HomeSponsored‘เปา’ เขย่าวงการซักผ้าเปิดตัว “เปา ไมเซลลาร์ 4X” พลังซักเข้มข้น 4 เท่า* สะอาดถึงรูพรุนผ้าแบบพิสูจน์ได้

‘เปา’ เขย่าวงการซักผ้าเปิดตัว “เปา ไมเซลลาร์ 4X” พลังซักเข้มข้น 4 เท่า* สะอาดถึงรูพรุนผ้าแบบพิสูจน์ได้

แชร์ :

ปัจจุบันตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้าในประเทศไทย มีมูลค่าประมาณ 20,000 ล้านบาท มีอัตราการเติบโตทรงตัว และลดลงเล็กน้อยตามสภาวะเศรษฐกิจที่หดตัว และการแข่งขันที่รุนแรง ขณะที่สภาพตลาดโดยรวม พฤติกรรมผู้บริโภคมีการ Switch แบรนด์ค่อนข้างสูง เนื่องจากจุดขายของสินค้าไม่แตกต่างกันมากนัก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับในแง่การแข่งขันของตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้า ในช่วง 3 -4 ปีที่ผ่านมา นอกจากจะเน้นที่คุณประโยชน์เรื่องความสะอาด ความหอม และประสิทธิภาพในการซักที่ลึกถึงเส้นใยผ้าแล้ว นวัตกรรมใหม่ๆ ถูกผู้ผลิตสินค้านำมาชูเป็นจุดขายมากขึ้น เพื่อสร้างความแตกต่างของสินค้าในตลาด

อย่างไรก็ตาม ในยุควิถีชีวิตใหม่ของผู้บริโภคที่มีความต้องการที่มากขึ้น และมีความฉลาดในการเลือกซื้อสินค้าด้วยการค้นหาข้อมูลก่อนการซื้อ ทำให้เจ้าของผลิตภัณฑ์ต้องทำงานอย่างหนักในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อพัฒนาสินค้าที่จะเข้ามาตอบโจทย์ของผู้บริโภคสมัยใหม่ที่มีความต้องการแบบที่สุดในทุกด้านทั้งความสะดวก ความง่าย และมีประสิทธิภาพสูงสุด ดังนั้นการชูเรื่องนวัตกรรมอาจไม่เพียงพอที่จะดึงความสนใจของผู้บริโภคได้ แต่ต้องเป็นนวัตกรรมที่สามารถพิสูจน์ได้ และได้รับการรับรองจากองค์กรที่น่าเชื่อถือ

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ซักผ้า “เปา” (PAO) จึงลุกขึ้นมาปฏิวัติวงการซักผ้าอีกครั้งด้วยผลิตภัณฑ์ “เปา ไมเซลลาร์ 4X” บุก Segment Ultra Concentrate Liquid Detergent ซึ่งมีจุดเด่นในการให้ประสิทธิภาพพลังซักไมเซลลาร์ด้วยเทคโนโลยีระดับนาโน ที่การันตีด้วยรางวัลเหรียญทองนวัตกรรมระดับนานาชาติกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ (SIIF 2019) เปิดตัวสินค้าใหม่ ในยุค New Normal แบบนี้ ด้วยการ Zoom Live ผ่านรายการคุณภาพดีอย่าง “Woody LIVE” พร้อมทั้งเปิดตัวพรีเซนเตอร์ คนแรกของ เปา ไมเซลลาร์ 4X ใหม่ แบบที่เรียกว่า พลิกวงการ อย่าง ‘คุณแอน ทองประสม’ โดยเปิดตัวพร้อมพิสูจน์ ประสิทธิภาพร่วมกับ ผู้ชมกว่า 100 คน

นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ “เปา ไมเซลลาร์ 4X” ใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีไมเซลลาร์ระดับนาโน ผ่านการทดสอบจากสถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน สามารถขจัดคราบไขมันให้หลุดออกง่ายและเร็วกว่า 4 เท่า เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรมาตรฐานของไลอ้อน ประเทศไทย กับผ้าโพลีเอสเทอร์

หมายเหตุ – เข้มข้น 4 เท่า* (*เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรมาตรฐานของ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ) – แค่แช่ ไม่ต้องขยี้** (**ผลการทดสอบโดยสถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน คราบไขมันจะหลุดออกตั้งแต่นาทีที่ 3 และสะอาดได้ใน 10 นาที ) – ไมเซลลาร์ เทคโนโลยีระดับนาโน พิสูจน์โดยสถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน ขนาดอนุภาคไมเซลล์มีขนาดอยู่ในระดับนาโนเมตร

จุดขายของผลิตภัณฑ์ “เปา ไมเซลลาร์ 4X” ที่ให้พลังขจัดคราบที่เร็วกว่า และสะอาดง่ายกว่า ผลพิสูจน์จากสถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน พบว่าคราบไขมันต่างๆ จะเริ่มหลุดออกตั้งแต่การแช่ในนาทีที่ 3 สามารถสร้างคีย์เวิร์ดเป็นจุดขายสื่อสารไปสู่ผู้บริโภคได้ตรงความต้องการ อาทิ สะอาดเร็วกว่า ตั้งแต่เริ่มแช่ สะอาดง่ายกว่า ไม่ต้องขยี้ หรือสะอาดด้วยเทคโนโลยีระดับนาโน เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังสามารถใช้กับเครื่องซักผ้าโปรแกรมซักแบบ Quick Wash (โปรแกรมซักผ้าด่วน) ทำให้เสื้อผ้าสะอาดหอมมั่นใจ ถนอมผ้า ให้ความหอมติดผ้ายาวนาน ช่วยลดกลิ่นอับ แม้ตากในที่ร่ม  ถือเป็นการตอบโจทย์ Lifestyle ผู้หญิงทำงานยุคใหม่ ที่ทำงานหนัก มีเวลาน้อย ชอบทำกิจกรรม คล่องแคล่ว มั่นใจในตัวเอง ชอบออกกำลังกาย ใส่ใจดูแลสุขภาพ ได้อย่างครบทุกความต้องการ

ที่สำคัญ เปา ไม่ลืมที่จะตอบโจทย์การดูแลสิ่งแวดล้อม ด้วยการดีไซน์บรรจุภัณฑ์ที่ลดการใช้พลาสติก ด้วยถุงแบบใหม่ที่มีเทคโนโลยี Laser Cut ผู้ใช้สามารถฉีกง่ายได้ด้วยมือ และสามารถหยิบ จับ ใช้ได้ง่าย

“เปา ไมเซลลาร์ 4X” ถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนถึงทิศทางในการดำเนินธุรกิจของบริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ที่มุ่งสร้างสรรค์เทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ ที่พัฒนาสมรรถนะและการแข่งขันอยู่เสมอ เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำในตลาดสินค้าอุปโภค-บริโภคของไทย

พิสูจน์ประสิทธิภาพของพลังซัก “เปา ไมเซลลาร์ 4X”  ใหม่ ทั้งแบบขวด 460 มล. และแบบถุงเติม 360 มล.ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปและร้านค้าทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/PaoSociety หรือ www.paosociety.com

 


แชร์ :

You may also like