เนสเพรสโซเจาะตลาดกลุ่ม Gen Z อัดดิจิตัลแคมเปญผ่านอินฟลูเอนเซอร์รุ่นใหม่ [PR]

Nespresso (เนสเพรสโซ) ผู้นำด้านกาแฟแคปซูลและเครื่องชงกาแฟชนิดแคปซูลระดับพรีเมียมจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ขยายฐานคนรุ่นใหม่ผุดดิจิตัลแคมเปญ Barista Creations For Ice ดึงเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมาสื่อสารไลฟ์สไตล์การดื่มกาแฟเย็นตามสไตล์ของแต่ละคน ผ่านวีดีโอคลิปสั้น ๆ ทางช่องทางโซเชียลมีเดียของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค gen z ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟให้สามารถครีเอทเมนูกาแฟด้วยตนเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน

อมรทิพย์ วัชรีวงศ์ ณ อยุธยา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เนสเพรสโซประเทศไทย กล่าวว่า “พฤติกรรมการดื่มกาแฟของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่หันมาบริโภคกาแฟมากขึ้น ซึ่งถือเป็นกลุ่มเป้าหมายที่มีขนาดใหญ่ ดังนั้น เราจึงออกแคมเปญ Barista Creations For Ice เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มนี้ที่ชื่นชอบในการดื่มกาแฟเย็น โดยเน้นอินฟลูเอนเซอร์ที่เป็นที่ชื่นชอบในกลุ่ม Gen Z ในการถ่ายทอดความสนุกสนานและความสดชื่นจากการได้ดื่มกาแฟเย็นของเรา ไม่ว่าจะเป็นกาแฟดำหรือกาแฟนมก็ตาม นอกจากนี้ เรายังสนับสนุนให้ผู้บริโภคสามารถเป็นบาริสต้าได้เองที่บ้าน โดยการรังสรรค์เมนูกาแฟอื่น ๆ จากกาแฟในกลุ่ม Barista Creations For Ice อย่างง่าย ๆ ในทุก ๆ วัน ตอบโจทย์กลุ่มบริโภคยุคนี้ที่มองหาความตื่นเต้นตลอดเวลา ชื่นชอบการสร้างสรรค์เมนูกาแฟรสชาติใหม่ๆ ไม่ซ้ำซาก และยังมีวิธีทำที่ไม่ซับซ้อน สามารถทำได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ สุดท้ายนี้ เรามั่นใจว่าแคมเปญนี้จะสร้างฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ดื่มกาแฟและชื่นชอบในการครีเอทเมนูกาแฟที่บ้านได้อย่างต่อเนื่อง”

- Advertisement -

สำหรับแคมเปญนี้ เนสเพรสโซเปิดตัวสูตรกาแฟเบลนด์ลิมิเต็ด อิดิชั่น 2 รสชาติใหม่ ที่เหมาะกับการครีเอทเป็นเมนูกาแฟเย็นมากที่สุด คือ Freddo Delicato (เฟร็ดโด เดลิกาโต) กาแฟอาราบิก้าจากประเทศเคนย่าและอินโดนีเซียที่ให้รสชาติหวานอมฟรุตตี้ ผ่านการคั่วอ่อนอย่างพิถีพิถัน ทำให้รสชาติกาแฟมีความนุ่มละมุน เมื่อใส่น้ำแข็งลงไป และ Freddo Intenso (เฟร็ดโด อินเทนโซ) กาแฟคั่วเข้มที่ผสมเมล็ดกาแฟพันธุ์อาราบิก้าจากเปรูและอินโดนีเซีย  เมื่อดื่มกับน้ำแข็งจะพบว่ากาแฟยังมีความเข้มข้นและกลมกล่อม เหมาะสำหรับผู้ที่อยากจะรีเฟรชตัวเองในยามบ่าย ซึ่งทั้ง 2 รสชาตินี้ ทุกคนสามารถทำเองได้ เสมือนมีบาริสต้ามาชงเองที่บ้าน โดยเนสเพรสโซได้จับมือกลุ่มนักแสดงรุ่นใหม่และอินฟลูเอนเซอร์ อาทิ  ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง และ พลอย หอวัง ฯลฯ  ในการทำวีดีโอคลิปสั้น ๆ ทางช่องทางโซเชียลมีเดียของพวกเขา ผ่านแฮชแท็ก #NespressoCoolerTogether และ #NespressoTH ตอกย้ำความสนุกสนานในการดื่มกาแฟเย็นและรสชาติที่ดีเยี่ยมของกาแฟเนสเพรสโซ

ไม่เพียงเท่านั้น เนสเพรสโซยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจทดลองชิมกาแฟเย็นรสชาติใหม่กับ  2 เมนูพิเศษ  Freddo Intenso Dark Salted Caramel Latte และ Freddo Delicato Blackcurrant Jelly เพียงแอดไลน์ Line: @nespressoth และนำมาแสดงให้ผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟที่เนสเพรสโซบูติก 3 สาขา ได้แก่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 1, ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ชั้น 1 และ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น 2 ก็สามารถสดชื่นไปกับเมนูกาแฟเย็นที่ทางเนสเพรสโซตั้งใจรังสรรค์ออกมาเป็นพิเศษได้ง่ายๆ แล้ว

กาแฟลิมิเต็ด อิดิชั่น 2 รสชาติใหม่ล่าสุด “Barista Creations For Ice” วางจำหน่ายทางออนไลน์และที่เนสเพรสโซบูติก ในราคาแคปซูลละ 26 บาท ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม – 22 กันยายน 2563 สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของ Nespresso ได้ที่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 1, ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ชั้น 1, Nespresso Pop-Up Boutique Emquartier Helix Quartier ชั้น G, Nespresso Mega Bangna ชั้น 1, Nespresso Central Embassy และสาขาอื่น ๆ โดยสามารถติดตามข่าวสารรวมทั้งกิจกรรมของ Nespresso ได้ที่ Facebook.com/Nespresso.thailand, Instagram: @Nespresso.th #NespressoTH www.nespresso.com หรือแอปพลิเคชั่นมือถือ Nespresso และสามารถติดตามข่าวสารรวมทั้งกิจกรรมของ Nespresso ได้ที่ Facebook.com/Nespresso.thailand, Instagram: @Nespresso.th #NespressoTH, Line: @NespressoTH