HomeBrand Move !!SF จัดโรงหนัง Drive-in รับ New Normal ประเดิมเรื่องแรก “Trolls World Tour”

SF จัดโรงหนัง Drive-in รับ New Normal ประเดิมเรื่องแรก “Trolls World Tour”

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เมื่อการขับรถไปดูหนังในยุค Covid-19 อาจหมายถึงการ Drive-in เข้าไปทั้งคันเพื่อความปลอดภัย งานนี้จึงได้เห็นค่าย เอส เอฟ จับมือ กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เปิดตัวโรงภาพยนตร์แบบ Drive-in ให้ชมภาพยนตร์กันในรถยนต์ส่วนตัวครั้งแรกของไทย รับเทรนด์ New Normal 

โดยคุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้โรงภาพยนตร์แบบไดร์ฟอิน (Drive-in) หรือการชมภาพยนตร์กลางแจ้งในรถส่วนตัว กลับมาได้รับความนิยมสูงขึ้นในต่างประเทศ โดยเฉพาะที่สหรัฐอเมริกา และเกาหลีใต้ จนเกิดเป็นกระแสในโซเชียลมีเดีย ซึ่งปัจจุบันประเทศไทยยังไม่มีการฉายภาพยนตร์ในลักษณะนี้

“ทาง เอส เอฟ จึงเห็นว่าเป็นโอกาสดีที่จะจัด CAT Drive-in Cinema ขึ้น โดยสามารถรับชมภาพยนตร์บนรถยนต์ส่วนตัว พร้อมนำเครื่องฉาย Laser Projector 4K มาตรฐานเดียวกับโรงภาพยนตร์ พร้อมทั้งการรับฟังเสียงภาพยนตร์ ผ่านเครื่องเสียงวิทยุในรถยนต์ นอกจากนี้ ทาง เอส เอฟ ยังมีบริการระบบปรับอากาศแก่รถยนต์ทุกคันที่มาใช้บริการ โดยไม่จำเป็นต้องติดเครื่องยนต์ขณะชมภาพยนตร์ด้วย”

สำหรับใครที่สนใจชมภาพยนตร์แนวใหม่ ทาง CAT Drive-in Cinema จะเปิดบริการ 2-5 กรกฎาคมนี้ ที่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา (CDC) โดยจัดฉายภาพยนตร์เรื่อง “Trolls World Tour” นอกจากนี้ภายใน CAT Drive-in Cinema ยังมีบริการป๊อปคอร์น อาหาร เครื่องดื่มจาก เอส เอฟ พร้อมบูทกิจกรรมจากพาร์ทเนอร์ อาทิเช่น โค้ก ฯลฯ มาให้ร่วมสนุกด้วย

Source


แชร์ :

You may also like