HomeBrand Move !!เปลี่ยนสวนสนุกเป็นที่ทำงาน “โยมิอุริแลนด์” เปิด Amusement Work รับคน WFH ที่ไม่อยาก WFH

เปลี่ยนสวนสนุกเป็นที่ทำงาน “โยมิอุริแลนด์” เปิด Amusement Work รับคน WFH ที่ไม่อยาก WFH

แชร์ :

ในญี่ปุ่นตอนนี้ ดูเหมือนว่า จะสามารถ Work from home แบบไม่ต้องเวิร์กที่บ้านอย่างเดียวก็ได้ เพราะสวนสนุกโยมิอุริแลนด์ของญี่ปุ่นเปิดแคมเปญใหม่ “Amusement Work” ให้คนทำงานเข้ามาเปลี่ยนบรรยากาศกันได้แล้ว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยพื้นที่ที่เปิดให้พนักงานเข้ามานั่งทำงานกันได้คือบริเวณพื้นที่ข้างสระน้ำ ที่จะมีโต๊ะ – เก้าอี้ทำงานเตรียมไว้พร้อมสรรพ แถมด้วยปลั๊กไฟ และไวไฟสำหรับการเชื่อมต่อ

แต่ถ้าใครอยากได้บรรยากาศพิเศษมากไปกว่านั้นก็สามารถขึ้นไปทำงานบนชิงช้าสวรรค์ได้ โดยทางสวนสนุกจะเปิดให้นั่งชิงช้าสวรรค์ได้ครั้งละ 1 ชั่วโมง พร้อมแถมพ็อกเก็ตไวไฟให้ฟรีหนึ่งตัว ซึ่งในการเช่าหนึ่งชั่วโมงนั้น ชิงช้าสวรรค์จะหมุนทั้งหมด 4 รอบ ใครอยากจะไป VDO Conference กับทีมงานบนชิงช้าสวรรค์ก็อาจได้ความประทับใจไปอีกแบบ

ส่วนสนนราคาค่าเข้าไปทำงาน (?) ในสวนสนุกโยมิอุริแลนด์อยู่ที่ 1,900 เยนต่อคน ในวันทำงาน และ 2,000 เยนต่อคนในวันหยุดสุดสัปดาห์ ซึ่งราคานี้รวมค่าเข้าสวนสนุก และสามารถนั่งทำงานที่บริเวณริมสระน้ำ เสียบปลั๊กไฟ ใช้ไวไฟได้ รวมถึงได้นั่งชิงช้าสวรรค์คนละหนึ่งรอบ แต่ถ้าจับคู่กันมา และแชร์พื้นที่การทำงานร่วมกัน ค่าบัตรจะลดลงนิดนึงเหลือคนละ 1,800 เยนต่อคน โดยทางสวนสนุกบอกว่าจะเริ่มรับลูกค้ากลุ่มนี้ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม เป็นต้นไป

ทำงานในบรรยากาศสวนสนุกมันจะดีจริงไหม ใครอยู่ญี่ปุ่นอาจต้องไปลองกันหน่อยแล้ว

Source


แชร์ :

You may also like