ลาซาด้า จัดแคมเปญช้อปจุใจลดใหญ่กลางปี Lazada Mid-Year Super Sale [PR]

คุณภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย)

ลาซาด้า ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของไทย เดินหน้าสนับสนุนช่วยเหลือแบรนด์และผู้ขายที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง นำเสนอดีลสุดพิเศษให้แก่นักช้อปผ่านแคมเปญใหญ่แห่งปี Lazada Mid-Year Super Sale พบสินค้าลดราคากว่า 50% พร้อมขบวนสินค้าแฟลชเซล เริ่มต้นที่ 9 บาท และแฟลชคูปองส่วนลด 800 บาท ให้ได้ช้อปกันอย่างจุใจ 18 – 19 มิถุนายนนี้เท่านั้น

คุณภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา พฤติกรรมการช้อปปิ้งของผู้บริโภคได้เปลี่ยนแปลงไป จากเดิมที่เคยซื้อสินค้าผ่านออฟไลน์ ก็ได้เปลี่ยนมาเป็นการช้อปปิ้งออนไลน์แทน เพื่อปรับตัวสู่วิถีใหม่ (New Normal) ซึ่งเห็นได้ชัดว่า เทรนด์นี้ยังจะคงอยู่ต่อไป โดยตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ลาซาด้าต้อนรับนักช้อปรายใหม่ในไทยเป็นจำนวนหลายล้านราย และมีจำนวนผู้ขายรายใหม่ที่สามารถสร้างรายได้บนแพลตฟอร์ม เพิ่มขึ้นกว่า 75% ซึ่งลาซาด้าคาดหวังว่า แคมเปญ ‘Lazada Mid-Year Super Sale’ จะเป็นแคมเปญที่ช่วยขับเคลื่อนและต่อยอดเทรนด์การเติบโตของอีคอมเมิร์ซในไทย ด้วยเหตุนี้ลาซาด้าจึงทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้ขายและแบรนด์พันธมิตรต่างๆ เพื่อส่งมอบดีลที่ดีที่สุด รวมถึงประสบการณ์ความบันเทิงให้กับผู้บริโภค อีกทั้งยังสนับสนุนผู้ขายด้วยเครื่องมือต่างๆ ที่ช่วยกระตุ้นยอดขาย และเพิ่มการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

จากข้อมูลของ PrizeZa[1] คาดว่าในปีนี้ตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยจะมีมูลค่าสูงถึง 220,000 ล้านบาท เติบโตสูงขึ้น 35% จากปี 2562 ซึ่งลาซาด้าพบความเปลี่ยนแปลงในเรื่องต่าง ๆ ดังนี้

  • จำนวนผู้ขายและแบรนด์รายใหม่เข้าร่วมขายสินค้าบนลาซาด้า เพิ่มขึ้นมากกว่าสองเท่า ในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้ เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา
  • ผู้ขายรายใหม่กว่า 90,000 รายบนลาซาด้า สามารถเข้าร่วมแพ็กเกจพิเศษ SME Stimulus Package ของลาซาด้า ซึ่งเปิดให้บริการในช่วงกลางเดือนเมษายนถึงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา
  • นักช้อปเลือกซื้อสินค้าและใช้เวลาบนแพลตฟอร์มลาซาด้านานขึ้น
  • นักช้อปใช้เวลาบนแพลตฟอร์มลาซาด้าเฉลี่ยเพิ่มขึ้นกว่า 30% ในช่วงที่มีมาตรการล็อกดาวน์ ตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมถึงกลางเดือนพฤษภาคม
  • ในช่วงล็อกดาวน์ สินค้าเครื่องกีฬา ของเล่น และอุปกรณ์สันทนาการกลางแจ้ง เช่น สระน้ำแบบเป่าลม เครื่องครัวขนาดเล็ก เฟอร์นิเจอร์ รวมไปถึงอุปกรณ์ออกกำลังกายนั้นมียอดขายพุ่งขึ้น 250% ถึงกว่า 500%

ไฮไลท์เด็ดแคมเปญ Lazada Mid-Year Super Sale

  • พบกับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ นำแสดงโดยแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ใหม่ของลาซาด้า ‘เบลล่า – ราณี แคมเปน’ และ ‘เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ’
  • กิจกรรม Mid-Year Super Live Grand Show สัมผัสประสบการณ์มหกรรมไลฟ์อีเว้นท์แห่งปีในค่ำคืนของวันที่ 17 มิถุนายน เต็มอิ่มตลอด 3 ชั่วโมง ตั้งแต่ 21.00 น. – เที่ยงคืน สนุกและเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงหลากหลายรูปแบบสุดสร้างสรรค์ ด้วยธีมการไลฟ์มากถึง 7 ธีม ทั้งการโชว์สกิลทำอาหารจานเด็ด และคอนเทนต์พัฒนาตนเองอีกมากมาย พร้อมพบดาราแนวหน้าของเมืองไทยที่จะมาสร้างสีสัน และร่วมโชว์สุดอลังการ ผ่านทาง LazLive ฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมบนแอปพลิเคชันลาซาด้า
  • ข้อเสนอพิเศษจากแบรนด์สุดเอ็กซ์คลูซีฟบน LazMall และพาร์ทเนอร์ชั้นนำ
  • จัดแคมเปญพิเศษร่วมกับ L’Oréal เสิร์ฟดีลสวยปัง จัดโปรลดแรงตลอดทั้งเดือน เอาใจสายบิวตี้โดยเฉพาะ
    สิทธิและข้อเสนอสุดพิเศษ* สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า รับส่วนลด 350 บาท เมื่อช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป ผ่านแอปพลิเคชันลาซาด้าเท่านั้น
  • ข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากจากพาร์ทเนอร์ของลาซาด้า อาทิ บัตรเครดิตเคทีซี, ธนาคารกสิกรไทย และเอไอเอส
    *เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด
  • Crazy Brand Mega Offers บน LazMall ยกขบวนแบรนด์ดัง อาทิ LG, 3M Official, Samsung, Ray-Ban และ Bobbi Brown มาจัดเต็มสินค้าราคาดีที่สุด ตั้งแต่เที่ยงคืน ถึงตีสองของวันที่ 18 มิถุนายนเท่านั้น พบกับส่วนลดสูงสุดกว่า 70% นอกจากนี้ นักช้อปที่ไม่อยากพลาดสินค้าที่หมายตา เพียงมองหาสินค้าที่มีสัญลักษณ์ Pre-Sale จองก่อน คุ้มกว่า และจ่ายมัดจำเพื่อจองสินค้าราคาพิเศษ ตั้งแต่ 13 – 17 มิถุนายน และกลับมา Check out ในช่วง 18 – 19 มิถุนายน

อย่าลืมสะสมเหรียญ LazCoins เพื่อใช้แลกคูปองส่วนลดสุดคุ้มจากลาซาด้า แล้วเตรียมกด Add to Cart ช้อปทุกสิ่งที่ใจค้นหาในแคมเปญ ‘Lazada Mid-Year Super Sale’ วันที่ 18 – 19 มิถุนายนนี้