาดน้ำวิตามินมูลค่ากว่า 6,500 ล้านบาทที่กำลังระอุนี้ โดย Tipco C Double Plus วิตามินจูซในรูปแบบกล่อง วางจำหน่ายแล้ววันนี้ กับขนาด 200 มล. ราคา 18 บาท  ที่ 7-11 และ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

 


แชร์ :

You may also like