HomeBrand Move !!Starbucks จับมือ “สตรีทแบรนด์” Collaboration ทั้งคอนเซ็ปท์ร้าน และสินค้าพรีเมี่ยมสุดเท่

Starbucks จับมือ “สตรีทแบรนด์” Collaboration ทั้งคอนเซ็ปท์ร้าน และสินค้าพรีเมี่ยมสุดเท่

แชร์ :

ร้าน Starbucks ในญี่ปุ่นดูจะมีคอนเซ็ปต์ใหม่ ๆ ให้น่าค้นหาเสมอ เห็นได้จากการเปิดตัวสาขา Starbucks ใน Rayard Miyashita Park ช้อปปิ้งมอลล์แห่งใหม่ในย่านชิบูย่า กรุงโตเกียว ที่มีบรรยากาศแตกต่างจากสาขา Starbucks ทั่ว ๆ ไปเป็นอย่างมากแห่งนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยจุดเด่นของสาขานี้คือการจับมือกับแบรนด์ Fragment ของดีไซเนอร์แนวสตรีทแวร์คนดัง “ฮิโรชิ ฟูจิวารา” (Hiroshi Fujiwara) ซึ่งเปรียบเสมือน God Father ของวงการนักออกแบบชาวญี่ปุ่น ส่งผลให้การออกแบบบรรยากาศภายในร้านเป็นไปตามสไตล์ของแบรนด์ Fragment ด้วย เช่น มีการปูพื้นด้วยหญ้าเทียมสีเขียว การตกแต่งด้วยโต๊ะสีขาวแนวสตรีท หรือการใช้กระจกเป็นท็อปของโต๊ะแทนที่จะเป็นไม้สไตล์อบอุ่นที่หลายคนคุ้นเคย คอนเซ็ปท์ของตัวร้านสาขานี้ ได้แรงบันดาลใจจากปั๊มน้ำมันในต่างประเทศ ทำให้ตัวร้านมีลักษณะเป็นกล่องสี่เหลี่ยม อย่างไรก็ตาม การใช้สีขาวสบายตา ซึ่งตัดกับสีเขียวของแบรนด์ ทำให้เกิดความโดดเด่นทั้งเรื่องงานดีไซน์ และตัวทำเลที่ได้บรรยากาศ Rooftop

นอกจากนั้น ภายในร้านยังมีไอเท็มที่แบรนด์ Fragment ร่วมออกแบบกับ Starbucks วางจำหน่ายด้วย เช่น เสื้อยืด แก้วน้ำ ขวดสแตนเลส ที่มาพร้อมคำว่า MYST หรือก็คือชื่อย่อของคำว่า Miyashita ในราคาที่พิเศษพอ ๆ กับตัวสาขา

สำหรับแบรนด์ Fragment ก่อนหน้าที่จะเปิดตัวร้านกาแฟร่วมกับ Starbucks ก็มีการเปิดตัวชิ้นงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ทำร่วมกับ TAG Heuer และ Steiff ไปแล้วเช่นกัน

ใครที่อยากไปสัมผัสบรรยากาศของร้านกาแฟแนว Collaboration อย่าง Starbucks x Fragment สาขานี้ก็สามารถไปเยี่ยมชมกันได้แล้ว เพราะร้านแห่งนี้เปิดตัวตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยตั้งอยู่บนชั้น Rooftop ของตัวห้าง Rayard Miyashita Park

เก้าอี้เหล่านี้ไม่ได้ขายแต่อย่างใด

สำหรับแฟนของแบรนด์ Fragment คงต้องบอกว่า Starbucks สาขานี้เป็นจุดที่ห้ามพลาดเลยทีเดียว

Source

Source


แชร์ :

You may also like