HomePR NewsBidmath เปิดตัวเทคโนโลยีการทำโฆษณาแบบ Programmatic และ ออฟฟิศ (Hub) และซื้อสื่อโฆษณา Performance Marketing ในไทย [PR]

Bidmath เปิดตัวเทคโนโลยีการทำโฆษณาแบบ Programmatic และ ออฟฟิศ (Hub) และซื้อสื่อโฆษณา Performance Marketing ในไทย [PR]

แชร์ :

Bidmath มีความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีการทำตลาดออนไลน์ทั้งผ่าน Google และ Adobe ในต้นปี 2562 ที่ผ่านมาบริษัท Bidmath ได้ทำงานร่วมกับบริษัทระดับโลกและระดับภูมิภาคอย่าง Cathay Pacific, Honda Motor, DTAC, Exxon Mobil, Dyson, Rosewood Hotel, Ford Motor, HKBN, Lenovo, American Express, Standard Chartered และ AXA Insurance ในการจัดการดูแลและให้คำปรึกษาด้าน Programmatic Advertising และ การทำตลาดออนไลน์ และในช่วงปีที่ผ่านมานี้เอง Bidmath ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีการทำการตลาดและการโฆษณาออนไลน์ รวมถึงการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับข้อมูลการตลาดออนไลน์แบบ Programmatic ด้วย จึงสามารถให้บริการที่สามารถเจาะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นนักการตลาด และ แบรนด์ต่างๆในเมืองไทย ตั้งแต่การติดตั้งแพลตฟอร์ม DSP การจัดการแคมเปญ และการฝึกอบรมการใช้แพลตฟอร์ม DSP เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการทำการตลาดออนไลน์แบบ Programmatic

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ในปัจจุบัน Bidmath เป็นหนึ่งในผู้นำทางด้านการตลาดออนไลน์แบบ Programmatic ที่มีความโปร่งใส มีจุดเด่นที่นำเสนอการซื้อสื่อโฆษณา และบริหารจัดการการตลาดแบบ Programmatic ในเมืองไทยอย่างโปร่งใส และตลอดจนมีระบบ Self Service Solutions ที่มีความเชี่ยวชาญ และยังมีประสบการณ์การทำ Programmatic จากต่างประเทศมากมาย ทำให้แบรนด์สามารถปลดล็อคการตลาด แบบ True Data-driven Marketing

Bidmath มีความมุ่งหวังว่าในอนาคตจะช่วยแบรนด์ของลูกค้าในการผลักดัน ecosystem โดยให้บริการในการสนับสนุนแบรนด์ที่มีความต้องการใช้หรือซื้อสื่อโฆษณาแบบ Programmatic ให้สามารถทำด้วยตนเอง แบบ in-house ได้ ตลอดจนถึงการอบรม หรือ Training ในการใช้ Platform และวิธีการติดตั้ง Data Science Layering แบบ Machine Learning ซึ่งสามารถทำได้กับหลาย ๆ แพลตฟอร์ม อาทิ Display and Video 360 (DV360) และ Adobe Advertising Cloud

โดยการซื้อสื่อโฆษณาแบบ programmatic ด้วยความโปร่งใสนั้น เป็นองค์ประกอบหลักที่เป็นรากฐานสำคัญที่ทาง Bidmath นำเสนอโซลูชั่นให้กับลูกค้าและเอเจนซี่ต่างๆ มากมาย

“ความต้องการของการซื้อโฆษณาออนไลน์แบบ Programmatic จากนักการตลาดในประเทศไทยและทั่วทั้งเอเชียที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นสูง เราเชื่อมั่นว่าเรามีศักยภาพสูงในการให้บริการให้คำปรึกษาด้านการทำตลาดออนไลน์แบบ Programmatic อย่างโปร่งใสและครบวงจร (end to end programmatic consultancy)” เนธาเนียล แอคตัน, ผู้บริหารด้านกลยุทธ์ ของ Bidmath กล่าว

“วิสัยทัศน์ของ Bidmath คือการขับเคลื่อนอย่างโปร่งใสในทุกสิ่งที่เราทำ และส่งมอบความเชี่ยวชาญในด้าน Digital Marketing ระดับโลกให้กับลูกค้าของเรา ที่สนใจเกี่ยวกับการ Programmatic รวมถึง Data Platforms เพื่อมาใช้ในการทำโฆษณาทั้งในรูปแบบวิดีโอ Display Banner, Audio, Native และ การทำโฆษณาบนมือถือ”

Bidmath กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในเอเชีย แปซิฟิก และประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางการซื้อโฆษณา แบบ Programmatic ระดับภูมิภาค โดยธุรกิจนี้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วทั่วทั้งเอเชีย แปซิฟิก เนื่องจากลูกค้ามีความต้องการพาร์ตเนอร์ที่ทำงานอย่างโปร่งใส (Transparency) มีความเชี่ยวชาญด้าน Technical ในแต่ละประเทศทั่วโลก จึงเป็นที่ต้องการอย่างมากจากหลาย ๆ แบรนด์ในหลากหลายประเทศ อาทิ สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และสิงคโปร์ สำหรับ การให้คำปรึกษาในการทำโฆษณาแบบ Programmatic และการฝึกอบรม (Trainers) เคเค ชามาร์ , ผู้บริหาร ของ Bidmath Asia กล่าว

ณ ตอนนี้ Bidmath เป็นบริษัทฯ เดียวที่นำเสนอ End to End การทำโฆษณาแบบ Programmatic Media Management โดยการใช้หลากหลายแพลตฟอร์มในการซื้อสื่อโฆษณาพร้อมนำเสนอความโปร่งใสให้กับลูกค้าในตลาดเมืองไทย และทางเราคาดหวังเป็นอย่างยิ่งในการขยายตลาดในเมืองไทย ให้เติบโตในการซื้อสื่อโฆษณาในรูปแบบ Programmatic และ Data Consulting เคเค ชามาร์ , กล่าวเพิ่ม

Bidmath ได้รับการรับรอง (Certified) เป็นโซลูชันพาร์ตเนอร์อย่างเป็นทางการกับทาง Adobe ส่งผลให้ Bidmath มีความได้เปรียบในการช่วยติดตั้ง การให้คำปรึกษา การฝึกอบรม และการช่วยจัดการเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ของ Adobe Experience Cloud ในฐานะตัวแทนของลูกค้าแบรนด์ โดยการให้คำปรึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อขยายความร่วมมือไปสู่การเป็นพันธมิตรกับ Google และสร้างบริการและสนับสนุนในการช่วยขับเคลื่อนการตลาดเชิง Data ให้กับแบรนด์ที่เป็นแบรนด์ในประเทศไทย และรวมถึง Global แบรนด์ ที่อยู่ในเมืองไทยด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ Bidmath ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสมาคมโฆษณาดิจิทัล ประเทศไทย (DAAT) และสมาคมโฆษณาออนไลน์ Interactive Advertising Bureau (IAB) ซึ่งมีส่วนทำให้ Ecosystem ของการโฆษณาก้าวไกลได้จริงผ่านการสร้างการทดสอบ การศึกษา การอบรม และความเป็นผู้นำทางด้านความคิด รวมถึงการอภิปรายการประชุมต่างๆ


แชร์ :

You may also like