HomeBrand Move !!“ธรินทร์ ธนียวัน” กับการก้าวสู่ “Next Chapter” ที่อาจไม่ใช่ Grab?

“ธรินทร์ ธนียวัน” กับการก้าวสู่ “Next Chapter” ที่อาจไม่ใช่ Grab?

แชร์ :

คุณธรินทร์ ธนียวัน

เมื่อช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ผ่านมา “ธรินทร์ ธนียวัน” ผู้บริหารสุดแนวของ Grab ประเทศไทย ได้ออกมาโพสต์ข้อความชวนสงสัย กับการบอกว่าขอตัดสินใจทำตามความฝันของตัวเองและก้าวต่อไปสู่ Next Chapter ของชีวิต

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยโพสต์ดังกล่าวยังได้มีการแสดงความขอบคุณทีมงานของ Grab ประเทศไทย และพาร์ทเนอร์ที่ให้ความเชื่อมั่นในการนำองค์กรของเขา รวมถึงการบอกเล่าประสบการณ์ในการนำพาแบรนด์ Grab ให้ประสบความสำเร็จในด้านต่าง ๆ ทั้งบนเวทีของไทยและนานาชาติ

การลงทุนของกลุ่มเซ็นทรัลใน Grab เมื่อต้นปี 2019

สำหรับคุณธรินทร์ ธนียวัน เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ของ Grab ประเทศไทยเมื่อสองปีก่อน ซึ่งภายใต้การนำของเขา Grab กลายเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีบทบาทในธุรกิจ Ride-Hailing, Food Delivery ไปจนถึงธุรกิจด้านการเงินของประเทศไทยอย่างสูง ไม่นับรวมความเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น เช่น การลงทุนจากธนาคารกสิกรไทยเมื่อปลายปี 2018 มูลค่า 1,600 ล้านบาท, การลงทุนจากกลุ่มเซ็นทรัล เมื่อต้นปี 2019 มูลค่า 6,000 ล้านบาท, การนำพาแอปพลิเคชัน Grab ไปให้บริการนักท่องเที่ยวและผู้เข้าชมการแข่งขัน MotoGP ที่จังหวัดบุรีรัมย์เมื่อปลายปี 2018 หรือการขยายธุรกิจ Food Delivery ด้วยการเปิดครัวกลางที่ตลาดสามย่านในชื่อ Grab Kitchen เมื่อช่วงปลายปี 2019 ที่ผ่านมาด้วย

อย่างไรก็ดี หากพิจารณาจากคอมเม้นท์ในโพสต์ดังกล่าวจะพบว่าเต็มไปด้วยผู้คนเข้ามาแสดงความยินดี และอวยพรให้เขาประสบความสำเร็จกับ “Next Chapter” ที่ผู้บริหาร Grab ตั้งใจไว้

https://www.facebook.com/582019390/posts/10158521037084391/?d=n

ส่วนโพสต์นี้จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงอย่างไรของ Grab ประเทศไทย อาจเป็นสิ่งที่เราต้องติดตามกันต่อไปอย่างกระชั้นชิด


แชร์ :

You may also like