HomeCreativityมุขคนสาย “ดิจิทัล” Burger King แจกฟรี Whopper ขอแค่หา “ปุ่มแฮมเบอร์เกอร์” ตามเว็บไซต์ให้เจอ

มุขคนสาย “ดิจิทัล” Burger King แจกฟรี Whopper ขอแค่หา “ปุ่มแฮมเบอร์เกอร์” ตามเว็บไซต์ให้เจอ

แชร์ :

เป็นแบรนด์ที่ขยันคิดแคมเปญในการแจกของฟรีซะเหลือเกิน สำหรับ Burger King ที่ออกแคมเปญแจก Whopper ฟรีด้วยการให้คนแคปหน้าจอปุ่มแฮมเบอร์เกอร์ตามเว็บไซต์เพื่อมาแลกรับเบอร์เกอร์ไปเลยฟรี ๆ แถมยังส่งถึงที่อีกด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยแคมเปญนี้ตั้งใจเล่นกับกระแสการกักตัวจากการระบาดของโควิด-19 ที่ทำให้คนทั่วโลกมีช่วงเวลาที่ไม่สามารถออกไปไหนได้ และพฤติกรรมหนึ่งที่คนเรามักจะทำในช่วงที่กักตัวอยู่ที่บ้านก็คือการเปิดคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ หรือแท็บเล็ตเพื่อท่องไปตามเว็บไซต์ต่าง ๆ

Burger King ชิลี จึงปิ๊งไอเดียในการเล่นกับ “ปุ่มแฮมเบอร์เกอร์” (ปุ่มที่มักจะอยู่ตามเว็บไซต์มีลักษณะเป็นแถบสามอันเรียงกัน เมื่อกดแล้วจะมีเมนูที่ซ่อนอยู่ขยายออกมา ปุ่มนั้นแหล่ะถูกเรียกว่าปุ่มแฮมเบอร์เกอร์)

Burger King มองว่าในช่วงการกักตัวนั้นเบอร์เกอร์เดียวที่คนจะได้เห็นก็คือปุ่มแฮมเบอร์เกอร์ที่อยู่ตามเว็บไซต์นี่เอง จึงหยิบเอาอินไซท์นี้มาทำให้คนได้กินเบอร์เกอร์จาก Burger King ฟรีโดยการแคปหน้าจอเจ้าปุ่มแฮมเบอเกอร์ตามเว็บไซต์ต่าง ๆ แล้วส่งเข้าไปยังไดเร็คแมสเสจใน Instagram ของ Burger King เพื่อรับโค้ดโปรโมชั่นนำไปกดแลกซื้อ Whopper ได้ฟรีผ่านบริการเดลิเวอรี่

https://www.instagram.com/p/CCdtHQBBYnn/

อีกหนึ่งจุดประสงค์ของแคมเปญนี้คือการที่ Burger King ตั้งใจจะให้คนจดจำปุ่มแฮมเบอร์เกอร์ในเว็บไซต์ต่าง ๆ ว่าเป็นเบอร์เกอร์ของทางแบรนด์ หลังจากนี้ไปหากใครที่ได้เห็นหรือได้ร่วมแคมเปญนี้และบังเอิญได้ไปเจอเจ้าปุ่มแฮมเบอร์เกอร์นี้ตามเว็บไซต์ต่าง ๆ ก็อดที่จะคิดถึง Whopper ของ Burger King ไม่ได้จริงๆ นั่นแหละ

Source


แชร์ :

You may also like