HomeBrand Move !!ญี่ปุ่นส่งกระดาษโน้ตกินได้ – ปากการสกาแฟ หวังให้พนักงานท้องอิ่มแม้อยู่ในห้องประชุม

ญี่ปุ่นส่งกระดาษโน้ตกินได้ – ปากการสกาแฟ หวังให้พนักงานท้องอิ่มแม้อยู่ในห้องประชุม

แชร์ :

สำหรับใครที่เลิก Work From Home และกลับสู่โลกออฟฟิศแล้ว เชื่อว่าคงมีโมเมนท์คิดถึงตอนอยู่ที่บ้าน ที่นึกจะเดินไปหยิบขนมมานั่งกินหน้าคอมพิวเตอร์เมื่อไรก็ได้กันบ้างแน่ ๆ แต่เมื่ออยู่ในออฟฟิศ บางทีการจะกินขนมตลอดเวลาเหมือนอยู่บ้านคงไม่ได้ทำง่าย ๆ อีกต่อไป แถมเวลานั่งทำงาน หรือนั่งประชุม แล้วเกิดท้องร้องขึ้นมาก็คงจะอายเพื่อนร่วมงานกันไปอีก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นั่นเลยทำให้บริษัทหัวใสในญี่ปุ่นชื่อ Ainz ตัดสินใจผลิตกระดาษโน้ตที่นอกจากจะเขียนได้แล้วยังสามารถรับประทานแก้หิวได้ด้วยเช่นกันในชื่อ Kamihime หรือแปลสวย ๆ ได้ว่า กระดาษเจ้าหญิง (Paper Princess) โดย Ainz บอกว่า แค่ฉีกมารับประทานหนึ่งหรือสองแผ่นก็พอจะบรรเทาความปั่นป่วนในกระเพาะอาหารได้แล้ว

สำหรับที่มาของวัสดุในการผลิตกระดาษนั้น Ainz บอกว่า มันผลิตมาจากวัตถุดิบเหลือใช้จากกระบวนการพิมพ์ แต่กระบวนการผลิตยังเป็นความลับ

ส่วนใครที่คิดว่าจบแค่นี้ต้องบอกว่าคิดผิด เพราะขึ้นชื่อว่าญี่ปุ่นย่อมไม่ปล่อยให้ Kamihime มาเพียงลำพังแน่ ๆ ซึ่งก็เป็นจริง เพราะทาง Ainz เกรงว่า พนักงานที่หยิบ Kamihime ไปรับประทานอย่างเดียวจะจืดชืดเกินไป พวกเขาก็เลยส่งปากกาหมึกซึม “รสกาแฟ” มาพร้อมกันด้วย เผื่อใครอยากเติมรสชาติให้กระดาษ

ถ้า Kamihime พร้อมผลิตในเชิงพาณิชย์ได้จริง เป็นไปได้ว่าภาพลักษณ์โต๊ะทำงาน หรือห้องประชุมจะเรียบหรูดูขลังมากขึ้น ไม่ต้องใส่ขนมนมเนยเข้ามาให้เสียบรรยากาศอีกต่อไป อย่างไรก็ดี ในตอนนี้ทางบริษัทยังไม่มีแผนจะผลิตในเชิงพาณิชย์ออกมา รวมถึงไม่ยอมบอกว่า ปากกานั้นจะมีแค่รสกาแฟอย่างเดียวหรือเปล่าด้วย

Source


แชร์ :

You may also like