ถึงต้อง Social Distancing ก็ไม่เหงา เมื่อ Bar B Plaza เติมความสุขให้มื้ออาหารด้วย “บาร์บีกอน”​ นั่งกินด้วย

หลังจากปิดร้านและเผชิญหน้ากับ Social Distancing นานเกือบ 2 เดือน ในที่สุด Bar B Q Plaza ก็พร้อมกลับมาให้บริการอีกครั้ง แต่เนื่องจากกลัวว่า “ลูกค้า” จะเหงา ก็เลยจัดกิมมิค “บาร์บีกอน” มาสคอตของแบรนด์ มานั่งเป็นเพื่อนอยู่ทุกโต๊ะ

- Advertisement -

โดย คุณบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ Chief Possible Officer แบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่า บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด  เผยรูปภาพ ที่แสดงให้เห็นถึงความพร้อมที่ทีมงานภายในร้าน กำลังเตรียมความพร้อม และซักซ้อมการกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง เพื่อทำให้ “มื้อนี้มีความสุข” และเปิดประสบการณ์ด้วยรอยยิ้ม

นับว่าเป็นการใช้ Brand Asset ในช่วงเวลาที่ผู้บริโภคต้องตอบรับ New Normal ได้อย่างลงตัวและมีความหมายในช่วงเวลาที่ผู้บริโภคคนไทยต้องการรอยยิ้มอย่างแท้จริง