HomePR Newsบรีส ครองแชมป์ “แบรนด์ที่ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกซื้อสูงสุด” ติดต่อกัน 3 ปีซ้อน [PR]

บรีส ครองแชมป์ “แบรนด์ที่ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกซื้อสูงสุด” ติดต่อกัน 3 ปีซ้อน [PR]

แชร์ :

บรีส ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้า นำโดย คุณภัทรา โดร์มันน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์ซักผ้าบรีส บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด รับมอบรางวัล “แบรนด์ที่ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกซื้อสูงสุด” อันดับ 1 ในกลุ่มสินค้าในครัวเรือน (Homecare) จากคุณบรรจงจิตต์ อังศุสิงห์ อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ในงานประกาศผลรางวัล “แบรนด์ ที่ผู้บริโภคเลือกซื้อสูงสุดประจำปี 2016” (Brand Footprint Award 2016) ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท กันตาร์  เวิร์ลดพาแนล (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำระดับโลกในด้านการวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคเชิงลึก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยใช้หลักการวิจัยแบบคอนซูเมอร์ พาแนล (Consumer Panel) หรือฐานกลุ่มผู้บริโภคตัวอย่างขนาดใหญ่ ครอบคลุมกว่า 22.2 ครัวเรือนทั่วประเทศไทย และได้ทำการเก็บรวบรวมข้อมูลจากการจับจ่าย และพฤติกรรมการบริโภคที่มีการซื้อจริง ก่อนนำมาวิเคราะห์ด้วยเครื่องมือที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษ และเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะที่เรียกว่าดัชนี CRP หรือ Consumer Reach Point

ทั้งนี้ บรีส เป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในกลุ่มสินค้าในครัวเรือน ที่สามารถคว้ารางวัลแบรนด์ที่ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกซื้อสูงสุด อันดับ 1 เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่น ความนิยม และความไว้วางใจที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์ ซึ่งเกิดจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับกลุ่มผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง และตอบความต้องการทั้งในเรื่องของความสะอาด ความประหยัด และความหอมคงทนในผ้า ของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างครอบคลุม


แชร์ :

You may also like