HomeSponsoredเพราะ “ความเหมือน” จึงต้อง “ต่าง” เมื่อโปรดักซ์เดียวไม่ได้ตอบโจทย์ กับทุกๆคน

เพราะ “ความเหมือน” จึงต้อง “ต่าง” เมื่อโปรดักซ์เดียวไม่ได้ตอบโจทย์ กับทุกๆคน

แชร์ :

เทรนด์ที่มาแรงในโลกการตลาดปัจจุบัน คือการตลาดตามความต้องการของลูกค้าเฉพาะบุคคล (Personalize) เพราะแต่คนละย่อมมีความต้องการที่ต่างกัน การพัฒนาผลิตภัณฑ์หนึ่งอย่างให้ตอบโจทย์ทุกคน หรือ One Size Fits All จึงถือว่าหมดยุคไปแล้ว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับผู้หญิงและผู้ชายถึงจะมีไลฟ์สไตล์และการดำเนินชีวิตที่คล้ายกัน แต่เรื่องความต้องการด้านประกันนั้นแตกต่างกันแน่นอน นี่คือสิ่งสำคัญที่แบรนด์ต้องศึกษา และหากลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการให้ตอบโจทย์ ประกันมะเร็ง ประกันสุขภาพ และอุบัติเหตุก็เช่นกัน ที่แบรนด์ควรจะคัดสรรความคุ้มครองเพื่อให้โดนใจความต้องการของผู้ชาย และผู้หญิงโดยเฉพาะ

สำหรับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิง ยุคนี้แม้จะเป็นสาวแกร่งขยันทำงาน แต่ภาระค่าใช้จ่ายประจำวัน หรือตลอดทั้งเดือนมีมากมาย พลันที่เงินเดือนออก จึงต้องจัดสรรรายจ่ายให้เป๊ะ! อีกส่วนต้องมาคิดคำนวณไว้กรณีเจ็บไข้ได้ป่วย ด้วยโรคเฉพาะของผู้หญิงอีกซึ่งหากเกิดขึ้นคงปฏิเสธไม่ได้ว่าค่ารักษาในปัจจุบันนั้นแพงแสนแพง

ส่วนผู้ชายก็ไม่แพ้กัน เพราะในแต่ละวันหนุ่มๆ มีกิจกรรมให้ทำหลากหลาย นอกจากรับผิดชอบการงาน ยังใช้ไลฟ์สไตล์เต็มที่กับการออกกำลังกาย เตะฟุตบอล วิ่งระยะสั้น วิ่งมาราธอนท้าทายความสามารถตัวเอง แต่ทั้งหมดเพื่อดูแลสุขภาพให้แข็งแรง แต่โรคภัยไข้เจ็บจะไปจะมาไม่ได้บอกทุกคนให้รู้ ดังนั้น หากเจ็บป่วยขึ้นมา ต้องคิดค่าหมอ ค่ารักษาไหวหรือไม่ สิ่งเหล่านี้ถือเป็นปัญหาหรือ Pain point ที่ผู้บริโภคทั้งชายหญิงทุกคนต้องเจอ

เพราะอาคเนย์เข้าใจความต้องการที่ต่างกันของผู้ชาย และผู้หญิง จึงได้ออกแบบ ผลิตภัณฑ์ “ประกันภัยอุบัติเหตุ และสุขภาพ Care for Him และ Care for Her”  ที่ตอบโจทย์ทั้งชาย และหญิง คุ้มครองทั้งเรื่องอุบัติเหตุ สุขภาพ และโรคมะเร็ง และยังให้ความคุ้มครองเพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า  สำหรับโรคยอดฮิตของแต่ละเพศ โดยการคิดผลิตภัณฑ์นี้ มีที่มาจาก pain point ของทั้งชาย และหญิงวัยทำงาน ที่มีภาระค่าใช้จ่ายมากมาย แถมต้องมากังวลกับการเจ็บป่วยที่ไม่รู้จะเกิดขึ้นเมื่อไรอีก รวมทั้งอุบัติเหตุต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ด้วยผลิตภัณฑ์สองตัวนี้ ทำให้ทั้งชาย และหญิงวัยทำงานสามารถใช้ชีวิตได้อย่างปราศจากความกังวล ชมความน่ารัก และ ไลฟ์สไตล์ที่เหมือนกันของคู่รักว่าจะคิวท์ขนาดไหน  ได้ที่

และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1726

 


แชร์ :

You may also like