HomeBrand Move !!BAO BAO ยังอยู่ดี Club21 แจงอย่าหลงเชื่อข่าวปลอมปิดกิจการ

BAO BAO ยังอยู่ดี Club21 แจงอย่าหลงเชื่อข่าวปลอมปิดกิจการ

แชร์ :

จากกรณีที่มีการแชร์ในสื่อโซเชียลมีเดียว่า แบรนด์กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE จะปิดกิจการเนื่องจากพิษเศรษฐกิจนั้น ล่าสุดทาง Club21 (Thailand) ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ไม่มีการปิดกิจการ หรือลดราคากระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE ตามที่มีการแชร์กันในสื่อโซเชียลแต่อย่างใด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับหนึ่งในเว็บไซต์ที่มีการแชร์ข่าวว่ามีการลดล้างสต็อกกระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE ในราคาพิเศษ ก็คือ https://jumpanidclub.com/1MJ75wcd ซึ่งมีการตรวจสอบพบว่า ไม่ใช่เว็บไซต์ของผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแต่อย่างใด และปัจจุบัน เพจ Facebook ที่ใช้ชื่อ Lucent ที่มีการแชร์ข้อมูลการปิดกิจการ และลดราคาดังกล่าวก็ได้เปลี่ยนชื่อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

fake news lucent

เว็บไซต์ที่เผยแพร่ข่าวดังกล่าว

fake news lucent
สำหรับกระบวนการหลังจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ของ Club21 เผยว่า ต้องให้บริษัทแม่ในญี่ปุ่นซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์สินค้าแจ้งกับทางแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเพื่อไล่ปิดเพจเหล่านี้ต่อไป

ส่วนผู้ที่ต้องการซื้อกระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE ปัจจุบัน ทาง Club21 ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ชี้แจงว่าสามารถเลือกชมสินค้าได้ที่ห้างสรรพสินค้า 4 สาขานี้เท่านั้น ได้แก่ สยามดิสคัฟเวอร์รี่ ชั้น G, เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 1, เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 และเอ็มควอเทียร์ ชั้น G หรือจะโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก่อนก็ได้ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ระบุไว้


แชร์ :

You may also like